บันเทิง

แม่ไม่ได้สั่ง!! ‘พีช’ ยันลบบิกินี่ ‘แพทริเชีย’ เอง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พีช” พชร แจงเป็นคนลบภาพ "แพทริเซีย กู๊ด" เอง ปัดมีใบสั่งจากคุณแม่ฝ่ายหญิงให้เอาภาพออก เปรยไม่คิดว่าแค่โพสต์ชุดว่ายน้ำที่ทะเลจะเป็นเรื่องดราม่า


        เรียกได้ว่าจู่ๆ ก็มีประเด็นเพราะล่าสุดไปเที่ยวทะเลกับหวานใจแล้วโพสภาพสาว "แพทริเซีย" ธัญชนก กู๊ด ใส่บิกีนี่ งานนี้โดนชาวโชเชียลวิจารณ์หนักว่าไม่เหมาะสม ได้สอบถามเรื่องนี้กับหนุ่ม "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ในงานเปิดตัว เนสเพรสโซ่รสชาติใหม่ ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู ได้ความว่า 
        "ทริปเที่ยวทะเลที่ระยอง ไปเช้าเย็นกลับก็สนุกดี เพราะเราไม่ค่อยมีวันหยุดพอมีก็ไปเที่ยวกัน ส่วนที่ว่าภาพที่ไปเที่ยวด้วยกันหายไป คือเราลบเอง พอมีรูปแล้วคนเข้ามาคอมเม้นต์มากๆ เราก็ขี้เกียจอ่าน ถามว่าโดนโจมตีเยอะไหม จริงๆ เราไม่แคร์เรื่องดราม่านะ เพียงแต่เรารู้สึกว่าถ้าปล่อยให้คนพูดไปเรื่อยๆ มันก็ดูไม่ดี เราก็เลยตัดไฟแต่ตั้งลมดีกว่า ถามว่าเป็นเพราะห่วงแพทริเซียด้วยหรือเปล่า คือเราก็หวงด้วยแหละ เพราะตอนที่เราถ่ายรูปเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะออกมาเป็นเรื่องดราม่า คือเราก็ถ่ายรูปปกติแต่พอครอปรูปขึ้นอินสตาแกรม พอมีคนเข้ามาว่า เราก็เลยรู้สึกว่ารูปคงไม่โอเค (มีคนเม้าท์ว่ารูปหายเพราะคุณแม่แพทริเซียสั่งให้ลบ) ผมเป็นคนกดลบ ส่วนคุณแม่แพทเราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ส่วนแพทเขาไม่ได้เครียดอะไรเพราะเขาก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้ทำอะไร แต่เราแค่รู้สึกว่าขี้เกียจให้คนเอาไปพูด หลังจากนี้ก็คงจะระวังเรื่องภาพที่จะลงโซเชียลมากขึ้น ก็ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดีเราก็จะเอาไปปรับเอาไปใช้ (ต่อไปภาพบิกินี่จะไม่ถ่ายเลยใช่ไหม) ถ้าใส่ก็คงถ่ายเก็บไว้ดูเองดีกว่า จริงๆ ชุดที่เขาใส่วันนั้นมันก็ไม่ได้ประหลาดอะไร ผมรู้สึกว่ามันก็แค่ชุดว่ายน้ำ คนไปทะเลจะใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่แปลกนะ (ถ้าเขาไม่ได้ไปกับเราใส่ได้ไหม) ก็เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที" นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

 

 

แม่ไม่ได้สั่ง!! ‘พีช’ ยันลบบิกินี่ ‘แพทริเชีย’ เอง (คลิป)

แม่ไม่ได้สั่ง!! ‘พีช’ ยันลบบิกินี่ ‘แพทริเชีย’ เอง (คลิป)


        เมื่อถูกถามต่อว่าคุณแม่ของหนุ่มพีชว่าอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า "คือผมไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องธรรมดามากกว่า ผมว่าเรื่องใส่บิกีนี่เป็นเรื่องปกตินะ ใครๆ ก็ใส่ เราก็เป็นคนธรรมดาก็ใส่ได้ (หลังๆ แพทริเซียแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น) เขาก็เริ่มโตแล้ว ก็แต่งตามวัยนะอาจจะมีเซ็กซี่บ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่พิสดารอะไรนะ ก็ยังโอเคอยู่ (เราต้องสกรีนเรื่องชุดที่เขาจะแต่งไหม) เขาก็มีถามๆ เหมือนกัน แต่ปกติเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีนะ ปกติเขาจะใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดธรรมดา (อนุญาติให้เซ็กซี่ได้ขนาดไหน) ก็ต้องแล้วแต่เขาว่าเขาอยากใส่อะไรแบบไหนมากกว่า เราก็ไม่ได้ห้ามก็อยากให้เป็นตัวของตัวเอง คือเราก็ไม่อยากไปกำกับอะไร เราอยากให้เขามีความสุขกับการเป็นตัวของตัวเอง (ความรักตอนนี้ผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่อย่างไร ) ผมไม่เรียกว่าเป็นด่าน ดีกว่ามันก็ไปตามที่ควรจะเป็น มันก็แฮปปี้ดี ซึ่งมันก็ดีแล้ว ทุกคนแฮปปี้ก็โอเค (ปีใหม่จะไปเที่ยวด้วยกันที่ไหน) ยังไม่มีแพลนเลย เพราะที่บ้านผมเองก็ยังตกลงกันไม่ได้ว่าปีใหม่จะทำอะไร ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็คิดว่าหรือจะประหยัดตังค์ดีกว่า เผื่อเก็บไว้ซื้อของ (เวลาไปไหนมาไหนแล้วมีแม่น้องไปด้วยโอเคไหม) มันก็ซักพักแล้วนะ เดี๋ยวก็คงไปไหนมาไหนเองปกติ อย่างปกติเราก็ไปกันเองก็ปกติ เป็นแฟนกันก็ธรรมดา ก็ไปเที่ยวกัน" พีชกล่าวปิดท้าย 

 

แม่ไม่ได้สั่ง!! ‘พีช’ ยันลบบิกินี่ ‘แพทริเชีย’ เอง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ