บันเทิง

สุดเซอร์ไพรส์ 'อาเล็ก' ดูใจ 'เต้ย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาเล็ก" ธีรเดช  เมธาวรายุทธ รับแล้วรู้สึกดีๆ กับ "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ ระบุสถานะอยู่ศึกษาดูใจ


        หลังจากมีภาพควงคู่กับทำบุญระหว่าง "อาเล็ก" ธีรเดช และ "เต้ย" จรินทร์พร ออกมาให้แฟนคลับได้ลุ้น จนหลายคนตั้งข้อสังเกตด้านความสัมพันธ์ ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบพระเอกหนุ่ม งาน “เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย” ณ บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ
        "ที่ไปทำบุญหัวหินมา ไปปฎิบัติธรรม เต้ยเขาชวนไป เป็นวัดที่เต้ยเขาเป็นลูกสิทธิ์อยู่แล้ว  แล้วช่วงนั้นก็เป็นช่วงเข้าพรรษาเรามีโอกาสว่างอยู่ก็เลยไปทำไปทั้งหมด 3 วัน หลายคนคงงงๆ เพราะผมอาจจะไม่ใช่ทางนี้ แต่ด้วยช่วงนี้เป็นช่วงพระราชพิธี ก็เลยอยากปฎิบัติธรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้ในหลวงรัชกาลที่ 9 (ไปกันหลายคนหรือแค่สองต่อสอง)ไปกันหลายคน  แต่เพื่อนดาราไม่มีไป จะมีเพื่อนๆคนอื่นไปด้วย ไม่ได้ไปกันแค่สองคน (คู่เราถูกหลายคนจับตามองว่าเป็นแฟนกัน)ก็คุยๆกันอยู่ ผมก็มีความรู้สึกดีๆให้(ยิ้ม)”อาเล็กบอก
        ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นตอนไหน
        “เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่เราอย่าไปลงลึกถึงตรงนั้นเลย เรียกว่าเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เต้ยเป็นคนที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว เป็นคนที่ทีความคิดดี อย่างล่าสุดที่ไปปฎิบัติธรรม เต้ยเขาก็ชวนเราไป ก็เรียกว่าชวนกันทำเรื่องดีๆดีกว่า (หรือเพราะมีคนคอยชงให้ เราถึงสานสัมพันธ์)ไม่มีใครชง มันเป็นเรื่องของความรู้สึก อย่าไปลงดีเทลมันดีกว่า (เพื่อนในกลุ่มว่ายังไงบ้าง) จริงๆเราไม่ได้ปิดบังอะไร แต่แค่ยังไม่ได้บอกใครมากกว่า”อาเล็กบอก

 

สุดเซอร์ไพรส์ 'อาเล็ก' ดูใจ 'เต้ย'

สุดเซอร์ไพรส์ 'อาเล็ก' ดูใจ 'เต้ย'

 


        แต่ปกติ “บอย ปกรณ์” จะถูกแซวหนักกว่าเรา
        “มันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟระหว่างเพื่อนด้วย อีกอย่างมันไม่จำเป็นที่จะต้องป่าวประกาศให้ใครรู้ด้วย (คุยกันมานานหรือยัง)สักพักแล้ว  น่าจะประมาณ 5-6 เดือน สถานะตอนนี้เรียกว่าผมกำลังตั้งใจที่จะทำความรู้จักให้มากขึ้น (แสดงว่าอยู่ในขั้นพัฒนาความสัมพันธ์ใช่ไหม) จะเรียกว่าแบบนั้นก็ได้ (เต้ยดูเหมือนเปิดใจให้เราไหม)ไม่ทราบเหมือนกัน เราคุยกันก็อยากจะทำแต่เรื่องดีๆ ชักชวนกันทำแต่เรื่องดีๆมากกว่า อย่างที่ภาพออกมา เราไปไหนเราก็ไม่ได้ปิดบังกันอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก มันไม่ใช่เรื่องที่เราคุยกับใครแล้วต้องไปป่าวประกาศให้ใครรู้ เรายังไม่ได้ลงภาพอะไรกันเลย ภาพที่ออกมาส่วนใหญ่เป็นภาพจากคนอื่น”อาเล็กบอก
        ความรู้สึกเราสองคนไปคลิกกันตรงไหน
        “เต้ยเขาเป็นคนดีนะ อย่างที่ทุกคนทราบ เขาเป็นคนที่น่ารักสดใสอยู่แล้ว เป็นคนให้คำปรึกษาได้ดี แล้วคอยชวนทำแต่เรื่องดีๆ(ครอบครัวทั้งสองว่ายังไงบ้าง)ก็ทราบ(มีเวลาเจอกันมากน้อยแค่ไหน)ก็มีบ้า (จากนี้จะวางตัวกับเต้ยยังไง) จริงๆเราทำอะไรทุกอย่าง ก็ด้วยความที่เต้ยเป็นผู้หญิง แล้วผมเป็นผู้ชาย มีอะไรผมก็ต้องให้เกียรติเขาก่อนเสมอ” อาเล็กกล่าว

 

สุดเซอร์ไพรส์ 'อาเล็ก' ดูใจ 'เต้ย'

สุดเซอร์ไพรส์ 'อาเล็ก' ดูใจ 'เต้ย'


        ถามว่าแฟนคลับว่ายังไงบ้าง
        “อันนี้ยังไม่ทราบเหมือนกัน  ต้องรอดูกันไปเรื่อยๆ เราสองคนมั่นใจ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้เดือดร้อนใคร ทุกอย่างมีแต่ความจริงใจ ทุกอย่างมันเป็นความรู้สึกล้วนๆ ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจด้วย(แบบนี้กระแสจะกระทบถึงคู่จิ้น “ธีรณี” หรือเปล่า) มันเป็นความรู้สึก เป็นความคิดเห็นของแต่ละคนอยู่แล้ว เราไม่สามารถบังคับความรู้สึกของใครได้ อย่างที่บอกเราทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ มั่นใจว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็อยากจะให้เข้าใจกันด้วยนะ" อาเล็กกล่าวปิดท้าย

 

สุดเซอร์ไพรส์ 'อาเล็ก' ดูใจ 'เต้ย'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ