บันเทิง

'อเล็กซ์'เผยรู้สึกเมื่อรู้ข่าวว่า 'เต้ย' เป็นแฟนกับ'อาเล็ก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อเล็กซ์ เรนเดล รับยังคุยกับ "เต้ย" จรินทร์พร ในฐานเพื่อน มั่นใจข่าวอดีตแฟนคบ "อาเล็ก" ธีรเดช ไม่กระทบความสัมพันธ์ 

         สร้างกรแสฮืฮาเมื่อ"อาเล็ก" ธีรเดช เปิดปากเป็นแฟนกับ "เต้ย" จรินทร์พร งานนี้ทำเอางานเข้าหนุ่มอเล็กซ์จังๆ ได้ถามไถ่ในงาน toy game comic ที่เดอะมอลล์ โคราช ได้ความว่า

'อเล็กซ์'เผยรู้สึกเมื่อรู้ข่าวว่า 'เต้ย' เป็นแฟนกับ'อาเล็ก'

        "ผมรู้สึกว่าเหตุการ์ณครั้งนี้มันถูกตีความไปในทางที่ผิดทั้งหมด ผมก็ขอพูดเท่าที่เราพูดได้เพื่อที่จะให้ทุกคนเห็นภาพโดยรวมว่าเป็นอย่างไร และผมองว่าถ้าเรายิ่งพูดเยอะ หรือพูดเรื่องเซ็นซิทีฟก็จะทำให้คนอื่นเสียหาย เราก็เลยพยายามพูดให้น้อยที่สุด (หลังเกิดเรื่องราวได้คุยกับเต้ยหรือยัง) คุยแล้วคือผมก็คุยกับเขาตลอดเวลา เราก็ไม่ได้ปิดบังว่ายังคุยกันอยู่ในฐานะเพื่อนที่สนิทกัน ข่าวครั้งนี้ไม่ได้กระทบสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนของเรา 2 คน ว่าเราจะไม่คุยกัน (เต้ยโดนโจมตีหนัก) ผมก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร เราจะบอกคนที่โจมตีเต้ยคงไม่ได้เพราะเราก็ไม่ได้มีแรง มีเวลาเยอะขนาดนั้น เราก็รับรู้ว่าเขาโดนโจมตีเยอะ ทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ต่างให้เกียรติทุกๆฝ่าย เพียงแต่เราไม่ได้เล่าออกสื่อ คนก็เลยไม่เข้าใจ แต่เต้ยเขาโอเค เขารับรู้และเข้าใจ เราทุกคนทำได้แค่เรียนรู้จากมันแล้วเราก็จะแข็งแรงขึ้น ยิ่งเราเป็นคนสาธารณะซึ่งเราเลือกที่จะมาอยู่ตรงนี้เอง พอมีเหตุการณ์แบบนี้เราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ เพราะเดี๋ยวข่าวมันก็เงียบ" อเล็กซ์กล่าว

'อเล็กซ์'เผยรู้สึกเมื่อรู้ข่าวว่า 'เต้ย' เป็นแฟนกับ'อาเล็ก'

        เมื่อถูถามว่าได้พูดตุยกับ "อาเล็ก" ธีรเดช เรื่องข่าวบ้างไหม ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า "ไม่ได้คุย บอกตามตรงว่าเขาไม่ใช่คนที่ผมจะคุยด้วยอยู่แล้ว คือผมมีเบอร์เขาแต่ไม่เคยคุย ผมรับรู้ได้ว่าเขาก็น่าสงสารเหมือนกัน แต่เราก็ไม่อยากพูดถึงใครมาก มันก็ต้องรับสภาพให้ได้ (ถามว่ายังสนิทใจที่จะคุยกับเต้ยและอาเล็กไหม) ก็สนิทใจคุยกับเต้ย กับอาเล็กผมจะไปคุยกับเขาทำไมผมไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปเคลียร์กับเขา ผมเชื่อว่าต่างคนต่างให้เกียรติกัน ส่วนเรื่องส่วนตัวก็เป็นเรื่องส่วนตัว เราเป็นผู้ชายก็ชิลๆ คือผมก็ไม่ได้สนิทกับเขามาก ในเวลาส่วนตัวเราก็มีกลุ่มเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งอยู่แล้ว เวลาทำงานเสร็จผมก็จะไปหากลุ่มเพื่อนที่สนิท ผมไม่ค่อยไปนั่งปาร์ตี้กับคนที่อยู่ในวงการบันเทิง คือทุกคนน่ารักและนิสัยดีแต่ผมก็ไม่ได้สนิทกับทุกคน ถ้าถามว่ามีคนสนิทไหมผมสนิทกับพี่บอย พี่เกรท นอกนั้นก็คืนคนที่เราเจอกันตามงานช่องมากกว่า " นักแสดงหนุ่มกล่าว

'อเล็กซ์'เผยรู้สึกเมื่อรู้ข่าวว่า 'เต้ย' เป็นแฟนกับ'อาเล็ก'

        เมื่อถูกถามเรื่องลงภาพคู่เก้า สุภัสสรา ทำเอาแฟนๆ จับเป็นคู่จิ้นเพราะโสดทั้งคู่ ซึ่งหนุ่มอาเล็กยอมรับว่าก็สนิทเกับนักแสดงสาวระดับหนึ่ง "คือผมได้เล่นคมแฝกคู่เขา และมีละครได้เล่นกับเขาอีก เรานับถือเขาในฐานะเป็นนักแสดงมาก ส่วนนอกเหนือจากนั้นไม่ได้มีอะไร แฟนคลับจับเป็นคู่จิ้นก็ดีก็เป็นการโปรโมตละครไปแต่ถ้าถามอะไรมากกว่านั้นไหม ไม่มี ผมกับเก้าเป็นพี่น้องกัน ผมดีใจที่ได้มารู้จักกับเขาแต่มันก็แค่นี้จริงๆ ไปถามเขาผมก็เชื่อว่าเขาก็ต้องตอบแบบนี้ ส่วนโอกาสพัฒนาคงไม่มี ถามว่าปิดเรื่องความรักเลยไหม ก็คงเปิดน้อยลง เพราะเราเป็นคนไม่ชอบเอาเรื่องส่วนตัวไปบอกหน้าสื่อ เราอยู่ได้เพราะผลงานเราไม่จำเป็นต้องเอาชีวิตส่วนตัวมาบอกเล่าสังคม ตอนที่เราคบกับเต้ยเราเลี่ยงไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าเรามีความรักครั้งต่อไปผมคงจะเงียบที่สุดเท่าที่จะเงียบได้ อยากให้คนดูที่ผลงานและดูในตัวละครที่เปลี่ยนไปมา มากกว่ามาถามว่าชีวิตจริงหรือความรักเราเป็นอย่างไร " อเล็กซ์กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ