บันเทิง

'เต้ย' รับร้องไห้ถูกโจมตี 'เทครัวแก๊งตั๊กไลฟ์' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ เปิดใจครั้งแรกหลังคบ "อาเล็ก" ธีรเดช 6 เดือน พร้อมเคลียร์ข่าวถูกโจมตีหนักเทครัวแก๊งตั๊กไลฟ์


        หลังจากที่ "อาเล็ก" ธีรเดช ออกมาเผยว่ากำลังคบหาดูใจกับ "เต้ย" จรินทร์พร ออกมา จนถึงมีคนขุดภาพที่มีหนุ่ม "อาเล็ก" ธีรเดช "เป๊ก" เปรมณัช และ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ไปกินข้าวด้วยกันออกมา ทำให้นางเอกสาวถูกโจมตีหนัก หาว่าเป็น "นางเอกเทครัวแก๊งตั๊กไลฟ์" จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา ล่าสุดในงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “จิมมี่ ชู ไอ วอนท์ ชู ปาร์ตี้” (Jimmy Choo I WANT CHOO Party) ณ เซ-ลา-วี ชั้น 39 อาคาร สาทร สแควร์ สาวเต้ยก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ครั้งแรก
              "จริงๆ ก็เป็นไปตามที่เขาตอบ คือดูๆ กันอยู่ ศึกษาอยู่ แต่ไม่อยากให้ทุกคนตีความไปไกลขนาดนั้น  สำหรับเต้ยรู้สึกว่ามันเพิ่งเริ่ม 5-6 เดือนมันยังเพิ่งเริ่มๆ เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาเรียนรู้กัน ก็ยังไม่อยากให้ทุกคนบอกว่าคอมมิทแล้วหรือคิดไปไกลค่ะ ใจเย็นๆ (อาเล็กเข้ามาจีบก่อนรึเปล่า) ก็...มาแปลกๆ ใส่นิดหน่อย ตอนแรกๆ ก็งงๆ (อาเล็กเข้ามาหยอด) ไม่ๆ แต่ว่ามันเริ่มจากการที่เป็นเพื่อนกัน เคยเจอกันตามงาน แต่ก่อนหน้านี้ที่เจอกันยังไม่ได้มีการคุยอะไร เพิ่งเริ่มๆ ก็มีไปกินข้าวรวมๆ เป็นกลุ่มเพื่อนๆ เหมือนเจอแล้วเขาก็มีไลน์มาคุยบ้าง (รู้ตอนไหนว่าเขามาจีบ) รายละเอียดนี่ขอไม่เล่าได้ไหม (หัวเราะเขิน)"
              ประทับใจตรงไหนถึงได้เริ่มคุยกับอาเล็ก
              "จริงๆ มันก็เริ่มๆ ดูๆ ไปเรื่อยๆ  ถามว่าประทับใจตรงไหน เขาเป็นคนแฮปปี้แมน เป็นผู้ชายอารมณ์ดี ขี้เล่นค่ะ คุยด้วยก็ชิลๆ สนุกๆ สิ่งที่เต้ยรู้สึกว่าเขาโอเคก็คือเขาดูแลครอบครัว เป็นคนนิสัยดี (เห็นมีไปวัดบ่อยๆ ทำบุญ เหมือนสไตล์เดียวกับเรา) คือเรื่องไปวัดทำบุญเป็นอะไรที่เต้ยชอบอยู่แล้วลองชวนๆ ดูในฐานะที่เราก็คุยๆ กันอยู่ ก็ชวนว่าเขาไปได้ไหม  สำหรับเต้ย เต้ยมองว่าเรื่องไลฟ์สไตล์เป็นอะไรที่ค่อนข้างสำคัญในการที่เราจะศึกษาดูใคร เขาก็ลองเปิดใจ คือเขาเป็นคนทำบุญอยู่แล้วนะ แต่พออันนี้เขาก็ลองไป"
        คนมองว่าไม่ค่อยเห็นอาเล็กมุมทำบุญเท่าไหร่ เราทำให้เขาเปลี่ยนเหมือนกัน
              "ถ้าเกิดว่าพาไปทำอะไรดีๆ ด้วยกันมันก็ดี"
             กับอาเล็กใช้คำว่าแฟนได้รึยัง
             "ยังๆๆ ใจเย็นๆ ถามว่าเขามีโมเมนต์ขอรึยัง ยังไม่มี อย่างที่บอกว่ามันเพิ่งเริ่มเอง สำหรับเต้ย 5-6 เดือนมันยังน้อยไปค่ะ เพราะคนเรามันต้องใช้เวลาเรียนรู้ มันมีหลายเรื่องมากๆ ที่เราต้องศึกษา อีกอย่างเต้ยก็อายุ 27 ปีแล้ว เราก็โสดมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ก็คิดว่ามันไม่น่าจะเป็นอะไร ถ้าเกิดเปิดใจลองคุยลองศึกษาดู (สองครอบครัวได้เจอกันรึยัง) อยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว คือเต้ยเป็นคนที่ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว กับคุณพ่อคุณแม่จะบอกตลอด คือรู้คนแรกเลย ก็บอกว่าแม่ๆ เนี่ยคนนี้มาคุยด้วยนะ ก็จะเล่าให้ฟัง (อาเล็กมีข่าวด้านลบค่อนข้างเยอะหลายเรื่องเลย อย่างเรื่องแก๊งตั๊กไลฟ์ ที่คนโยงว่าบอย ปกรณ์ ก็จีบ) คือประเด็นพี่บอยที่บอกว่าเป็นตัวหลอก สำหรับเต้ย เต้ยไม่อยากให้คนไปให้คำจำกัดความเขาแบบนั้น เพราะมันไม่มีการเป็นตัวหลอกอะไร แค่จะคุยกับใคร เต้ยไม่คุยกับใครแล้วให้ใครมาเป็นตัวหลอกอยู่แล้ว อยากให้เกียรติพี่บอยด้วย สำหรับพี่บอยเป็นพี่ที่เต้ยสนิท เล่นด้วยได้ทุกอย่าง คือเขาเป็นคนมีแต่ความบันเทิง"

 

'เต้ย' รับร้องไห้ถูกโจมตี 'เทครัวแก๊งตั๊กไลฟ์' (คลิป)

 


        บอยรู้ไหมว่าเราคุยกับอาเล็กมาก่อน
        "พี่บอยก็เป็นคนที่รู้แรกๆ เหมือนกัน สำหรับแฟนคลับเต้ยกับพี่บอยที่เห็นเขาส่งกำลังใจมา มันน่ารักมาก พออ่านแล้วก็รู้สึกดีใจ เขาบอกว่าเชียร์เต้ยแบบในมุมที่เต้ยเป็นเต้ย พี่บอยเป็นพี่บอย ไม่ว่าเต้ยกับพี่บอยจะเป็นยังไงเขาเชียร์ เพราะเวลาเต้ยกับพี่บอยอยู่ด้วยกันมันสร้างสีสัน สร้างความสุขให้กับเขา (ใครเป็นคนเดินเข้าไปบอกบอย หรือบอยรู้ได้ยังไง) ไปถามพี่บอย (หัวเราะ) เขารู้โดยบังเอิญค่ะ พอเขารู้ก็ตกใจ"
        แล้วอเล็กซ์เรนเดลล์รู้ตอนไหน
        "เรื่องของเรนเดล์ ก็เป็นไปตามที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ สำหรับเต้ยมองว่าทุกคนออกมาให้สัมภาษ์ชัดเจนมากๆ เลย เรนเดลล์ก็พูดอย่างชัด้จน ขอบคุณเรนเดลล์ อเล็กซ์ด้วยที่พูดทุกอย่างให้มันกระจ่างและชัดเจนขึ้นอย่างที่เขาบอกไปว่าที่ทุกคนกังวล ใกล้ชิดเป็นกลุ่มเดียวกัน อย่างที่เรนเดลล์ตอบไปว่าเขาสนิทกับพี่บอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) และพี่เกรท (วรินทร) กับคนอื่นๆ เขาก็ไม่ได้สนิท สำหรับเต้ยนอกจากคุณพ่อคุณแม่ที่เต้ยบอกให้รู้ เรนเดลล์นี่แหละที่เต้ยบอกเป็นคนแรกๆ   สำหรับเต้ยกับเรนเดลล์ เราเลิกกันมาเกือบจะ2ปีแล้ว เราเลิกกัน ยังเป๋นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ มันคือความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ เต้ยมองว่าเราคุยกันแบบคนที่โตๆกันแล้ว เราไม่ได้เอาเรื่องของอารมณ์หรือเรื่องของดราม่าอะไรมาเกี่ยวข้อง มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เต้ยยังปรึกษา ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ เต้ยรู้สึกว่าโอเค เขาควรเป็นคนที่รู้ ไม่อยากให้เขาไปรู้จากคนอื่นหรือรู้จากข่าว"
        ธุรกิจที่ทำกับอเล็กซ์ยังทำร่วมกันอีกไหม
        "ยังทำต่อไปเรื่อยๆ ยังเลี้ยงช้าง (หัวเราะ) ยังรักขวัญเมืองเหมือนเดิม พอมีข่าวออกมา เต้ยมองว่าความจริงก็คือความจริง ในความจริงเบื้องหลังที่คนอื่นอาจไม่รู้ ไม่มีดราม่าอะไรเกิดขึ้นเลย เพราะทันทีที่เรนเดลล์รู้เมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว เต้ยก็ยังคุยกับเขาเหมือนเดิม ยังไป EEC อยู่ แต่แค่ไม่ลงรูป"

 

 

'เต้ย' รับร้องไห้ถูกโจมตี 'เทครัวแก๊งตั๊กไลฟ์' (คลิป)

 


        บอยให้สัมภาษณ์ว่า อาเล็กต้องมาเคลียร์ในกลุ่มตั๊กไลฟ์ ในเรื่องที่คบกับเต้ย
        " (ส่ายหัว) ไม่เห็นมีเรื่องนี้นะ เรื่องว่าตั๊กไลฟ์คุยกันน้อยลง อันนี้เต้ยก็ไม่รู้ คือเรื่องเรนเดลล์กับเรื่องของอาเล็กไม่ได้มีอะไรจริงๆ เต้ยกับเรนเดลล์ยังคุยกันเหมือนเดิมทุกอย่าง มันไม่จำเป็นว่าทีข่าวแบบนี้แล้วเต้ยต้องมีระยะกับเขามันไม่จำเป็น เพราะความสัมพันธ์ของเต้ยกับเรนเดลล์มันดีมากๆ และจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และยังเหมือนเดิม ต้องขอบคุณที่เขาออกมาพูดปกป้องเรา"
        กระแสโจมตีเราเยอะเลยมาก ต้องสตรองขนาดไหน
        “ก็ตลอดที่ผ่านมา 10 กว่าปีในวงการนี้มา ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ครั้งแรกเลยเลย  ถ้าถามตรงๆว่ารู้สึกยังไงบ้าง ก็เสียใจ เสียใจที่เห็นคนคอมเมนท์ไปต่างๆนานา สำหรับเต้ยก็เคารพทุกความคิดเห็นของทุกๆคน เต้ยเข้าใจว่าเรื่องราวทั้งหมด มันเป็นไปได้ที่เขาจะมองไปในแง่ที่ไม่ดี แต่ว่าความจริงมันคือความจริง เต้ยไม่สามารถจำกัดความคิดใครได้ เพราะฉะนั้นก็ยอมรับและเคารพในทุกๆคอมเมนท์ อันนี้คือพูดตรงๆเลย ไม่ได้พูดให้สวยงามนะ คิดแบบนี้จริงๆ ว่าขอบคุณที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เต้ยอยู่ในวงการมาไม่เคยเจอเรื่องแรงๆแบบนี้ พอเจอปุ๊บมันทำให้เต้ยรู้สึกว่า โอเคใครจะคิดยังไงเต้ยไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเขาได้อยู่แล้ว เราก็ทำแบบนี้ต่อไป เราเอาเวลามาพัฒนาตัวเองทำผลงานตัวเองให้ดีทุกสุดดีกว่า”
        มีร้องไห้หรือท้อบ้างไหม เพราะภาพเราดีมาตลอด
        “เอาจริงไหม ก็มีร้อง อ่านแล้วมันก็อึ้ง คอมเมนท์บางคอมเมนท์ก็ค่อนข้างแรง แต่ว่าก็ไม่โกรธ ไม่โกรธเลย เพราะว่ามันก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคอมเมนท์ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วมันไม่มีใครอยากที่จะให้คนเข้าใจเราผิดหรือว่าเข้าใจเราไม่ในทางที่ไม่ดีอยู่แล้ว”
        เคยคิดถึงขั้นจะหยุดความสัมพันธ์เลยไหม เพราะข่าวมันค่อนข้างแรง
        “ตอนแรกๆ พอเจอข่าวก็ตกใจ แต่สำหรับเต้ย มองว่าชีวิตจริงมันคือชีวิตจริง การที่เต้ยอยู่ในวงการ การที่เต้ยเป็นดาราเป็นนักแสดง มันคือหน้าที่ มันคืออาชีพ การที่เต้ยจะคุยกันใคร จะศึกษาใคร มันคือชีวิตจริง เต้ยไม่อยากเอาเรื่องนี้มาทำให้เต้ยต้องไปตัดสิทธิ์เขาหรือว่าเต้ยต้องเลิกคุย”

 

'เต้ย' รับร้องไห้ถูกโจมตี 'เทครัวแก๊งตั๊กไลฟ์' (คลิป)


        อาเล็กให้กำลังใจยังไงบ้าง
        “ก็คอยเป็นกำลังใจให้ เขาก็นอยด์เหมือนกัน เขาก็ตกใจไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีหรือคนมองไม่ดี เขาก็จะคอยเช็คข่าว  (คอมเมนท์ไหนที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดี)  ขอไม่พูดดีกว่าค่ะ ไม่ได้อ่านทุกคอมเมนท์ อ่านแรกๆพอสักพักหนึ่งก็เริ่มแบบไม่เอาแล้ว ไม่ไหว”
        คนแซวว่าแฟนคนเก่าก็อเล็กซ์ คนล่าสุดก็อาเล็ก
        “ทุกคนงงใช่ไหม หนูก็งงเหมือนกัน(หัวเราะ) ไม่ๆแต่ว่ามันเป็นเรื่องที่บางทีเราก็กำหนดไม่ได้ คนแซวเยอะที่สุดก็วันนี้แหละ (หัวเราะ)”
        คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง
        “ไม่ได้คาดหวังเลย ตอนนี้เพิ่งเริ่มๆ เราไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้ก็ลองเปิดใจคุยๆ ดู เพราะว่าก็โสดมานานแล้ว คิดว่าไม่ได้เสียดายอะไร เพราะคุณพ่อคุณแม่รับรู้เรื่องตลอด”

 

'เต้ย' รับร้องไห้ถูกโจมตี 'เทครัวแก๊งตั๊กไลฟ์' (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ