บันเทิง

‘คริส เฮมส์เวิร์ธ’ นำทีมฝ่าสมรภูมิเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“12 STRONG” จากเรื่องจริงของปฏิบัติการระห่ำในอัฟกานิสถาน แสดงนำโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ

         จุดระเบิดความมันส์กันเต็มที่สำหรับ “12 STRONG (ทเวลฟ์ สตรอง) ภาพยนตร์แอคชั่น-สงครามฟอร์มเดือด ผลงานการอำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์สายระห่ำบล็อกบัสเตอร์จากBlack Hawk Down, National Treasure ร่วมด้วยผู้อำนวยการสร้างสายคุณภาพจาก La La Land และ Sicario ผ่านการเขียนบทโดย ปีเตอร์ เคร็ก จาก The Town, The Hunger Games: Mockingjay และ เท็ด ทอลลี่ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Silence of the Lambs

‘คริส เฮมส์เวิร์ธ’ นำทีมฝ่าสมรภูมิเดือด

         งานนี้แอคชั่นสตาร์หนุ่มฮ็อตเทพสายฟ้า คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor, The Huntsman: Winter's War นำทีมมารับบทนำเป็นหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล แชนนอน จาก Man of Steel, ไมเคิล พีน่า จาก End of Watch, ร็อบ ริกเกิล จาก 21 Jump Street และ เอลซา พาทากี้ จาก Fast & Furious

‘คริส เฮมส์เวิร์ธ’ นำทีมฝ่าสมรภูมิเดือด

          12 STRONG (ทเวลฟ์ สตรอง) คือผลงานที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหน่วยรบพิเศษ 12 คน ที่ได้รับคัดเลือกจากรัฐบาลสหรัฐเพื่อปฏิบัติการลับสุดยอดในอัฟกานิสถานในช่วงหลังจากเกิดเหตุการณ์วินาศกรรมช็อคโลกเมื่อวันที่ 11 กันยายน ปี 2001 เพียงไม่กี่วัน โดยหน้าที่ของพวกเขาคือ ลักลอบเขาไปในดินแดนที่ปกครองโดยกลุ่มตาลีบันที่เชื่อกันว่าให้การสนับสนุนองค์การก่อการร้าย อัลเคดาห์ ที่นำโดยโอซามาบินลาเดน เพื่อประสานกับกลุ่มพันธมิตรทางเหนือในการทำสงครามภาคพื้นดินกับฝ่ายตาลีบัน ก่อนที่รัฐบาลอเมริกาจะปฏิบัติการปูพรมทางอากาศต่อไป

‘คริส เฮมส์เวิร์ธ’ นำทีมฝ่าสมรภูมิเดือด

          อย่างไรก็ตามด้วยสภาพภูมิศาสตร์ที่เต็มไปด้วยภูเขา พวกเขาจำต้องใช้ยุทธวีธีการรบแบบโบราณนั่นคือการใช้ม้าในการเดินทางผ่านเขตของศัตรู เพื่อยึด มาซาร์ อี ชารีฟ ซึ่งเคยเป็นฐานที่มั่นของกลุ่มพันธมิตรทางเหนือ คืนมาจากกลุ่มตาลีบันให้ได้

         “มันคือเรื่องราวที่น่าทึ่ง พวกเขาเดินหน้าทำภารกิจที่ต้องวัดกับความเสี่ยงว่าอาจไม่ได้มีชีวิตรอดกลับมา ทั้งหมดจำเป็นต้องเดินทางผ่านภูเขาด้วยเส้นทางอันแสนทรหด ดังนั้นทางเดียวที่พวกเขาจะทำได้ก็คือการขี่ม้าเดินทาง” – ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ กล่าว

‘คริส เฮมส์เวิร์ธ’ นำทีมฝ่าสมรภูมิเดือด

          ด้านหนุ่มหล่อ คริส เฮมส์เวิร์ธ เอ่ยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำเราต้องขี่ม้าพร้อมกับแบกอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ที่พกมาอย่างเต็มขั้น ขั้นตอนการถ่ายทำนั้นเข้าขั้นโหดหิน ส่วนที่ยากมากๆ คือการควบคุมม้าให้วิ่งเข้าไปตรงจุดที่มาร์คเพื่อเข้ากล้องไว้ให้ได้พอดี ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า มันไม่ง่ายจริงๆ

            ร่วมออกลุยฝ่าสมรภูมิเดือดสู่ที่มาของปฏิบัติการลับที่ผู้ชมต้องห้ามพลาดของเหล่านักรบผู้กล้าทั้ง 12 คนได้ใน 12 STRONG (ทเวลฟ์ สตรอง)  : 18 มกราคม ปีหน้า 2018ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ