บันเทิง

'เอ็ม' คืนจอใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอ็ม" สุรศักดิ์ คืนจอใหญ่เล่นหนังเรื่อง "ของขวัญ" ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งหัวใจคนไทย

         ห่างหายจากการแสดงไปอยู่เบื้องหลังเสียนาน ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “เอ็ม" สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ก็ยอมใจอ่อนแก่ผู้กำกับ “อุ๋ย" นนทรีย์ นิมิบุตร คืนจอภาพยนตร์เต็มตัวครั้งแรกในรอบหลายปีในภาพยนตร์เรื่อง “ของขวัญ” ที่สร้างจากหนึ่งแรงบันดาลใจแห่งหัวใจคนไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อคำสอนของพ่อและส่งมอบกำลังใจจากของขวัญชิ้นนี้แด่คนไทยทุกคน

'เอ็ม' คืนจอใหญ่

          โดย “เอ็ม" สุรศักดิ์ ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า  “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น‘จุก’เป็นพนักงานเก็บขยะที่เป็นคนใฝ่รู้ มีความพยายามที่จะทำตามความฝันของตัวเองให้ได้ อีกด้านหนึ่งในส่วนของความเป็นพ่อ เค้าก็อยากจะให้ลูกได้ในสิ่งที่ดีที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับจิตใจของตัวเองในบางเรื่องที่จะพิสูจน์ความดีชั่วของตนเช่นกันที่มารับเล่นเรื่องนี้ก็เพราะเป็นหนังที่ได้แรงบันดาลใจจากในหลวง และพี่อุ๋ยเป็นคนกำกับ ก็ไม่ได้ร่วมงานกันมานาน พอแกโทรมาชวนก็ตอบรับเล่นเลยโดยไม่ได้คิดอะไรแต่พอได้มาเล่นก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้ คืออะไรที่เกี่ยวกับพระองค์ท่านก็อยากทำอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าทำแล้วมีความสุข ซึ่งผมว่าโปรเจกต์นี้เป็นภาพยนตร์ที่ควรดูนะเพราะเป็นเหมือนของขวัญชิ้นหนึ่งที่พระองค์ท่านได้ทำมาทั้งชีวิต และพวกเราก็กลั่นกรองมาเป็นหนังสั้น4เรื่องนี้เพื่อส่งมอบของขวัญชิ้นนี้เพื่อที่จะเรียนรู้และเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป” เอ็มกล่าว

'เอ็ม' คืนจอใหญ่

         ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่อง“ของขวัญ”ประกอบด้วย 4 ภาพยนตร์สั้นคือThe Letter(ปรัชญา ปิ่นแก้ว)ดอกไม้ในกองขยะ(นนทรีย์ นิมิบุตร)สัจจะธรณี(ก้องเกียรติ โขมศิริ)เมฆฝนบนป่าเหนือ(ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายแล้ววันนี้ ดูได้ฟรีๆที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

'เอ็ม' คืนจอใหญ่

'เอ็ม' คืนจอใหญ่

'เอ็ม' คืนจอใหญ่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ