บันเทิง

ถ้าเจอพวกเขาคุณจะตายภายใน3วัน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“Kodomo Tsukai" ความหลอนครั้งใหม่ของ "ทาคาชิ ชิมิสุ" ผู้กำกับ Ju-On (จูออน)

          “ทาคาชิ ชิมิสุ”  ยอดผู้กำกับสายสยองแห่งแดนอาทิตย์อุทัยผู้เคยฝากความหลอนสุดสะพรึงไว้ใน Ju-on (จูออน ) กลับมาอีกครั้งในโปรเจ็คต์อุดมความหลอนครั้งใหม่  “Kodomo Tsukai โคโดโมะ ซึไค จับเด็กไปเป็นผี”  

 ถ้าเจอพวกเขาคุณจะตายภายใน3วัน!!

            เรื่องราวตำนานสยองขวัญของ “โคโดโมะ ซือไค” นักเชิดหุ่นผู้ใช้ดวงวิญญาณของเด็กในการก่อเหตุสยองขวัญพรั่งพรึง  เมื่อเด็กๆ ในเมืองเกิดหายตัวไปอย่างลึกลับ ขณะเดียวกับที่เกิดเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างปริศนาของพวกผู้ใหญ่ โดยมีข่าวลือว่าใครก็ตามที่พบเจอหนึ่งในเด็กที่หายตัวไป คนคนนั้นจะต้องตายภายในสามวันต่อมา  สิ่งนี้เองที่ทำให้นักข่าวท้องถิ่น ’ชุนยะ’  (อาริโอกะ ไดกิ) เริ่มต้น สืบหาความจริงเบื้องหลังการตายอันเป็นปริศนาครั้งนี้  ขณะที่ ’นาโฮมิ ฮาระดะ’ (มุกิ คาโดะวะกิ) แฟนสาวของชุนยะ ที่ทำงานในโรงเรียนอนุบาล กำลังรอคอยแม่ของเด็กชายคนหนึ่งที่จะรับเขากลับไป แต่จนพลบค่ำก็ไม่มีวี่แววว่าเธอจะมา นาโฮมิจึงตัดสินใจดูแลเด็กคนนั้นด้วยตัวเธอเอง  จนกระทั่งทั้งคู่ถูกสะกดรอยด้วยร่างเงาลึกลับก่อนจะหายตัวไปอย่างปริศนา และนี่คือจุดเริ่มต้นของความสยองสำหรับชุนยะ และนาโฮมิที่ชะตากรรมของทั้งคู่ถูกกำหนดให้เข้ามาพัวพันเหตุการณ์ประหลาดในครั้งนี้

 ถ้าเจอพวกเขาคุณจะตายภายใน3วัน!!

         ถ้าเจอพวกเขาคุณจะตายภายใน 3 วัน!! เตรียมตัวขวัญผวาเพราะมันไม่ได้มาแค่ตัวเดียว  “Kodomo Tsukai โคโดโมะ ซึไค จับเด็กไปเป็นผี” เตรียมประสาทสัมผัสพร้อมรับโปรเจ็คต์อุดมความหลอนเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับจูออน  16 พฤศจิกายนนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

 ถ้าเจอพวกเขาคุณจะตายภายใน3วัน!!

 ถ้าเจอพวกเขาคุณจะตายภายใน3วัน!!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ