บันเทิง

"หมาก" ปริญ เผยฤกษ์บวชและทริปหวานญี่ปุ่นกับคิมเบอร์ลี่ (คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ เตรียมเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดพระยาสุเรนทร์ 22 พ.ย.นี้ ก่อนจะไปศึกษาพระธรรมต่อที่จ.เชียงราย

        หลังจากที่เคลียร์คิวงานลงตัว ล่าสุด "หมาก" ปริญ พระเอกหนุ่มชื่อดังก็ได้ฤกษ์อุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่และผู้มีพระคุณแล้ว โดยหมากเปิดเผยเรื่องนี้ในงานเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

"หมาก" ปริญ เผยฤกษ์บวชและทริปหวานญี่ปุ่นกับคิมเบอร์ลี่ (คลิป

           "ได้ฤกษ์บวชแล้ววันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ที่วัดพระยาสุเรนทร์ อยู่ในกรุงเทพ บวชในกรุงเทพและอีกวันหนึ่งผมจะไปอยู่เชียงราย เรื่องความพร้อม ผมมีหน้าที่ท่องบทสวด ทำจิตใจตัวเองให้สงบ ส่วนเรื่องพิธีการต่างๆยกเป็นหน้าที่ของผู้จัดการให้เตรียมงาน เตรียมกับแฟนคลับ กับคุณพ่อคุณแม่ไว้  จริงๆผมเริ่มท่องแล้ว ใกล้มากแล้วก็พยายามทำตัวเองให้พร้อม เรื่องงานก็ยังเยอะอยู่ ก็แบ่งเวลากัน ผมตั้งใจบวชไว้สองอาทิตย์ แต่ฤกษ์สึกจริงๆยังไม่ได้กำหนด”
       ถ้าบวชเกินจะมีปัญหาในเรื่องของงานไหม?  “มีนิดหน่อย แต่ครั้งนี้ตั้งใจจะบวชทดแทนคุณบิดา มารดา และทำให้จิตใจตัวเองสงบเท่านั้นเอง ( ทำไมเลือกไปจำวัดที่เชียงราย? )  ผมเคยไปวัดนั้น เจอกับหลวงพ่อที่นั่น และรู้สึกว่ามันสงบ ผมเลยตั้งใจตั้งใจไว้ไปสงบที่นั่นดีกว่า อยู่ในตัวเมืองเชียงราย ก็จะเงียบๆ เราจะได้ทำหน้าที่ตรงนั้นให้เต็มที่ อยากจะให้ตัวเองสงบ ท่องสวดมนต์ภาวนาไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบ”

"หมาก" ปริญ เผยฤกษ์บวชและทริปหวานญี่ปุ่นกับคิมเบอร์ลี่ (คลิป
   

          ถามถึงทริปที่ไปญี่ปุ่นกับคิมเบอร์ลี่บ้าง     “สนุกมาก ก็เป็นโรดทริปครั้งแรก ตั้งใจไป ขับรถนานมาก ก็จริงๆก็มีคนแนะนำ ไปเอารถ แล้วไปขับที่นั่นก็เปิดแมพ ก็เราไปบ่อยแล้ว จริงๆวางแผนจะไม่ไปญี่ปุ่นแล้วนะ เพระเราไปบ่อยมาก แต่เราไม่รู้จะไปไหนดีเลยไปญี่ปุ่น แต่เปลี่ยนการเดินทาง สโลว์ไลฟ์มาก ชิวมาก แนะนำนะ ถ้าใครอยากไปก็ลองเปลี่ยนวิธีการเดินทางดู ก็สนุกดี ก็ช่วยกันวางแผนในการเดินทาง (ทริปหน้าจะมีอีกไหม)  มีอีก ตั้งใจไว้ มีอีกแน่นอนเร็วๆนี้ หลังจากที่บวชและรอให้คิ้วขึ้น แพลนหยุดงาน จริงๆไม่ได้หยุด มีช่วงจังหวะที่เราต้องทำงานตอนผมสั้นพอดีแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นงานอะไร ก็รับงานไว้ตั้งแต่บวชเสร็จ”

"หมาก" ปริญ เผยฤกษ์บวชและทริปหวานญี่ปุ่นกับคิมเบอร์ลี่ (คลิป
   

           คิมบอกว่าเราหนักข้อขึ้นเรื่อยๆเรื่องการไปเที่ยว แอดเวนเจอร์มากขึ้น?    “(หัวเราะ) ก็ไปทางเราบ้าง เราพาไปช็อปปิ้งก่อนให้เต็มที่แล้วก็ไปทางเราบ้าง จริงๆก็ได้แอดเวนเจอร์ขนาดนั้น เราแค่เปลี่ยนรสชาติการเดินทางบ้าง ช็อปปิ้งก็ไม่รู้จะช็อปอะไร เพราะก็มีทุกอย่างแล้ว ถ้าไม่ได้อยากได้จริงๆ ก็ไม่ต้องซื้อ เขาก็ไม่ซื้อ เขาก็ปรับตัวเที่ยวกับเราได้ ดี ตัวเขาได้ประหยัดด้วยไง ผมคอยบอกให้พอเพียง ( ทริปหน้าวางแผนไว้ยังไง?)  ก็แค่เป็นโรดทริปเนี่ยแหละ ไม่ถึงขนาดเดินป่า ไม่พาไปลำบากขนาดนั้น เขาก็มีบ่นนิดหน่อย เพราะเขาไม่เคยเจอมาก่อน มันก็เป็นอีกรสชาตินึง ก็ดูแฮปปี้ดีนะ ได้รูปสวยเยอะเขาก็แฮปปี้แล้วแหละ" หมากกล่าว

"หมาก" ปริญ เผยฤกษ์บวชและทริปหวานญี่ปุ่นกับคิมเบอร์ลี่ (คลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ