บันเทิง

‘คริส’ โสดมา 7 เดือน รับรู้ ‘ไฮโซเซน’ มีสาวใหม่ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คริส หอวัง” ใช้สถานะโสดมานาน 7 เดือน แจงไม่ได้เฮิร์ตเพราะจบสัมพันธ์ “ไฮโซเซน” ธราภุช คูหาเปรมกิจ จนหนีไปพักใจที่อังกฤษ 


 
        ก่อนหน้านี้ออกมาบอกว่าความสัมพันธ์อยู่ในช่วงพักเบรคโฆษณา แต่ล่าสุดมีข่าวว่าความรักของ “คริส หอวัง” และ “ไฮโซเซน” ธราภุช คูหาเปรมกิจ มีอันจบลงไปอย่างบริบูรณ์เป็นเวลากว่า 7 เดือนแล้วด้วย แถมตอนนี้มีข่าวตามมาว่าฝ่ายชายเปิดตัวสาวคนใหม่แล้ว จนทำคริสเฮิร์ตบินหนีไปพักใจที่ประเทศอังกฤษ ล่าสุดเจอตัวคริสจึงถามถึงเรื่องนี้ 
        “ความสัมพันธ์เหมือนเดิม อย่างที่บอกไปเมื่อคราวที่แล้ว ยังคุยกันบ้าง เพราะต่างคนต่างทำงาน เพราะช่วงที่ผ่านมาต่างคนต่างทำงานมันยุ่ง ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นมันก็จะดำเนินต่อไป คริสว่าของแบบนี้มันไม่ต้องเร่งรีบ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ความรู้สึกก็คือความรู้สึก ถึงจะห่างกัน แต่คริสว่าความหวังดีมีเท่าเดิม คริสว่าไม่ใช่แค่คริสหรอก สมมติว่าถ้ามันสำคัญก็จะกลับมาเหมือนเดิม แต่ถ้าเกิดเวลาผ่านไปแล้วไปเจออย่างอื่นที่สำคัญกว่า มันก็ดี (แปลว่าตอนนี้ก็เปิดใจ) คริสก็อยู่เฉยๆ ของคริสแบบนี้แระ คริสก็ทำงานอยู่ตรงนี้ ทุกคนก็เห็น จริงๆ คริสก็เปิดนะ คริสไม่อยากอะไรทั้งนั้น เพราะของแบบนี้เป็นเรื่องของความรู้สึก คริสบังคับอะไรใคร หรือบังคับเวลาอะไรไม่ได้ มีหมดเขตไม่ได้เลย 
        (ถ้ามีใครที่ดีกว่าก็โอเคใช่ไหม) อันนั้นเราไม่ต้องพูดเป็นประโยคก็ได้ พฤติกรรมที่เราตกลงกันมันก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ถามว่าเฮิร์ตไหม เรื่องของการเฮิร์ตมันก็มี แต่มันผ่านมาหลายเดือนแล้ว และอีกอย่างเวลาคนเราไม่เข้าใจกันในส่วนไหนมันก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว ถามว่าเพื่อนมีเป็นกาวใจไหม ก็มี หรือก็จะมีแบบที่บอกให้คุยกับคนนั้นไหม คนนี้ไหม ซึ่งคริสเฉยๆ คริสก็อยู่ของคริสแบบนี้ใครเข้าก็เข้า ใครออกก็ออก ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็เรื่อยๆ"คริสเผย

 

‘คริส’ โสดมา 7 เดือน รับรู้ ‘ไฮโซเซน’ มีสาวใหม่ (คลิป)


        ถามว่าตอนนี้คริสโสดไหม นักแสดงสาวยอมรัว่าตอนนนี้เรียกว่า "โสด"
        “ส่วนที่ว่าเขามีคนใหม่แล้ว เอาเป็นว่าที่ๆ คริสยืนอยู่ คริสไม่ต้องไปรู้เรื่องคนอื่นหรอก มีแต่คนมาบอก มีคนมาเล่าให้ฟังแต่สิงที่คริสต้องใส่ใจมีเยอะแยะ แล้วเรื่องความรู้สึกก็อย่างที่คริสบอกมันไม่มีหมดเขตหรอก ถ้าความรู้สึกหมดเขต มันก็คือหมด ซึ่งเรื่องนี้มันหลายเดือนแล้วด้วย ไปเที่ยวอังกฤษมาสนุกมากเพราะอากาศดีมาก ช้อปปิ้ง กินแบบไม่เลือกเลย พอคริสกลับมา ก็ต้องลดน้ำหนักฟิตออกกำลังกาย กินมังสวิรัติ ไป 7 วัน ถามว่าเป็นทริปพักใจหรือเปล่า ของคริสเรื่องมันนานมากแล้วและตั้งแต่เรื่องเกิด ผิดก็ทำงานมาโดยตลอดพวกพี่ก็เจอคริส แต่แค่ว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ไม่ต้องป่าวประกาศ (ความรักครั้งนี้สอนประสบการณ์อะไรเราบ้าง) ทุกๆประสบการณ์มันก็ จะทำให้เราโตขึ้นทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าคนใหม่หรือคนปัจจุบันก็จะสอนเราตลอด คริสว่ามันเป็นประสบการณ์” คริสกล่าว

 

‘คริส’ โสดมา 7 เดือน รับรู้ ‘ไฮโซเซน’ มีสาวใหม่ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ