บันเทิง

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพลงชาวไทยสุดประทับใจ "เอ็ด ชีแรน ทัวร์ 2017" 


     สุดประทับใจไร้ที่ติ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่ม “เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran)” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามและสร้างเพลงฮิตติดชาร์ตไว้มากมาย กับคอนเสิร์ต "เอ็ด ชีแรน ทัวร์ 2017 (Ed Sheeran Tour 2017)" จัดโดย เออีจี พรีเซ้นท์ส (AEG Presents) และ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (BEC-Tero Entertainment) ที่เปิดแสดงไปเมื่อคืนวันก่อน ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งนอกจากแฟนเพลงชาวไทยและชาวต่างชาติแล้ว
     โดยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้มีนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์วัย 23 ปี อย่าง ลาวฟ์ (LAUV) มาร่วมแสดงเป็นศิลปินเปิดเวที เรียกน้ำย่อยแบบหอมปากหอมคอ ก่อนที่หนุ่ม เอ็ด ชีแรน จะเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยเพลง "Castle on the Hill" และพักทักทายแฟนเพลงเป็นภาษาไทยเล็กน้อยพร้อมเกากีตาร์คู่ใจต่อในเพลง "Eraser" และ "The A Team" ซึ่งผ่านไปแค่ 3 เพลงแรก ก็ดูเหมือนว่าหนุ่ม เอ็ด ชีแรน จะประทับใจแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยนักร้องหนุ่มพูดติดตลกว่า “ดูเหมือนว่าเพลงไหนที่พวกคุณรู้จัก พวกคุณจะร้องตามทั้งเพลงเลยนะ ผมดีใจมากจริงๆ” จากนั้นเขาก็จัดเพลงฮิตออกมาเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ทั้ง "Don’t, New Man, Dive, Bloodstream, Happier และ Tenerife Sea" ที่หนุ่มเอ็ดบอกว่า “ผมจะเล่นเพลงนี้เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ แต่จริงๆ แล้วทุกเพลงที่ผมเล่นก็เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ ทั้งนั้น” ก่อนจะต่อด้วยเพลง "Galway Girl, How Would You Feel, Photograph และ Perfect" ซึ่งดูเหมือนจะกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ต้องมีแฟนเพลงขอกันแต่งงานในขณะที่หนุ่ม เอ็ด ชีแรน เล่นเพลงนี้ เพลง "Nancy Mulligan, Thinking Out Loud และ Sing" ถูกบรรเลงอย่างต่อเนื่อง 

 

 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 


    ก่อนที่จะอังกอร์ด้วยเพลง "Shape of You" ที่หนุ่มเอ็ดลงทุนเล่นคีย์บอร์ดในช่วงอินโทรด้วยตัวเอง และปิดท้ายด้วยเพลง "You Need Me, I Don’t Need You" ที่หนุ่มเอ็ด จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งแร็ป ทั้งบีทบอกซ์ จนสัมผัสได้ถึงความตั้งใจและความทุ่มเทสุดตัว เพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำอันมีค่าให้กับแฟนเพลงทุกคนในค่ำคืนนี้ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของ เอ็ด ชีแรน ทั้งด้านดนตรี เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ และการเอ็นเตอร์เทนคนดู ซึ่งตลอดเวลาการแสดงบนเวทีกว่า 1 ชั่วโมงครึ่งนั้น ไม่มีช่วงไหนที่แฟนเพลงไม่สนุกไปกับเขาเลยจริงๆ

 

 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

'เอ็ด ชีแรน' วันแมนโชว์ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ