บันเทิง

 'ใบเฟิร์น' ชัดเจนพา 'ท็อป' ร่วมทริปครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยิ้มสัมพันธ์ "ท็อป" จรณ  โสรัตน์ ดี ล่าสุดควงฝ่ายชายร่วมทริปเที่ยวยุโรปกับครอบครัว 


    เรียกว่ากระแสละคร "หลงไฟ" มาแรงมา ทำเอา "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่งานนี้หนุ่มๆ คนต้องรับประทานแห้วกันแล้ว เพราะว่า "ก้านแก้ว" นอกจอมีหนุ่มคนพิเศษอย่าง "ท็อป" จรณ เป็นผู้จับจองหัวใจซะแล้ว แถมล่าสุดสัมพันธ์ทั้งคู่ยังพัฒนาไปไกล ถึงขั้นที่ว่าใบเฟิร์นพาหนุ่มท็อปไปร่วมทริปยุโรปของครอบครัวแล้วด้วย ล่าสุดเจอใบเฟิร์นที่เลยถามถึงเรื่องนี้
    "ทรริปนี้ดี มีความสุขอาจเป็นเพราะที่ผ่านมาเราถ่ายแต่ละคร พอเราว่างเราก็มีโอกาสพาพ่อกับแม่ไปเที่ยว ก็รู้สึกดี (ไปประเทศอะไรมาบ้าง) ไปออสเตรีย เยอรมัน เชค ไป 10 วัน พักยาวเลย (มีหนุ่มท็อปไปด้วย แต่ทำไมไม่เห็นมีรูปคู่) ไม่ค่อยได้ถ่าย เก็บไว้ก่อนไม่ค่อยมีใครอยากดูหรอก ทริปนี้เขาก็แฮปปี้นะ คุณพ่อคุณแม่เราก็สบายๆ ก็มีพูดเล่นกันปกติ คือบรรยากาสดีเราก็แฮปปี้แล้วล่ะ จริงๆทริปนี้ก็ไม่มีอะไร (มีเติมหวานไหม) ไม่นะคือทริปนี้เราทำเพื่อคุณพ่อคุณแม่ ท่านอยากทำอะไรเราก็ตามใจ ส่วนทริปไปกันเองตอนนี้ยังไม่มีเลย ความรักก็ปกติ พอกลับมาก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ท็อปเลยพอโดนถามเราก็ตอบตามปกติ ตามสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ได้คุยอะไรเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์ก็ยังเรื่อยๆ ก็แล้วแต่ว่าใครจะเรียกอะไร แต่เราไม่ได้คุยกันไม่ได้ระบุกันก็เลยไม่รู้ว่าจะออกมาตอบว่าเรียกว่าอะไร (ท็อปจัดงานวันเกิดให้ด้วย) เขาก็มีจัดงานกับเพื่อนเรา เพราะเพื่อนเราจะจัดงานให้อยู่แล้ว เขาก็เลยมาร่วมจัดงานวันเกิดให้ ก็เซอร์ไพร์สนิดหนึ่ง ของขวัญก็มีนิดหน่อย (เขาบอกว่าเราชอบมาก) ใครให้อะไรเราก็ชอบหมด" นางเอกสาวเผย

 

 'ใบเฟิร์น' ชัดเจนพา 'ท็อป' ร่วมทริปครอบครัว

 'ใบเฟิร์น' ชัดเจนพา 'ท็อป' ร่วมทริปครอบครัว

 


    ถามถึงกระแสละครเรื่อง "หลงไฟ" ที่เปรี้ยงปร้างมากๆ 
    "ดีใจที่ทุกคนมีคอมเม้นต์มาหาเรา ตอนนี้ละครใกล้ใกล้จบเราก็แอบใจหายเพราะละครเรายาวพอใกล้จบจริงๆ ก็ตกใจ (ทิ้งงานละครไปนานพอกลับมาก็ครั้งนี้ปังมาก) โชคดีที่จีเอ็มเอ็ม 25 ให้บทที่ต่างมาก พี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) พี่เอส(วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย) พี่กู่ (....) ไว้ใจเราก็เลยโชคดี ได้เล่นก็ติดใจ เพราะนี่เป็นก้าวแรกที่ลองอะไรที่ต่าง อยากลองอะไรที่ต่างไปอีกเรื่อย ละครเรื่องนี้ทำการบ้านหนักมากเป็นละครที่แรงที่สุดที่เคยเล่นมาก็เปลี่ยนความคิดเปลี่ยนทุกอย่างแต่สุดท้ายคนชอบ คนดูแฮปปี้คนดูได้อะไรจากมันเราก็หายเหนื่อย (ได้อ่านคอมเม้นต์ของแฟนๆบ้างไหม เป็นอย่างไรบ้าง) อ่านตลอด ทั้งการก่นด่า ทั้งการติชม ยิ่งตอนที่เขาชื่นชมหรือสาปแช่งตัวละครเราจะชอบมากเพราะรู้สึกว่าคนดูเข้าใจ เขาเจ็บไปกับมันกับคนรอบข้าง และเขาก็ตั้งใจดูเพราะบางคนคอมเม้นต์เป็น 10 หน้ากระดาษ เราก็รู้สึกหายเหนื่อย เรียกว่าบทมาดีและองค์ประกอบทุกอย่างดีเราก็เลยโชคดี" ใบเฟิร์นกล่าว

 

 

 'ใบเฟิร์น' ชัดเจนพา 'ท็อป' ร่วมทริปครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ