บันเทิง

'โอบ' ไม่ชิน บทหนุ่มสายเปย์!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอบ” ทำการบ้านหนัก ไม่ชิน บทหนุ่มสายเปย์!!!ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

         ปรับตัวแถบไม่ทัน สำหรับหนุ่มตี๋มีเสน่ห์ “โอบ" โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่มารับบท “เจนท์” หนุ่มรุ่นพี่สายเปย์ สุดโรแมนติก ผู้ใส่ใจรายละเอียด ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ค่อยชิน ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก  

         “โอบ” เล่าว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “เจนท์” โดยเป็นหนุ่มสายเปย์ มีฐานะ เอาใจใส่ ชอบดูแลเทคแคร์ “พัดลม” (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) เป็นพิเศษ เลยทำให้ปันปันสงสัยว่าจะเป็นคนที่แอบชอบเธออยู่ แต่จริงๆ แล้วในเรื่องเจนท์ก็เทคแคร์คนอื่นๆ รอบข้างด้วยเช่นกัน ถือเป็นบทที่ค่อนข้างยาก เพราะไม่ชินกับบท เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมเล่นแต่บทคนจนมาตลอด การมารับบทเป็นสายเปย์เลยต้องทำการบ้านหนัก โดยเฉพาะการวางตัวและคำพูดให้ดูเป็นผู้ดีมีฐานะ ต่างจากบทก่อนๆ ที่จะวางตัวธรรมดามากๆ แต่ก็มีปันปันคอยช่วยส่งอารมณ์ให้ เลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ ซึ่งหลังจากออนแอร์ไปแล้ว กระแสตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะแฟนๆ ติดแฮกแท๊ก#ทีมเจนท์ พร้อมแคปชั่นเชียร์ให้คู่พัดลมด้วยครับ ส่วนใครที่เป็นคนที่แอบชอบปันปันอยู่อยากให้ติดตามและสืบไปพร้อมๆ กันครับ”

         ติดตามชม “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries / Twitter #SecretSevenSeries

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ