บันเทิง

‘แพทริเซีย’ บอกไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพทริเซีย” ธัญชนก กู๊ด   แจงประเด็นดราม่าชุดว่ายน้ำ มีสองกระแสที่หลุดออกมา ส่วนตัวไม่เครียด โต้มีแฟนแล้วอัพลุคเซ็กซี่ 

        กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่ “พีช”พชร จิราธิวัฒน์  ออกมายอมรับว่าได้ลบคลิปหวานที่เห็นสาว “แพททริเซีย” สวมชุดว่ายน้ำออกจาไปอินสตาแกรมแล้ว หลังจากมีเรื่องดราม่ามากมาย ล่าสุดเมื่อได้พบกับ “แพททริเซีย” ในงาน “MADE OF FABRIC” จึงต้องคว้าตัวมาพูดคุยได่้ความว่า 

‘แพทริเซีย’ บอกไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ  

         "เอาจริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดดราม่า  เพราะเราก็ใช้ชีวิตปกติของเรา แต่พอมันเกิดขึ้นมาเราก็แค่เอามาเป็นบทเรียน คำวิจารณ์ค่อนข้างแรง คือหนูเองก็เข้าใจแหละว่ามันอาจจะดูไม่ดี อาจจะดูไม่เหมาะสม ก็เข้าใจ ไม่ได้คิดว่ามันแรงหรืออะไร ก็ไม่ได้เครียดนะ เพราะเราเองก็รู้ตัวว่าเราทำอะไร ไปทะเลก็ไปว่ายน้ำ เราก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ (หัวเราะ) ถามว่าตอนเห็นข่าวก็ตกใจนะ เพราะเราเองก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เราไม่รู้ว่าภาพอะไรออกไป ภาพที่หนูเห็นหลุดออกไปก็คือมันจะมีสองกระแส ก็คือภาพที่ลงไป ซึ่งเราก็ลบไปแล้ว พอเรารู้ว่ามันมีกระแสไม่ดีก็เลยลบออก ถามว่าหนูยังเป็นคนเดิมไหม โอ้ย ก็แพทริเซียคนเดิมแหละ ชีวิตประจำวันของหนูก็ธรรมดามาก กางเกงยีนส์เสื้อยืดลุยๆ   ที่หนูแต่งตัวสวยๆ หรืออะไรมันแล้วแต่งานมากกว่า บิกินีคือมันก็แล้วแต่โอกาส  ถ้าไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ ก็เป็นบทเรียนสำคัญ เพราะเราเองก็ต้องระมัดระวังเนอะ เราเป็นนักแสดงด้วย มีคนตามเรา เราก็ต้องระวัง  ไม่ว่าเราจะทำอะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้นะ  เราไม่เคยเจอข่าวแรงๆ แบบนี้เลย ก็ถือว่าตกใจนิด

‘แพทริเซีย’ บอกไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ  

        ถามว่าได้คุยกับ “พีช” พชร เรื่องลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมฝ่ายชายหรือยัง นางเอกสาวเผยว่า 

        “กับพี่พีชจริงๆ ก็ไม่ได้คุย แค่ตกลงกันว่าลบรูปแค่นั้น  ลบรูปก็จบ ต่อไปก็คิดมากขึ้นแน่นอน คุณแม่ก็เข้าใจ คุณแม่ก็รู้ เพราะเราก็ไม่ได้คิดอะไร เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เราแค่อยากลงรูปไปเที่ยว แต่มันอาจจะดูไม่ดีไปนิดหนึ่ง ก็ไม่ได้ว่าอะไร  เขาปล่อยให้เราจัดการเอง เพราะเราก็โตแล้วควรจะรับผิดชอบได้ (หัวเราะ) ต่อไปจะลงรูปก็คงไม่ถึงขนาดขอผู้ใหญ่ เพราะมันก็เป็นไอจีของเรา (หลายคนมองว่าเราเซ็กซี่ขึ้น)  ไม่ได้เซ็กซี่มากขึ้นหรอก  แล้วแต่งานมากกว่า พอมีแฟนแล้วเซ็กซี่ขึ้น หนูว่ามันตามเวลาด้วยแหละ  เราก็โตขึ้น คือยังไงเราก็ต้องพัฒนาเนอะ แต่การแต่งตัวหนูว่ามันแล้วแต่งานมากกว่า แต่หนูยังไงก็ได้นะ  ตามวัยหนูนี่แหละ ต่อไปถ้าถ่ายรูปคู่กันเก็บไว้ดูเองสองคนก็ดี ตามสบาย" แพททริเซียตอบอย่างอารมณ์ดี 

‘แพทริเซีย’ บอกไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ  

        ถามว่ามีคนติดต่อทาบทามให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหรือยัง 

         "ยัง  ยังไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวเลย คือเราไม่ได้ตั้งใจที่จะถ่ายให้ออกมาเซ็กซี่อยู่แล้ว  เราอาจจะไม่ได้คิดมากพอ พี่พีชเขาก็เป็นห่วงแหละ เขาก็อยากลบ พอมีข่าวไม่ดีหรือมีคนโจมตี เขาก็ไม่สบายใจเป็นปกติ หนูไม่ได้ไปสนใจตรงนี้อยู่แล้ว  หนูก็ยังทำงานของหนูเต็มที่เหมือนเดิม ถามว่าท้อจนร้องไห้ไหมก็ไม่มีเลย  ถือว่าเอามาเป็นบทเรียนมากกว่า ไม่ได้เอามาเครียดหรือทำให้ตัวเองเซ็ง (ตอนนี้คนเลยมองว่าตัวจริงกับบทบาทในละครที่ได้รับแตกต่างกัน) หนูว่าทุกคนก็เข้าใจแหละว่าบทที่เราเล่นในละครมันก็เป็นบทบาทหนึ่งที่เราได้สวมมันค่ะ แต่ชีวิตจริงเราก็เป็นตัวเรา แต่คนอาจจะยังไม่ได้เห็นเราในมุมนั้นมากสักเท่าไหร่ จริงๆ หนูใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกวันเลย แต่ก็อาจจะต้องระมัดระวังมากขึ้น” นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ