บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก ศุกร์ที่ 17 พ.ย.

         *** หลังปล่อยภาพปริศนาออกมาให้ได้ลุ้นกันว่า ใครจะเป็นผู้ที่ขับร้องเพลง “น้ำตาหยดสุดท้าย” เพลงประกอบละครเรื่อง “ล่า”  พอเปิดโผออกมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาวดีว่าเสียงทรงพลัง "แก้ม" วิชญาณี นั่นเอง!!ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้พร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.นี้ Digital Download*1230028,Itunes StoreและทางYoutube : Exactmusic

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

          *** ซุป’ตาร์ลูกทุ่ง “ศรเทพศรทอง” มอบเสียงใส พร้อมกระทบไหล่ดาราดังกัมพูชา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นผสมโสมเกาหลีและตังถั่งเช่า โกอินเตอร์สู่ประเทศกัมพูชาเป็นประเทศแรก “ไอซ์เบิร์ก” กลางกรุงพนมเปญ

         ***  "ฉอด“ สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยาประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล นำทีมเหล่านักแสดงอาทิ ” เป้“ อารักษ์ ”แคท“ แคทรียา  ”เก้า“ จิรายุ  ”เต๋า“ เศรษฐพงศ์   “อาร์ต” พศุตม์  “เฟย” ภัทร  และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แถลง ข่าว GMM25 ร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง นับจากนี้ไป “ใครไม่ใส่เราไม่ยอม”ภายใต้แนวคิด “ออฟฟิศหัวแข็ง” เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการเตือน และรณรงค์ให้บุคคากรของช่องGMM25และบุคคลภายนอก ตระหนักถึงความสำคัญและหันมาสวม ใส่หมวกกันน็อค ณ บริเวณล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส (อโศก) 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

          *** กลายเป็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่เป็นดาวรุ่งมาแรงอีกคน สำหรับ "เน็ท"ธนเดช   จากรายการ “U Raceเที่ยวต้องเท่” ที่เตรียมออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 ล่าสุดฮอตจัด!จนถูกจับมาสลัดมาดหนุ่มเซอร์ อวดหุ่นแซ่บสุดซี๊ด...โชว์ซิกซ์แพ็กในนิตยสารAttitudeฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ เรียกว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ซิกซ์แพ็กมาเต็ม!อยากรู้ว่าแซ่บแค่ไหน รีบไปแผงหนังสือด่วนๆ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ