บันเทิง

'บอย'พูดในฐานะของพี่ วอนอย่ามอง'เต้ย'ติดลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “บอย” ปกรณ์  รับรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง  “อาเล็ก” ธีรเดช กับ “เต้ย” จรินทร์พร มาสักพัก  วอนสังคมอย่างมองนางเอกรุ่นน้องในแง่ร้าย 

         ในฐานะของพี่ชายคนสนิทของทั้ง “อาเล็ก”ธีรเดช  กับ “เต้ย” จรินทร์พร  งานนี้เมื่อพบ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “บอย”ปกรณ์ ในงานกูลิโกะ โฟรเซ่น จัดงานGlico Ice Choco The Triple Happiness เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด  จึงต้องให้หนุ่มบอยมาแถลงไขเรื่องความสัมพันธ์ของคู่นี้อีกรอบ 

'บอย'พูดในฐานะของพี่  วอนอย่ามอง'เต้ย'ติดลบ

          “ผมรู้นานมานานเหมือนกันนะ เพราะว่าผมเป็นเพื่อนทั้งคู่นะ (ใครมาบอกก่อน) ผมรู้จักอาเล็กก่อน เขาไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก แต่ต้องบอกก่อนว่าผมกับอาเล็กเราสองคนสนิทกันอยู่แล้วไปไหนมาไหนด้วยกัน เขามาบอกแบบว่า เออ ตอนนี้คุยกัน แต่ไม่ได้มาขอคำปรึกษาอะไร คนสองคนเขาจะคุยกันมันต้องมีเวย์ของเขากันอยู่แล้ว (แรกๆมีงงไหมว่าทั้งคู่สปาร์กกันอย่างไร)งงเบาๆนะ แต่ว่าไม่ได้ประหลาดใจมากนะ  สำหรับผมแล้วเขาทั้งคู่มีนิสัยคล้ายๆกันอยู่ ที่ผ่านมาผมไม่ได้้เห็นเงาลางๆอะไรเลยนะ รู้คือรู้เลย  (ช่วงที่บอยมีข่าวกับเต้ยคือสรุปเขาสองคนคุยกันแล้วไหม)  ถ้าเกิดนึกดีๆ ผมไม่ได้มีข่าวกับเต้ยนานแล้วนะ ที่บอกว่าผมกับเต้ยจิ้นกัน คือมันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็เพิ่งรู้เขาคุยกัน รู้หลังจากที่เราเลิกเป็นคู่จิ้น (บอยเป็นตัวหลอก) ผมไม่ใช่ตัวหลอกนะ แต่ว่าผมไม่ใช่ตัวจริงตั้งแต่แรกแล้ว  คืิอผมบอกว่าไม่ใช่ใจเย็นๆ ตอนนี้ผมพูดอะไรต้องเชื่อผมแล้วนะ(ยิ้ม) ถามว่าก่อนหน้านี้อาเล็กมาถามเรื่องของผมกับเต้ยไหม  ไม่ๆนะ คือเพื่อนๆ ในกลุ่มรู้กันอยู่แล้วว่าผมกับเต้ย เราสองคนเป็นแค่คู่จิ้นไม่ได้อะไรจริงๆ  เขาไปคุยกับเต้ยเขาไปคุยของเขาเองนะ (มีถามอาเล็กไหมว่าติดใจในตัวของเต้ย)ไม่ได้ถาม ผมเฉยๆนะ อย่างที่ผมบอกไป ตกใจนิดหนึ่ง ไม่ได้แปลกใจมากเพราะว่าทั้งคู่เวย์เดียวกัน  เป็นคนขำๆเหมือนกัน (สนับสนุนไหม) ไม่ได้เชียร์อัพหรืออะไร แค่บอกว่าคุยกันดีๆ"บอยบอก 

'บอย'พูดในฐานะของพี่  วอนอย่ามอง'เต้ย'ติดลบ

        ถามว่ากลัวจะมีปัญหากันในกลุ่มไหม ทั้งอาเล็ก และอเล็กซ์ เรนเดลล์ 

       “ผมว่าเป็นไปตามที่อาเล็ก(ธีรเดช) ได้ให้สัมภาษณ์ไว้เขาคงไปคุยกันมาแล้วล่ะ คือคงคุยกันด้วยเหตุผลและเข้าใจกัน เท่าที่ผมรู้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะ (คิดว่าทั้งคู่จะมีการเคลียร์กันนอกรอบไหม) เท่าที่จากข่าวเขาน่าจะคุยกันบ้างนะ   ผมไม่ได้ไปถามนะว่าเขาคงคุยกันแหล่ะ แต่ผมไม่ได้ไปถามว่่าเขาคุยอะไรกันนะ  คุยจบโอเค (หลายคนมองเต้ยไม่ดี)  ไม่อยากให้มองเต้ยแบบนั้นนะ  ถ้าใครรู้จักเต้ยจะรู้เลยว่าเขาเป็นคนน่ารัก มันเป็นเรื่องของเหตุผลที่หลายคนมีสิทธิ์คิดได้นะ แต่ว่าอยากให้เข้าใจเหตุผลของแต่ละคนด้วย (อย่างรูปเจ้าปัญหาที่ออกมา) ผมว่าคนเอามาเป็นประเด็นเฉยๆนะ  ตอนนั้นไม่มีอะไร อย่างเรื่องเต้ยอยากให้เข้าใจในเหตุผลด้วย ไม่อยากให้โจมตีเต้ย ผมเป็นห่วงในแง่ของกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ความจริงแล้วเป็นกำลังใจให้อยากให้คนเข้าใจเขามากกว่านะ ”บอยกล่าวปิดท้าย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ