บันเทิง

เอฟซีจงฟัง ‘คิม’ประกาศไม่ถือหมอนงานบวช‘หมาก’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “คิม”คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ    รับควง “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ เที่ยวฮอกไกโดแนวโรดทริปได้ประสบการณ์ใหม่  หวั่นใจทริปหน้าอาจจะผจญภัยกว่านี้ 

         เรียกว่าเป็นคู่สวีตคู่หนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ “คิม”คิมเบอร์ลี่ กับ  “หมาก”ปริญ ที่ต่างฝ่ายต่างพากันไปเติมความหวานด้วยการท่องเที่ยวตลอด ล่าสุดควงคู่กันไปเที่ยวฮอกไกโดประเทษญี่ปุ่น เมื่อได้โอกาสพบกับ “คิม”คิมเบอร์ลี่ จึงต้องคว้าตัวมาพูดคุยกันเสียหน่อย       

เอฟซีจงฟัง ‘คิม’ประกาศไม่ถือหมอนงานบวช‘หมาก’ (คลิป)

            “ก็สนุกดี เป็นโรดทริป เป็นการเที่ยวญี่ปุ่นที่แปลกใหม่ ปกติเวลาไปจะมีคนขับรถให้ แต่ทริปนี้พี่หมากเขามีไอเดีย คือ อยากขับรถเอง ก็จัดไป  เขาแทบจะไม่ได้นอนเลย ขับรถอย่างเดียว(ยิ้ม) (ได้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากที่เคยไปมาอย่างไร) ได้มองดูวิวข้างทาง ดูใบไม้เปลี่ยนสี และก็มีตีกันบ้างเรื่องทาง(หัวเราะ) ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกไปอีกแบบ เพราะว่าเราได้ผจญภัยจริงๆ นั่งดูแผนที่ ดูจีพีเอส พาไปมั่วบ้าง ก็สนุกดี แต่ก็กลัวว่าทริปต่อไปเขาจะไปผจญภัยหนักกว่านี้ไหม  (ภาพหวานๆก็ยังมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ) ทริปนี้เพื่อนที่เป็นตากล้องไปด้วย เลยมีภาพสวยๆเยอะมาก” คิมบอก 

เอฟซีจงฟัง ‘คิม’ประกาศไม่ถือหมอนงานบวช‘หมาก’ (คลิป)

          ถามว่าจะมีทำเป็นโฟโต้บุ๊คออกมาอีกไหม

          “คงยังนะ  เพราะว่าเราเพิ่งทำโฟโต้บุ๊คทริปภูเก็ตไปด้วย และเพิ่งได้นำเงินรายได้ทั้งหมดไปช่วยโครงการอนุรักษ์พะยูน ถ้ามีจริงๆน่าจะเป็นปีหน้าที่จะมีโปรเจกท์อะไรด้วยกันอีก เดี๋ยวคิดดูอีกทีว่าจะเป็นแนวไหน ทำบุญด้านไหน (ถามถึงที่หมากจะบวชตอนนี้มีอะไรอัพเดทบ้าง)  เขาก็เริ่มรับงานน้อยลงแล้ว เริ่มหาคิวไปลาผู้ใหญ่ และทำตัวนิ่งขึ้น ส่วนเรื่องฤกษ์ ก็เหมือนจะได้แล้ว แต่รอให้พี่หมากแต่รอให้ (คิมเองก็เตรียมชุดไปร่วมงานไว้แล้ว) เตรียมชุดแล้วนะ แต่คงไม่ถือหมอนหรอก"คิมบอกอย่างอารมณ์ดี

เอฟซีจงฟัง ‘คิม’ประกาศไม่ถือหมอนงานบวช‘หมาก’ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ