บันเทิง

ปิดฉาก "หลงไฟ" มาดูจุดจบของ "ก้านแก้ว" .....

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  ทุ่มสุดตัว เจ็บจริง ส่งท้าย “หลงไฟ” 

         เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครในโปรเจกต์ “The Writers”เรื่อง "หลงไฟ” ทางช่อง GMM25 ซึ่งนางเอกสาว "ใบเฟิร์น"  พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็ขอทุ่มสุดตัวเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของ ก้านแก้ว  ในช่วงตกอับฉากนี้ออกมาอย่างสุ ดฝีมือ  งานนี้เล่นเอาเจ็บเนื้อเจ็บตั วไปทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว

ปิดฉาก "หลงไฟ"   มาดูจุดจบของ "ก้านแก้ว" .....

         โดยหลังจาก ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น) ไปอยู่เยอรมัน จาโคบี้(“เจมส์” กิจเกษม แมคแฟดเดน)สั่งให้ก้านแก้วรับแขกแบบไม่เลือกหน้า ก้านแก้วเหนื่อยไม่อยากทำงานนี้ อีกแล้ว แต่จาโคบี้ไม่ยอมโมโหมาก ตบหน้าก้านแก้วล้มลงไปกองกับพื้น แล้วถอดเข็มขัดรัดคอ ก้านแก้วพยายามดิ้นต่อสู้เอาชีวิตรอดอย่างทุรนทุราย เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ใบเฟิร์นต้องใช้พลังในการแสดงจนขั้นสูงสุด เพราะปะทะกับฝรั่งร่างใหญ่ที่ทั้งตบ ตี ฉุดกระชากลากดึงไปกับเตียงพร้อมปล่อยโฮอย่างต่อเนื่อง แถมโดนสายเข็มขัดรัดคอทำเอาคอแดงไปหลายวัน เท่านั้นยังไม่พอใบเฟิร์นก็เจ็บตัวต่อเนื่องไปกับฉากที่ต้องโดนฝรั่งตบหน้าเข้าอย่างจังขณะมีปากเสียงกัน แต่ด้วยสปิริตของใบเฟิร์นก็เล่นซีนนี้ต่อไปจบ

ปิดฉาก "หลงไฟ"   มาดูจุดจบของ "ก้านแก้ว" .....

         ใบเฟิร์นเผยถึงฉากนี้ว่า “โหดร้ายมากเลย ทั้งในจอและเบื้องหลัง หน้าไม่ได้แต่ง เขียนคิ้วอย่างเดียว ร้องไห้ทั้งวัน ติดขนตาก็ไม่ได้ ก็เป็นซีนที่หนักมาก แล้วเล่นกับเอ็กตร้าฝรั่งเวลาสื่อสารก็จะไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไหร่ ตอนซ้อมบอกจะตบขวา พอเอาจริงตบซ้าย หน้าหันไปกับเตียงเลย เจ็บนะแต่สุดท้ายก็เล่นต่อและผ่านไปได้ คือตอนโดนตบไม่เจ็บแต่อึ้งนิดหนึ่ง พอสั่งคัท เท่านั้นแหละชาไปทั้งหน้าต้องประคบน้ำแข็งกันไป แล้วฝรั่งก็เข้ามาขอโทษ เป็นอีกฉากหนึ่งที่เซตขึ้นมาแบบละเอียดรอบคอบ กว่าจะได้ฉากนี้วันนั้นถ่ายทั้ งคืนจนถึงตี 5 เลย อยากให้แฟนๆ ได้ดูน่าจะสะเทือนอารมณ์ไม่น้อย" 

ปิดฉาก "หลงไฟ"   มาดูจุดจบของ "ก้านแก้ว" .....

         นับว่าเป็นอีกฉากที่ “ใบเฟิร์น” ทุ่มสุดตัวเพื่อความสมจริงสุดๆ  แฟนละครติตามชมกันได้ใน โปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง ‘หลงไฟ” คืนวันจันทร์ที่ 20 พ.ย.  เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 เสนอเป็นตอนจบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ