บันเทิง

'นาตาลี' ปล่อยโฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นาตาลี” ปล่อยโฮ “ไม้” วฤษฎิ์ เกิดอุบัติเหตุใน “รักร้าย”

         เปิดมาตอนแรกก็ทำสาวน้อยหน้าใสอย่าง “นาตาลี" ปณาลี วรุณวงศ์” ต้องมาตาบวมกันสุดๆ เมื่อพี่ชายสุดรักอย่าง "ไม้" วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ ต้องมาเจออุบัติเหตุร้ายแรงกันตั้งแต่เริ่มเรื่อง ในละครดราม่าอย่าง “รักร้าย”

\'นาตาลี\' ปล่อยโฮ

         “เล็ก” รับบทโดย “นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์” ในชุดนักเรียนมอปลายน่ารักสดใส ยืนรอพี่ชายที่สนิทอย่าง “วิน” รับบทโดย “ไม้-วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ” ที่กำลังขับรถมารับที่โรงเรียน เล็กเห็นรถของพี่วินขับมาก็โบกมือเรียกด้วยความดีใจ เพราะก่อนหน้านี้เล็กบอกกับวินว่ามีเรื่องสำคัญจะบอก แต่ไม่ทันจะได้จอด รถดันเกิดอุบัติเหตุซะก่อน เล็กตกใจและเสียใจมาก ร้องไห้โวยวาย วิ่งเข้าไปหาวินที่รถ แต่คนแถวนั้นรั้งเล็กเอาไว้เพราะรถกำลังจะระเบิด

\'นาตาลี\' ปล่อยโฮ

         บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน ฉากแรกเริ่มด้วยการถ่ายฉากอดีตของทั้งคู่ในวัยที่กำลังเรียนกันอยู่ ยิ่งหนุ่มไม้แล้วละก็ต้องบอกเลยว่ามีเขินกันแน่ๆ เพราะต้องย้อนวัยกลับมาใส่ชุดนักศึกษาเฟรชชี่อีกครั้ง แต่งานหนักตกอยู่ที่สาวนาตาลี เพราะต้องมาปล่อยโฮน้ำตาหนองกันตั้งแต่วันแรกของการถ่ายทำกันเลย งานนี้ผู้กำกับ “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ให้สาวนาตาลีทำอารมณ์กันก่อน เมื่อสั่งถ่ายทำจริงสาวนาตาลีก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจ้า น้ำตาขอบอกว่ามาเต็มมากๆ

\'นาตาลี\' ปล่อยโฮ

         เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละครเรื่อง “รักร้าย” เริ่มให้ชมตอนแรกวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 และ 3HD จ้า งานนี้ใครไม่รอชมถือว่าพลาดมากๆเลยนะจ๊ะ

\'นาตาลี\' ปล่อยโฮ

\'นาตาลี\' ปล่อยโฮ

\'นาตาลี\' ปล่อยโฮ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ