บันเทิง

รู้ยัง ‘เต๋า’ลากกระเป๋าออกจากเอเอฟแล้วจ้า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต๋า” เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  รับหมดสัญญากับทางทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชียเมื่อช่วงกันยายนที่ผ่าน เดินหน้าเป็นนักแสดงอิสระ

         แว่วมาว่าเป็นอีกหนึ่งที่ไม่ขอส่อสัญญากับทาง  ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย  สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เต๋า”   เศรษฐพงศ์   ซึ่งล่าสุดมีโอกาสพบหนุ่มเต๋าใน งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 22 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธแจ่มใส Y 11 โซน hall A   จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

รู้ยัง ‘เต๋า’ลากกระเป๋าออกจากเอเอฟแล้วจ้า 

       “สัญญาผมหมดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็มีการคุยกันเรียบร้อยกับผู้ใหญ่ ว่าจะไม่ต่อสัญญา เหตุผลก็เพราะว่าทางครอบครัวอยากให้ดูแลตัวเองครับ เราก็ปรึกษากับที่บ้านตลอดเวลานะ(พอเราบอกว่าจะไม่ต่อทางเขามียื่นข้อเสนออะไรให้เราไหม)เอ่อ...ก็มีเจรจากันก่อนหน้านี้นะ ก่อนที่จะหมดสัญญา เราก็คุยกับเขาตรงๆ แล้วก็ไปบอกเขาตรงๆว่าผมปรึกษากับทางบ้านแล้ว เขาอยากให้ดูแลตัวเอง เขาก็เข้าใจ ผมก็เอาดอกไม้ไปไหว้แล้วก็จบกันด้วยดีนะ แต่มีงานอะไรก็เรียกใช้ได้เหมือนเดิม"เต๋าแจกแจง

         ถามว่าผ่านมาเหมือนวานนอกจากค่ายเราเยอะ เลยตัดสินใจเป็นอิสระรับงานเองดีกว่า

         “จริงๆแล้วทางทรูก็เป็นคนนะให้หมดนะ ส่วนใหญ่ก็ผ่านทางทรูหมด เพราะทรูไม่ได้จำกัดว่าต้องเล่นกับเขาอย่างเดียว เขาก็รับงานให้เราได้หมด(พอต้องมารับงานเองหวั่นใจเรื่องความต่อเนื่องไหม) “ก็ฝากพี่ๆนักข่าวบอกด้วยนะ(หัวเราะ) มีเบอร์โทรศัพท์ในอินสตราแกรมครับ ก็ติดต่องานเข้ามาได้ ถามว่าหวั่นไหมกับการมีคู่แข่งในการรับงาน ก็...วอนผู้ใหญ่นะ ผมว่างอยู่ปีหน้า ก็ติดต่อเข้ามาได้ (ยิ้ม) ฝากด้วยแล้วกัน(ตอนนี้วางแผลนอยากเซ็นสัญญากับค่ายไหนไหม) เป็นฟรีแลนซ์ดีกว่านะ  ก็คงจะมีผู้จัดการมาดูคิวให้ รับงานขายงานให้นะ  ตอนนี้ถามว่ามีที่ไหนทาบทามมาไหม ก็ส่วนใหญ่จะมีแต่เข้ามาถามว่าออกแล้วเหรอ  ตอนนี้ไปอยู่กับใครแต่ชวนว่ามาคุยกันไหม ตอนนี้ยังไม่มีนะ"เต๋าบอก

รู้ยัง ‘เต๋า’ลากกระเป๋าออกจากเอเอฟแล้วจ้า 

          ถามว่าทางแกรมมี่ก็มีละครให้เราหลายเรื่องต่อเนื่องกัน เขามีพูดถึงเรื่องสัญญาบ้างไหม 

        “ไม่มีเลยนะ เขาก็น่ารักมาก ป้อนงานให้เราตลอด แต่เรื่องสัญญายังไม่มีเข้ามา ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ตอนนี้เราก็มีผู้จัดการแล้วก็ติดต่อเข้ามาได้ (ถ้าทางแกรมมี่ชวนเราก็เต็มใจเซ็นสัญญาใช่ไหม?)เอ่อ...ตอนนี้อยากเป็นฟรีแลนซ์ก่อนดีกว่า ขอดูก่อนแล้วกัน ถามถึงเรื่องงานเพลงส่วนงานเพลงตอนนี้ยังไม่ได้ทำ แต่ถ้ามีโอกาสเล่นละคร ก็ร้องเพลงประกอบละครได้ แต่ผมก็แล้วแต่ผู้จัดเลย แต่ทางค่ายเพลงก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามานะ ว่าจะให้ไปทำเพลงหรืออะไร ตอนนี้คิวงานของผมก็เดี๋ยวปีหน้ามีละครหนึ่งเรื่องนะ  แต่ก็ยังไม่รู้ว่าถ่ายเมื่อไหร่ แล้วก็มีรายการทีวีที่ทำอยู่ แล้วก็จะมีรายการใหม่ก็ฝากติดตามด้วยเร็วๆนี้ต้นปีก็จะถ่ายแล้วครับ เป็นรายการท่องเที่ยวเหมือนเดิม แต่เป็นภายในประเทศ จะเป็นของช่องไหนก็ขออุบไว้ก่อนครับ รอให้คุยกันเรียบร้อยก่อนนะ"เต๋าแจงอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ