บันเทิง

'ป๊อก- ตั๊ก' กับความรักครั้งสุดท้าย      

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป๊อก- ตั๊ก” กับความรักครั้งสุดท้าย ใน คลับฟรายเดย์ โชว์ เสาร์ 18  พฤศจิกายน นี้    

         ความรักที่เกิดขึ้นระหว่างดาราด้วยกันนั้นมีให้เนมากมายหลายคู่ มีทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว บางคู่คบกันถึงขั้นแต่งงานและใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกัน และก็มีอีกมากมายหลายคู่ที่แต่งงานกันไปได้ไม่นานก็ต้องแยกทางกันด้วยเหตุผลต่างๆนานา แต่ไม่ใช่ว่าทุกคู่จะต้องเป็นแบบนั้น เพราะก็ยังมีคู่ที่เป็นรักแท้ที่อยู่ดูแลกันมาเป็นสิบๆปี อย่างเช่น คู่ของแขกรับเชิญในวันนี้ กับ “ป๊อก ปิยธิดา  และ ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์” ที่วันนี้เค้าจะมาแชร์ปรสบการณ์ความรักพร้อมทั้งเล่าเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 15 ปี ผ่านทางรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” 

'ป๊อก- ตั๊ก' กับความรักครั้งสุดท้าย      

         ป๊อก – ตั๊ก เปิดใจว่า  “แอบโดนแซวว่าคู่เราเป็นคู่รักมาราธอน เพราะเรารู้จักกันมา 15 ปี เข้าปีที่ 16 ก็เห็นหน้ากันมาตลอด ต่ไม่เบื่อนะ วันไหนไม่เห็นหน้ากันมันจะรู้สึกแปลกๆมากกว่า ย้อนกลับไปตอนที่เพิ่งเริ่มคบกัน ตอนแรกๆครอบครัวป๊อกก็ไม่ชอบตั๊ก มีครั้งนึงตั๊กมาที่บ้าน แล้วผู้ใหญ่เค้าคิดว่าตั๊กอยู่ในห้องนอนกับป๊อก 2 ต่อ 2 มีเสียงตะโกนมาเลย ไอ้ลูกหมา แน่จริงออกมา รู้นะว่าหลบอยู่ในตู้ ออกมาลูกผู้ชายหน่อย  ซึ่งเค้าเข้าใจผิด เพราะตั๊กไม่ได้อยู่ในห้องนั้น หลังจากวันนั้นเค้าก็เริ่มรู้จักนิสัยใจคอตั๊กมากขึ้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ผ่านเรื่องผู้ใหญ่มาแล้ว ก็คบกันจนเข้าปีที่ 7 ปีแห่งอาถรรพ์ของเลข 7 แต่ที่คู่เราผ่านมาได้เพราะเราไม่เชื่อ ไม่มีจริง และคู่เราจะทำให้เห็นว่าเรื่องนี้มันไม่จริง เราก็สามารถผ่านอาถรรพ์เลข 7 ที่หลายๆคนเชื่อนั้นมาได้  มาถึงเรื่องขี้หึง  ป๊อกจัดว่าเป็นคนขี้หึงมาก หึงที่สุด อย่างล่าสุด ตั๊กจะไปกับเพื่อน ป๊อกถามละเอียดยิบ ไปไหน ไปกับใคร  มีผู้หญิงไปด้วยมั้ย คือเป็นแบบนี้ตลอดถ้าไม่ได้ไปด้วยกัน ซึ่งถ้าเราเข้าใจมันจะมองเป็นเรื่องน่ารักไปเลยนะ เพราะเค้ารักไงเค้าถึงได้หึง  ถ้าให้พูดถึงความรักครั้งนี้ คงจะพูดได้คำเดียวว่า มันคือความรักครั้งสุดท้าย เพราะไม่รู้ว่าจะให้ใครอีกแล้ว…”

'ป๊อก- ตั๊ก' กับความรักครั้งสุดท้าย      

         15 ปี กับความรัก ของ “ป๊อก ปิยธิดา และ ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์”  ยังมีเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นอีกมากมาย แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ติดตามฟังแบบเต็มๆได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”   วันเสาร์ที่  18  พฤศจิกายน   นี้  เวลา 18.20 -20.00 น. ทางช่อง GMM25

'ป๊อก- ตั๊ก' กับความรักครั้งสุดท้าย      

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ