บันเทิง

'วุ้นเส้น' ส่งข้อความยินดี 'ชาคริต' แต่งงาน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้เกียรติ "แอน" ภัททิรา ภรรยาของ "ชาคริต แย้มนาม" หลีกเลี่ยงการติดต่อฝ่ายชายบ่อย 


        เป็นข่าวเซอร์ไพรส์คนทั้งเมืองกับการแต่งงานครั้งที่ 2 ของ "ชาคริต แย้มนาม" ซึ่งคนที่เซอร์ไพรส์หนักอีกคนน่าจะเป็นอดีตภรรยา "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ที่เพิ่งหย่าขาดกันไปเมื่อปีที่แล้ว และเมื่อเจอสาววุ้นเส้นในงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ “SEWA” ของเธอจึงถามถึงเรื่องนี้
        "ก็เซอร์ไพรส์ แต่ว่าก็ยินดีกับเขาด้วย จริงๆ แล้ววุ้นไม่รู้เลย พูดตรงๆ ว่าเราก็รู้พร้อมๆ ทุกคน แต่ว่าเราก็ยินดีกับเขา เห็นเขาแฮปปี้ก็มีความสุข ซึ่งหลังรู้ข่าวก็มีส่งข้อความไป ส่งไปยินดีด้วย วันที่เขาแต่งงาน แล้วก็ไม่มีอะไร เขาก็ขอบคุณก็คุยกันปกติ จริงๆ หลังๆ วุ้นเคยพูดว่าถ้าวุ้นรู้ว่าเขามีความรัก วุ้นก็อยากให้เกียรติเขา ให้เกียรติผู้หญิงที่อยู่กับเขา เราก็ไม่กล้าที่จะคุยบ่อยเดี๋ยวมันจะดูไม่สบายใจ แล้วถ้ามีความจำเป็นหรือว่ามีธุระอะไร อะไรนิดหน่อยค่อยคุย"

 

 

 

 


    หลายคนจับผิดว่าช่วงเวลามันเหลื่อมๆ กันกับตอนแต่งงานอยู่กับวุ้นเส้น 
    “คือวุ้นไม่รู้ว่าเขาเริ่มอะไรยังไง แต่ว่าไม่น่าใช่ ส่วนเรื่องประเด็นที่ว่าวุ้นไม่ยอมมีลูกเลยเป็นสาเหตุที่เลิกรา ไม่ใช่หรอก จริงๆ วุ้นว่าเรื่องทั้งหมดคือเราสองคนรู้ดีที่สุด ว่าที่มันต้องจบเพราะอะไร คือเราก็ไม่เคยออกมาพูดอะไร ก็ปล่อยให้คนคาดเดาไปเรื่อยๆ วุ้นก็โอเคนะ ต่อให้วุ้นรู้ว่าคนที่คิดอาจจะคิดผิด แต่ว่าวุ้นก็ไม่รู้ว่าจะไปแก้ตัวยังไงให้ทั้งโลกเข้าใจเรา แต่ว่าวุ้นก็คิดว่าตอนนี้เขามีความสุขวุ้นก็แฮปปี้กับเขา สิ่งดีๆ ที่เรามีกันจะจดจำไว้ดีกว่า เอาเป็นว่าบังคับความคิดเห็นของแต่ละคนไม่ได้ แต่ว่าอย่างวุ้นกับพี่คริตก็รู้ เขาก็รู้ วุ้นก็รู้ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดเลย แม้แต่นิดเดียว แต่ว่าวุ้นก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ปล่อยให้ทุกคนคิดไปตามสิ่งที่ตัวเองอยากให้เป็นแต่ว่า ณ วันนี้สำคัญที่สุดเขามีความสุขแล้ววุ้นก็มีชีวิตของวุ้นทุกอย่างแบบไม่มีใครทำอะไรผิด แล้วก็ชีวิตลงตัวขึ้นก็ดี ตอนนี้วุ้นอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ชีวิตครอบครัวของเขาดีกว่า ก็อยากให้โฟกัสที่ครอบครัวเขาดีกว่า”

 

 

'วุ้นเส้น' ส่งข้อความยินดี 'ชาคริต' แต่งงาน (คลิป)

'วุ้นเส้น' ส่งข้อความยินดี 'ชาคริต' แต่งงาน (คลิป)

 

 


    ถามว่าวุ้นตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาไหม    
    “มีบ้างเล็กน้อย แต่ว่าวุ้นขอให้เวลาเพราะว่าถ้าเกิดเราจะเปิดตัวหรือว่าจะชัดเจนนะ ทุกคนรู้แน่นอนแต่ว่าตอนนี้วุ้นใช้เวลาไปก่อน รอให้แน่ใจหลายๆ อย่าง (กลัวการแต่งงานอีกมั้ย) ไม่ได้กลัว วุ้นคิดว่าการแต่งงานมันก็แฮปปี้อยู่แล้ว แต่มันจะจบสวยงาม มันจะแฮปปี้เอนดิ้งยังไง เป็นสิ่งที่เราคาดเดาไม่ได้ เพียงแต่วุ้นเชื่อว่าที่ผ่านมาวุ้นทำดีที่สุดแล้ว วุ้นคิดว่าทุกคนทุกฝ่ายก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ปัจจุบันนี้ก็อยากให้โฟกัสที่ปัจจุบันมากกว่า (จะปิดกั้นเรื่องการแต่งงานอีกครั้งนึงใหม่ถ้าเจอคนที่ถูกใจในอนาคต) ก็คงไม่ได้ปิดกั้นอะไร เพราะวุ้นคิดว่าเรารอให้เจอคนนั้นก่อนดีกว่าเราถึงจะตอบได้ แต่เวลานี้ขอโฟกัสสิ่งที่มันอยู่ตรงหน้าเราดีกว่า ดูแลตัวเองให้ดีดีกว่า” วุ้นเส้นกล่าว

 

'วุ้นเส้น' ส่งข้อความยินดี 'ชาคริต' แต่งงาน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ