บันเทิง

'พ่อบ้านใจกล้าสตอรี' ตอนจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมลุ้นปนฟินกับบทสรุปความรักส่งท้าย! "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี"

         เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วกับซีรี่ย์สุดปังแห่งปี “พ่อบ้านใจกล้าสตอรี” ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 ที่ทำเอาหลายคนชื่นชอบ และหลงรักซีรีย์เรื่องนี้ไปตามๆกัน นอกจากความบันเทิงที่ได้ยังมีข้อคิดดีๆเกี่ยวกับชีวิตครอบครัว เรื่องราวของคู่รัก  คู่เพื่อน และความผูกพันของพี่น้อง มาจัดเต็มครบรสให้คนดูได้ฟินกันสุดๆ โดยเฉพาะคู่จิ้นรุ่นเดอะ ก้องคิ้ม ที่เรียกกระแสตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกอากาศ และยังเป็นการประกบคู่แบบสามีภรรยากันอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ๆของวงการซีรีย์ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

'พ่อบ้านใจกล้าสตอรี' ตอนจบ

         ความสนุกของซีรีย์เรื่องนี้ เริ่มจาก ก้อง สหรัถ สังคปรีชา รับบทเป็น ซัน ผู้ชายสุดหล่อ เฟอร์เฟคทุกด้าน แต่งงานกับ ขิม รับบทโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้หญิงที่อดีตเคยสวย ขี้หวีนและขี้หึง ความวุ่นวายเกิดขึ้นเริ่มจาก ซัน ผู้ชายที่ดีพร้อมทุกอย่างอยู่ดีๆก็ช็อคหมดสติเพราะโรคหัวใจ ฟื้นมากลายเป็นคนใหม่ จากที่เคยเชื่อภรรยาก็ไม่เชื่อ จากไม่เคยโกโหกก็โกหกเป็นไฟ จากที่ไม่เคยเจ้าชู้ก็เจ้าชู้ ไม่เคยนอกใจ ทำให้ต้องมีปัญหากับภรรยาตลอดจนถึงจุดแตกหัก!!! นอกจากความรักของรุ่นใหญ่ที่เป็นปัญหาคู่รอง วินกับซัมเมอร์ รับบทโดย ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์  และ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ฝ่าฟันความวุ่นวายของความรัก จนตกลงแต่งงานกันในที่สุด และคู่วัยใส ต้าร์และแทนใจ รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์และ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล คู่นี้นอกจากสร้างสีสันแล้วยังทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ครบรสความสนุกอีกด้วย

'พ่อบ้านใจกล้าสตอรี' ตอนจบ

         บทสรุปความรักของซีรีย์ “พ่อบ้านใจกล้าสตอรี” จะลงเอยอย่างไร? เตรียมลุ้นและฟินไปพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา10.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

'พ่อบ้านใจกล้าสตอรี' ตอนจบ

'พ่อบ้านใจกล้าสตอรี' ตอนจบ

'พ่อบ้านใจกล้าสตอรี' ตอนจบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ