บันเทิง

เร้าร้อนดีแท้ 'ไบร์ท' โชว์หวาน ขโมยจุ๊บใต้น้ำ 'เพลงขวัญ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีเด็ดละครเรื่อง "ดอกแก้วกาหลง" ..... บอกเลยไม่ธรรมดา

          ทำเอาแฟนๆ ฟินไปกับเรื่องราวสนุกเข้มข้น กับละคร “ ดอกแก้วกาหลง”  รวมทั้งความน่ารักของคู่พระนาง  "ไบร์ท" นรภัทร  กับ "เพลงขวัญ" นัตยา  ที่ล่าสุดมีฉากต้องดำน้ำไปจุ๊บกัน (ว้าววว) อยากรู้ว่า เบื้องหลังซีนหวานนี้ ของหนุ่มไบร์ท กับ เพลงขวัญ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

เร้าร้อนดีแท้ 'ไบร์ท' โชว์หวาน  ขโมยจุ๊บใต้น้ำ 'เพลงขวัญ'

                        เป็นฉากที่  ชิตตะวัน(ไบร์ท)  ตัดสินใจพา กาหลง(เพลงขวัญ) กระโดดลงน้ำเพื่อหนีการตามล่าจากยุทธ (แบงค์-ชนาธิป)

         ฉากนี้ผู้กำกับฯ "มี่" ธนวัจน์  ปัญญารินทร์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี  หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก ไบร์ท,เพลงขวัญ  มาซักซ้อมคิวและอารมณ์กันก่อน ด้านเพลงขวัญวันนี้ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ  เพราะครั้งแรกที่ต้องถ่ายทำในน้ำ งานนี้หนุ่มไบรท์เลยช่วยปลอบว่า ไม่ต้องกลัว และถ้าหากเพลงขวัญรู้สึกหายใจไม่ออกเมื่อไหร่ ให้รีบส่งสัญญาณ ไบรท์จะดึงเพลงขวัญขึ้นจากน้ำทันที  ทำเอาเพลงขวัญใจชื้น  ฮึดสู้ยอมลงน้ำในที่สุด   หลังซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ บวกกับเช็คความปลอดภัยกันจนแน่ใจแล้ว   ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ ไบร์ท,เพลงขวัญ อยู่ข้างสระ       ผู้กำกับจะให้คิว ทั้งคู่ก็กระโดดลงน้ำทันที  จากนั้นทั้งคู่ก็ต้องว่ายน้ำหนีการตามล่าของแบงค์อยู่สักพักใหญ่ จนเพลงขวัญเริ่มเหนื่อยและว่ายต่อไปไม่ไหว เลยตัดสินใจปล่อยมือจากไบร์ท  ไบร์ทเห็นว่าเพลงขวัญกำลังจะจมน้ำ เลยรีบว่ายน้ำไปจับมือเพลงขวัญไว้  แล้วดึงเพลงขวัญเข้ามาจูบ  เพื่อเต็มออกซิเจนให้เพลงขวัญ   ผู้กำกับรีบสั่งให้ตากล้องเก็บภาพ  ไบร์ท,เพลงขวัญ  ที่จู๊บกันในน้ำจนได้ภาพที่สวยงามสมใจผู้กำกับ  จึงสั่งคัทเช็คเทป หลังปล่อยให้ทั้งคู่ได้พักเหนื่อยกันแล้ว  ก็ขอถ่ายเจาะรายละเอียดอีกครั้ง   เพื่อเก็บภาพในมุมสวยๆ มาฝากแฟนๆ

เร้าร้อนดีแท้ 'ไบร์ท' โชว์หวาน  ขโมยจุ๊บใต้น้ำ 'เพลงขวัญ'

เร้าร้อนดีแท้ 'ไบร์ท' โชว์หวาน  ขโมยจุ๊บใต้น้ำ 'เพลงขวัญ'

         ติดตามชมฉากหวานใต้น้ำของคู่พระนาง  "ไบร์ท" นรภัทร กับ  "เพลงขวัญ" นัตยา  ได้ในละคร  “ดอกแก้วกาหลง”   ออกอาการวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้  เวลา 12.15 น.  ช่องวัน31

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ