บันเทิง

‘เอิร์น’เชื่อใจ ‘ดราฟ’ สามี ไม่นอกลู่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอิร์น”จิรวรรณ    เผย “ดราฟ”  ดวงฤทธิ์  สามีเป็นคนเฟรนด์ลี่ ลั่นไม่คิดมาก หลังจากฝ่ายชายมีข่าวพัวพันสาวอื่น

         ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเขย่าขาเตียง อดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอส อย่างสาว “เอิร์น” จิรวรรณ    ว่ามีอดีตนางงามรายหนึ่งเข้ามาพัวพันกับ “ดราฟ” ดวงฤทธิ์ สามีของตัวเอง แถมยังมีนักสืบโซเซียลช่วยกับผิดรูปต่อรูปกันยกใหญ่  ล่าสุดเมื่อมีโอกาสพบกับ “เอิร์น” ในงานเปิดตัว ล้ง 1919 ที่คลองสาน คงต้องถามไถ่ เรื่องราวดัวกล่าวได้ความว่า 

 

‘เอิร์น’เชื่อใจ ‘ดราฟ’ สามี ไม่นอกลู่   (คลิป)

   

        "จริงๆ แล้วเอิร์นเฉยๆ มากเลยนะ  คือว่าเราแต่งงานตอนที่เรามีวัยวุฒิ มีวุฒิทางอารมณ์แล้ว เรื่องของข่าวเราก็เฉยๆนะ เหมือนกับว่าเรารู้นิสัยของสามีเราเป็นแบบไหน เขาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่  เขาเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชาย ทีนี้พอมีข่าวเรารู้แค่ว่าพอมีข่าวเท่านั้นเอง แต่ไม่ได้เอามาเป็นอารมณ์สำหรับครอบครัวเท่านั้นเองนะ เราก็รู้ว่าการปฎิบัติของเขากับครอบครัวเป็นแบบไหน และเชื่อมั่นในตัวของสามี อะไรเป็นสิ่งที่สำคัญอะไรคือครอบครัว  (เห็นข่าวครั้งแรกเรามีตกใจไหม) เอิร์นไม่ได้เห็นข่าวคนแรกนะ แต่ว่ามีเพื่อนส่งเข้ามาในไลน์กลุ่มมาให้กำลังใจนะ เอิร์นใช้ชีวิตปกติมากเลย เอิร์นยังถามเพื่อนคนนั้นในไลน์กลุ่มเลยว่าให้กำลังใจเรื่องอะไร แล้วเพื่อนส่งข่าวมาให้ดู เอิร์นส่งไปให้สามีดู และเขาเพิ่งเห็น   เราก็พูดกันด้วยความปกตินะ( สามีได้อธิบายอะไรเป็นพิเศษไหม) เขาบอกว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรแน่นอน กับคนที่เป็นข่าวนะ  (ถามว่าเชื่อใจไหม) เราเชื่อใจแน่นอน เพราะว่าข่าวก็เป็นการเปรียบเทียบรูปมันก็คนละเวลากัน เหมือนกับว่าทุกคนก็สามารถไปปล่อยปลาได้  ใน 1 ปี เขาอาจจะไปปล่อยปลาหลายรอบก็ได้  ตอนนี้เราก็กลับมานั่งคิดมากกว่าข่าวมันมาจากไหน เพราะว่าภาพมันไม่ได้ลงวันเดียวกัน มันไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกันได้"  เอิร์นบอก 

‘เอิร์น’เชื่อใจ ‘ดราฟ’ สามี ไม่นอกลู่   (คลิป)

         ดูเหมือนว่าผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวพยายามทำทุกอย่างตามรอยเราเลยนะ  

         " ตรงนี้เมื่อเป็นเรื่องของคนที่เราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เราไม่รู้หรอกว่าเขามีเจตนาอะไร ในความเป็นครอบครัว เราก็ไว้ใจซึ่งกันและกัน  ให้เกียรติซึ่งกันและกัน  (เคยเจอกับผู้หญิงคนที่ตกเป็นข่าวไหม)ไม่เคยเจอนะ  เคยทราบแค่ว่าอยู่ในกลุ่มขี่มอเตอร์ไซค์แค่นั้นเอง ไม่เคยคุยหรือทักทาย (ถามว่าถ้าได้เจอกันอยากเข้าไปพูดคุยไหม) ไม่นะ เฉยๆ เลย จริงๆ เฉยๆ มากเลย ถามว่าถ้าเจอน้องเข้ามาทัก ก็คุยกันได้ (ถ้าฝั่งนั้นเขามาอธิบายยอมรับฟัง) จริงๆ ไม่ต้องมาอธิบายนะ ทักกันปกติเลย  ไม่ได้เชื่อตามข่าวเลยนะ  เราก็รู้นะว่าเขาเฟรนด์ลี่มีเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แล้วมีการเปรียบเทียบรูปนะ แค่นั้นเอง (ถามว่าการเป็นเอิร์นต้องสตรองขนาดไหน เพราะทาง “ดราฟ” สามีดูจะฮอตในหมู่สาวๆ)  ไม่ต้องสตรองมาก เป็นในแบบของเรา คืออย่างที่บอกว่า เราแต่งงานค่อยข้างอายุระดับหนึ่งแล้ว การใช้อารมณ์ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เรายิ่งมีลูก เราต้องให้รู้ว่าครอบครัวสำคัญที่สุด "  เอิร์นบอก 

‘เอิร์น’เชื่อใจ ‘ดราฟ’ สามี ไม่นอกลู่   (คลิป)

          ถามว่าข่าวมีผลกระทบอะไรไหม

        " ไม่เลย เพราะว่าเอิร์นกับพี่ดราฟจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน เอิร์นไม่เคยถามเลยว่าพี่ดราฟจะไปไหน จะทำอะไร ไม่มีการมาถามกัน  ถามแค่ว่าวันนี้่กลับดึกไหม รู้สึกเป็นห่วง  กลับดึกก็กลัวแค่ว่าจะมีอะไรหรือเปล่าเท่านั้นเอง  ไม่มีการถามว่าอะไร ถึงไหนกี่โมง  ตอนนี้แฮปปี้ดี ลูกก็วัยซน  เหนื่อยดี เลี้ยงลูกชายอย่างเดียว (ถามว่าอยากมีอีกสักคนไหม) พอแล้ว ตอนนี้มี 2 คนพอแล้ว ถามว่าอยากมีลูกสาวไหม ตอนแรกอยากมีนะ ด้วยความที่ลูกชายเราค่อนข้างจะติดคุณพ่อ อ้อนคุณพ่อ เวลาเขาเล่นด้วยกันมันก็น่ารักดี เสื้่อผ้าใส่ต่อกันได้  ถามว่าคุณสามีอยากได้ผู้หญิงไหม เขาก็อยากมีนะ ตอนนี้เขาติดกับคนโต เขารู้สึกว่าการมีลูกชายไปไหนมาไหนกับเขาได้ มันมากไม่พูดถึงลูกสาวอีกเลย ส่วนตัวยังไม่ได้ปิดอู่ หรือทำหมันนะ แต่ยังไม่แพลนนะ อย่าง 2 คนแรกเป็นตามแพลนเลย” นักร้องสาวลูกสองกล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ