บันเทิง

'กระติ๊บ' ชวน 'หนุ่ม' คลายร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กระติ๊บ" ชวัลกร ชวน “หนุ่ม" อนุวัต แง้มเรื่องหัวใจในรายการ “คู่ซ่าพาแซ่บ”

          ได้มาเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ “คู่ซ่าพาแซ่บ” แทน ปุ้ม เปรมสุดา ที่ต้องลาไปคลอดน้อง นักแสดงสาวหน้าหมวย  “กระติ๊บ ชวัลกร” เลยขอชวนพิธีกรประจำรายการ “หนุ่ม อนุวัต”ไปซ่าในแบบฉบับที่เจ้าตัวชื่นชอบกับการดำน้ำลึกที่ไม่ต้องไปไกลแต่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ตลาดน้อย ย่านเจริญกรุงนี่เอง พร้อมแอบกระซิบเบา ๆ ว่านี่ล่ะคือกิจกรรมที่เธอและแฟนหนุ่มนอกวงการชอบมาก ๆ

'กระติ๊บ' ชวน 'หนุ่ม' คลายร้อน

         กระติ๊บ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่ากระติ๊บชื่นชอบการดำน้ำมาก ๆ เรียนดำน้ำมา 5-6 ปีแล้ว   ตอนนี้เรียนถึงระดับเรสคิวคือช่วยชีวิตคนได้ และถ้ามีเวลาว่างก็จะมาดำน้ำที่โรงเรียนสอนดำน้ำลึก หรือ Scuba Diving ย่านเจริญกรุง 22 ตั้งในชุมชนเก่าแก่ตลาดน้อย ในบ้าน โซว เฮง ไถ่ คฤหาสน์เก๋งจีนโบราณ หรือบางครั้งกระติ๊บก็จะมาเป็นครูสอนดำน้ำที่นี่เพื่อเป็นการทำให้เราจำวิธีดำน้ำได้แม่นยำยิ่งขึ้น

'กระติ๊บ' ชวน 'หนุ่ม' คลายร้อน

​​​​​​​          ส่วนใหญ่ถ้าเวลาว่างตรงกับแฟน เราก็จะมาดำน้ำด้วยกันค่ะ ตอนคบกันแรก ๆ กระติ๊บแอบนึกในใจขอให้เขาชอบดำน้ำเหมือนเรา ได้มีกิจกรรมอะไรที่ทำเหมือนกัน และไปด้วยกันได้ ซึ่งพอรู้ว่าเขาก็ชอบดำน้ำเรานี่ยิ้มดีใจเลย  เขาคือคนที่ใช่  ต่อแต่นี้ไปเราจะมีคนช่วยแบกของแล้วนะ ก็อุปกรณ์ดำน้ำมันหนักอ่ะเนอะ (หัวเราะ)”

'กระติ๊บ' ชวน 'หนุ่ม' คลายร้อน

​​​​​​​          งานนี้ กระติ๊บ ยังฝากบอกแฟนรายการอีกด้วยว่าหากใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปฮิปๆ ต้องมาที่นี่ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ที่ถ่ายรูปสวยใจกลางกรุง รับรองจะติดใจ

'กระติ๊บ' ชวน 'หนุ่ม' คลายร้อน

​​​​​​​          ติดตามความสนุกครบครันทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “คู่ซ่าพาแซ่บ” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD  

'กระติ๊บ' ชวน 'หนุ่ม' คลายร้อน ​​​​​​​

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ