บันเทิง

'มะนาว' สาวแกร่งใน 'ทิวลิปทอง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มะนาว” ศรศิลป์ สาวแกร่งสายลุย พยานคนสำคัญใน “ทิวลิปทอง”

         พยานคนสำคัญ ที่คอยสร้างสีสัน และขาดเธอเป็นไม่ได้ในละครเรื่อง ทิวลิปทอง ต้องยกให้ มะนาว-ศรศิลป์ กับบท พั๊นซ์ เด็กสาวผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ มีความฝันที่จะเดินทางไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์เพื่อตามหาน้องชาย  แต่กลับต้องประสบเหตุการณ์ระทึกขวัญ  เมื่อมีคนร้ายกลุ่มหนึ่งสังหารนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังผู้ชำนาญด้านอาวุธชีวภาพอย่างอุกอาจ ต้นเหตุปริศนาสำคัญใน ทิวลิปทอง ครั้งนี้มะนาวจึงกลายเป็นพยานคนสำคัญ และมีโอกาส ได้จัดเต็มคิวบู๊ ลุยสู้เหล่าร้าย อย่างสนุก เข้มข้น มัน สะใจ รวมถึงครั้งนี้ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกับ สายบู๊ คู่ขวัญอย่าง เอก-รังสิโรจน์ ที่มาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับแฟนๆ กันอีกครั้ง

'มะนาว' สาวแกร่งใน 'ทิวลิปทอง'

         มะนาว ศรศิลป์ เผยว่า เรื่องนี้ มะนาว ได้โคจรมาเจอกับพี่เอกอีกครั้งหลังจากเคยเจอกันมาแล้วในเรื่องทอง 10  ค่ะ ทำให้เรื่องนี้เล่นได้เข้าขากันดีมากค่ะ ครั้งนี้ได้รับบทเป็น พั๊นซ์ ต้องปรับคาแรคเตอร์ใส่วิกผมทองตั้งแต่ตอนแรก เป็นสาวแกร่ง แก่นแก้ว สายลุย ลูกนักมวยเก่า ที่ดันบังเอิญไปรู้เห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมเข้า แล้วก็เพิ่งมารู้ว่าฝรั่งคนที่ถูกปองร้ายแอบเอากุญแจทิ้งไว้ให้เรา เพื่อเอาไปให้ให้ลูกสาวหรือให้คนในครอบครัวของเขา แล้วก็มารู้อีกทีว่ากุญแจอันนั้นคือคีย์เวิร์ดสำคัญ เป็นรหัสลับอะไรบางอย่าง จนทำให้ถูกคนร้ายไล่ล่าตลอดเรื่องเลยค่ะ เรื่องนี้บู๊ทีเดียว 7 ต่อ 1 เทคเดียวผ่าน บู๊จริง แกร่งจริง ประทับใจมากๆ สุดท้ายแล้ว พั๊นซ์ จะค้นหาความจริงและจะสามารถปกป้องทิวลิปทองไว้ได้หรือไม่ ฝากให้กำลังใจพยานคนสำคัญคนนี้ด้วย

'มะนาว' สาวแกร่งใน 'ทิวลิปทอง'

         ติดตามชม ละคร ทิวลิปทอง ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

'มะนาว' สาวแกร่งใน 'ทิวลิปทอง'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ