บันเทิง

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำฝน" กุลณัฐ เผยแต่งงานเพราะแม่ป่วย อุ้มลูกโชว์ตัวในรายการ "คุยแซ่บShow" เป็นที่แรก

         เคยบอกจะไม่แต่งงาน เพราะไม่เชื่อว่าจะเป็นจุดสูงสุดของชีวิต สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ แต่เมื่อคุณแม่ป่วยหนัก เลยทำให้ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ จนถึงกระทั่งแต่งงานมีลูกให้แม่หายห่วง โดยน้ำฝน ได้อุ้มลูกสาว น้องทาเรีย มาเปิดตัวครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

         ที่เคยบอกว่าจะไม่แต่งงาน จะไม่มีลูก ทำไมถึงมีลูกและแต่งงาน?

         “เอาจริงๆ เพื่อนจะชอบบอกว่าเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน การแต่งงานไม่ได้เหมือนเป็นจุดที่สูงสุดของชีวิตในตอนนั้น และอาจจะเป็นเพราะว่าเรายังไม่เจอใครที่เรารู้สึกว่าแต่งก็ได้ แล้วเราก็ยังไม่เก็ทว่าพอเจอคนที่อยากจะแต่งงานด้วย เราโอเคแล้ว เรายังไม่รู้สึกยังไง แล้วช่วงนั้นเราทะเลาะกับแม่บ่อยมากเรื่องแต่งงาน คือเค้าอยากให้เราแต่ง”

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

         ทำไมแม่ถึงอยากให้เราแต่งงาน?

         “คือเค้ามองว่าถ้าวันหนึ่งเค้าเป็นอะไรไป เค้ากลัวว่าเราจะไม่มีเพื่อน อันนี้เป็นความห่วงของพ่อแม่ คือแม่จะชอบพูดเสมอเวลาเราทะเลาะ แม่จะไม่พูดแล้วๆ จนวันหนึ่งแม่เป็นเส้นเลือดสมองตีบ เค้าพูดไม่ได้ จนวันนี้กลับมานั่งนึกถึงวันนั้นว่าไม่น่าพูดเลย นึกถึงตอนแม่พูดแม่บ่น ตอนนี้อยากให้แม่กลับมาพูดได้เหมือนเดิม ย้อนไปนึกถึงวันที่แม่เป็นเส้นเลือดสมองตีบวันแรก เราหาโรงพยาบาลให้แม่ลงไม่ได้ ต้องย้ายหลายโรงพยาบาลมาก ซึ่งวันนั้นฝนต้องเปลี่ยนรถพยาบาล 4 คัน แล้วในมือถือสมุดสวดมนต์อยู่ 1 เล่ม แล้วความรู้สึกเราคิดว่า แม่จะตายวันนี้เหรอ พอเราไปเจอโรงพยาบาลที่เค้ารักษาแม่ได้ แม่ก็อยู่ในไอซียู เส้นเลือดตีบของแม่เป็นส่วนที่ควบคุมร่างกายทั้งหมด หมอบอกว่า ถ้าภายใน 3 วันนี้แม่ยังไม่สามารถกลับมาหายใจได้เอง ให้เตรียมใจไว้เลย ตอนนั้นเราอยู่ในไอซียู ซึ่งเป็นช่วงที่วัดใจเราและสามีเราด้วย เค้าจับมือเราไว้ตลอด เป็นห่วงเรา ดูแลเรา คือมันได้ใจตรงนั้นไปเลย แล้วบวกกับ 3 วัน แม่หายใจได้เอง ต่อสู้ดิ้นรนหลายๆ อย่าง ผ่านตรงนั้นไปประมาณ 2-3 เดือน เหมือนแม่เริ่มนั่งวีลแชร์ได้ ไปนั่นไปนี่ได้ เลยหันไปถามจอร์แดนว่า แต่งงานกันมั้ย ซึ่งตอนนั้นกำลังคบกันได้ประมาณ 3-4 ปีแล้วค่ะ ซึ่งเค้าเข้าใจ”

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

         ทำไมถึงไม่ค่อยชอบลงรูปสามีเลย?

         “เค้าไม่ชอบออกสื่อ คือประมาณว่าเค้าไม่อยากลงรูปทาเรีย เพราะไม่อยากละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของลูก เราให้สิทธิ์ตัดสินใจเค้าเองว่าอยากจะลงรึเปล่า ถามว่ากลัวสามีมั้ย คือไม่ได้กลัวแต่ไม่อยากจะทะเลาะ ฝนกับจอร์แดนทะเลาะกันน้อยมาก เวลาที่เรามีปัญหาเราจะคุยกัน แล้วก็จะคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่า แล้วคือตอนที่เรามอง เราจะไม่ได้มองเรื่องสิทธิส่วนบุคคลของลูกขนาดนั้น แต่เราไปมองเรื่องกลัวถูกลักพาตัว กลัวนั่นกลัวนี่ เค้าก็เลยพูดมาคำหนึ่งว่า ลองคิดดูนะ ถ้าวันหนึ่งมีคนติดตามลูกเราไปเรื่อยๆ เค้าจะกลายเป็นเซเลเบรตี้ที่มาจากเรา ไม่ได้มาจากตัวเค้าเอง ซึ่งเค้าจะไม่มีชีวิตความเป็นเด็ก ถ้าวันหนึ่งทาเรียทำอะไรผิด เค้าก็จะผิดแบบเซเลเบรตี้ โดนสังคมกระหน่ำ เราเห็นดาราเค้าลงรูปลูก แล้วพอดาราคนนั้นเค้าทำผิด คนก็กระหน่ำว่าไปถึงลูก อันนี้ในฐานะที่ฝนมีลูก อยากให้แยกแยะกันหน่อย”

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

         ตอนนี้แม่เป็นยังไงบ้าง?

         “ยังพูดไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ถ้าทานอาหารต้องทานทางสายยาง ถ้าแกนอนอยู่ต้องจับแกนั่งขึ้น วันที่เราแต่งงานเค้ายังรับรู้อยู่ คือเรารู้สึกว่าแม่เรามีความจำในตอนนี้ไม่ได้ แต่เค้าจำอดีตได้ หลังจกาแต่งงานไปได้สักพัก เราก็ไปถามว่าฝนแต่งงานรึยัง เค้าก็บอกว่า ยัง”

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

         ถ้า ณ วันนี้สมมติว่า แม่ดูรายการอยู่ และรับรู้ได้ อยากบอกอะไรแม่?

         “ถ้าแม่รับรู้ได้ก็อยากจะบอกว่ารักแม่ที่สุด การที่อยากจะแต่งงานเหตุผลหลักๆ มาจากเค้า การที่มีทาเรียก็มาจากเค้า หลายๆ อย่างที่ทำก็อยากให้เค้าหมดห่วง เราอยากทำให้เค้าได้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเค้า ถ้าวันหนึ่งเค้าจากเราไป ก็อยากให้รู้ว่า เราโอเค”

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

         จริงไหมที่วันหนึ่งจะไม่อยู่วงการบันเทิงแล้ว?

         “ก็ไม่ขนาดนั้น ที่บอกจะลาวงการก็คือมีแพลนจะย้ายไปอยู่อเมริกา ก็คืออีกประมาณ 4-5 ปี ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ไปด้วยรึเปล่า เพราะที่นั่นเรายังไม่มีงานทำ ถ้าไปอยู่ที่นั่นเราต้องมีงานทำ ก็ต้องรอดูในอนาคต ตอนนี้สามีเค้าอยู่เมืองไทย เค้าอยู่เพราะเรา งานของเค้าเค้าทำโฆษณาในเอเชีย ขึ้นอยู่ว่าเค้าจะได้ไปถ่ายทำที่ไหน แล้วคือตอนนี้เราพักงานในวงการก่อน เพราะอยากจะให้นมแม่ 100% และเราอยากจะให้นมแม่ให้ถึงที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คิดว่าถ้าเค้าพักทานอาหารเองได้สัก 2-3 เดือน เราก็จะกลับไปทำงานละคร อาจจะรับปีละเรื่อง”

'น้ำฝน' รับแต่งงานเพราะแม่ป่วย

         ติดตามรายการ "คุยแซ่บShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ