บันเทิง

แฉวงการบันเทิง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้องการ" ผู้จัดการ "ลูกตาล" ชโลมจิต แฉวงการบันเทิง เผยอาชีพผู้จัดการดาราก็เหมือนขี้ข้าดีๆนี่เอง ในรายการ “เรื่องนี้ต้องเคลียร์”

          นักปั้นมือทองอีกคนหนึ่งของวงการ “ต้องการ” ซึ่งเป็นผู้จัดการดาราชื่อดังของเอ้ ชุติมา นัยนาและลูกตาล ชโลมจิต ออกมาแฉวงการในรายการ “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง 6(GMMZ205,PSI102) สมัยก่อน การที่จะเข้ามาเป็นดาราได้ต้องผ่านการเสียตัวให้กับเจ้าของช่องและผู้กำกับเป็นเรื่องจริง

แฉวงการบันเทิง!!!

          “จริงๆวงการบันเทิงบ้านเรา หรือต่างประเทศมันก็มีทุกรูปแบบนั่นแหละ เต้าไต่หรือไต่เต้า สมัยก่อนกว่าจะได้เป็นดารา กว่าจะได้มาเป้นพระเอกนางเอก บางคนก็ต้องยอมแลกด้วยการขึ้นเตียงกับเจ้าของช่องบ้าง ผู้กำกับบ้าง มันก็ทุกช่องนั่นแหละ แต่ก็ไม่ได้ทุกคนไป

แฉวงการบันเทิง!!!

          คนไหนยอมก็ยอมไปอยากดังทางลัดก็เชิญ แต่อย่างเอ้ ชุติมา เธอมาจากการประกวดนางงาม มาจากการแข่งขันจนได้ตำแหน่งนางสาวไทย แล้วถึงจะมาเข้าวงการบันเทิงเล่นละครเล่นหนัง เพราะฉะนั้นอย่างกรณีเอ้ ก็ไม่ต้องไปเสียตัวให้ใคร เพราะมีตำแหน่งมาการันตรี ส่วนลูกตาล ชโลมจิต นางก็เป็นนางงามไง มาจากการเดินสายประกวดเหมือนกัน กว่าได้เข้าวงการ ก็แต่งฝ่าด่านคนสวยมาเยอะ เข้ามาด้วยความสามารถของตนเอง

แฉวงการบันเทิง!!!

          ส่วนที่เขาว่า ย้ำที่เขาลือว่าต้องเสียตัวให้ผู้กำกับบ้าง เจ้าของบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นดาราที่เข้ามาเป็นดาราเลย มันก็แล้วแต่คนว่าใครบ้างจากข่าวนั่นแหละ มันก็มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริงปะปนกันไป”

แฉวงการบันเทิง!!!

          จริงมั๊ยการเป็นผู้จัดการดารา ต้องซักกางเกงในดาราด้วย?

          “มันก็มีบ้าง คือช่วยๆกัน แต่ก็ไมได้หมายความว่าต้องไปซักให้ทุกครั้ง คำว่าผู้จัดการดารา มันก็คือขี้ข้าดาราดีๆนี่เอง จัดการให้ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า ดูแลทุกเรื่อง แก้ข้าวให้ดารา ดาราในสังกัดท้อง บางคนก็ต้องพาไปทำแท้ง เจอนักข่าวทีก็ต้องคอยรับหน้านักข่าว แก้ตัวให้ต่างๆนาๆไป

          สามารถติดตามชมรายการ เรื่องนี้ต้องเคลียร์ ได้ทางช่อง 6 (GMMZ 205, Psi 102) ได้ในวันที่ 16 พ.ย. 2560 นี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ