บันเทิง

จากใจ “เปรี้ยว”สุดทึ่งในตัว “แม่ชีหนิง”ปลงผมบวช (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปรี้ยว"ทัศนียา การสมนุช น้ำตาคอล เมื่อเห็นภาพ "น้องณิริน"เช็ดน้ำตาให้"หนิง"ปณิตา ก่อน ปลงผมบวชชี

         เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอย่างมาก เมื่อผู้จัดละคร อย่าง “หนิง”ปณิตา ธรรมวัฒนะ ตัดสินใจปลงผมบวชชีืเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้แด่“ในหลวงรัชกาลที่9”เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดได้พบกับ “เปรี้ยว”ทัศนียา นางเอกละครเรื่อง“ระบำมาร”ของแม่ชีืหนิงที่งานโครงการ เกษตรหนึ่งใจ น้อมเกล้าถวายความอาลัย ร่วมใจปลุกดอกดาวเรือง ณ มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ จึงต้องถามไถ่

จากใจ “เปรี้ยว”สุดทึ่งในตัว “แม่ชีหนิง”ปลงผมบวช (คลิป)

        "ตอนไปบวช แม่ชีหนิงไม่ได้บอกเลย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหนูเพิ่งไปเจอแม่ชีมา แม่ชีบอกว่าแม่ชีเป็นคนคิดเยอะ แล้วเขาก็กลัวว่าจะเป็นกระแส กลัวคนมองไม่ดีิ แต่ว่าหนูมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากเลยนะ หนูไม่คิดว่ามันเป็นการสร้างภาพหรืออะไรเลยนะ การที่ผู้หญิงสวยๆคนหนึ่ง แม่ชีเป็นคนที่รักสวยรักงามมาก อย่างที่ทุกคนรู้ เห็นตามอินสตาแกรม แล้วแม่ชีตัดสินใจก่อนวันนั้น แค่2-3วันเองมั้ง ตามที่แม่ชีเล่าให้ฟัง ตัดสินใจแป๊ปเดียวแล้วโกนผมเลย หนูมองว่าเป็นผู้หญิงที่หัวใจเด็ดเดี่ยวมาก สำหรับเมื่อเช้าที่ไปเจอ หนูไปถวายอาหารกลางวัน (ยิ้ม) (ถามว่าช่วงเช้าที่หาแม่ชีหนิงได้พูดคุยอะไรกันอีก) จริงๆแล้วแม่ชีเล่าให้ฟังว่า แม่ชีมาปฎิบัติธรรมที่นี้ กับแม่ชีใหญ่ นานแล้วเกือบ10 ปีแล้ว พอได้โอกาส มาปฎิบัติธรรมอย่างจริงจัง กับครั้งนี้แม่ชีหนิงต้องการถวายเป็นพระราชกุศลด้วย แล้วก็แม่ชีใหญ่ที่บอกกับหนูมา คืออยากให้ช่วยให้คนอื่นได้รู้ว่าที่นี้มีความสำคัฯอย่างไร ตอนนี้กำลังจะสร้างโรงพยาบาลเล็ก ๆที่ข้างเสถียรธรรมะสถาน เป็นโรงพยาบาลที่รักษาโรคและจิตใจเราด้วย”

จากใจ “เปรี้ยว”สุดทึ่งในตัว “แม่ชีหนิง”ปลงผมบวช (คลิป)

        วันนี้ืี่ได้เจอแม่ชีหนิงๆ เปลี่ยนจากเดิมมากน้อยขนาดไหน

       “เปลี่ยนไปมาก ดูจากการเดิน เหมือนต้องเดินจงกลมตลอดเวลา มีสมาธิทุกการกระทำ (ภาพจากสาวเปรี้ยวที่เคยเห็น)ใช่เปลี่ยนไปเลยนะ (ทึ่งกับแม่ชีมากขนาดไหน) แม่ชีบอกว่าไม่เคยกังวลเรื่องความสวยงามเลย แม่ชีบอกว่าอยากจริงๆ ก็ทำเลย แม่ชีไม่ได้ห่วงสวยอะไรเลย มันซึ้งมากเลยนะ หนูเห็นรูปที่น้องณิริน เช็ดน้ำตาแม่ชีในไอจี หนูน้ำตาคลอเลยนะ หนูไปในกรุ๊ประบำมาร ละครที่เราถ่ายกันอยู่ ทุกคนก็อนุโมทนากับแม่ชี  อย่างที่บอกว่าแม่ชีใจเด็ดเดี่ยวมาก เพราะว่าหนูยังนึกอยู่เลยว่าหนูจะทำได้ไหม เพราะว่ามันยากมากเลย ผู้หญิงคนหนึ่งที่จะโกนหัว สำหรับหนูก็คงยากสักหน่อยเพราะเราเองก็ทำงาน มันจะลำบากกับคนอื่นในกองถ่าย กับแม่ชีหนิงยังไม่ได้เล่นละครเต็มตัว เขาเลยมีโอกาสแล้วก็ืำ แม่ชีบวชถึงวันพุธนี้ ถ้าใครว่างไปได้ เพราะว่ามีใส่บาตรใหญ่ ถามว่าจะไปไหมต้องดูก่อนว่ามีถ่ายละครหรือเปล่า (เรื่องกองระบำมารมีการหยุดถ่ายไหม) คือเราหยุดตามที่เขาหยุดกัน พฤหัสบดีนี้กลับมาถ่ายละครแล้ว” เปรี้ยวบอก 

จากใจ “เปรี้ยว”สุดทึ่งในตัว “แม่ชีหนิง”ปลงผมบวช (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ