บันเทิง

'ฟลุค-ยีนส์' ยืนร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุค-ยีนส์" ร่วมแจกบทสวดมนต์ ถือพระบรมฉายาลักษณ์ ถวายอาลัย ระลึก 1 ปี สวรรคต“ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์” ที่ รพ. ศิริราช

          ศาลาศิริราช 100 ปี - เมื่อเวลา 15.00น. วันนี้ ( 13 ต.ค 60)   ดารานักแสดง จากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  "ฟลุค" จิระ ด่านบวรเกียรติ  และ "ยีนส์" เกวลิน ศรีวรรณา    ร่วมใจ ทำหน้าที่จิตอาสา แจกบทสวดมนต์ ให้กับ ประชาชนที่เดินทางไปร่วมงาน ระลึก 1 ปี สวรรคต “ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์” และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปริมทรมหาภูมิพลอดุลยเดช   พร้อมกับ ร่วมยืนถวายอาลัย ในเวลา 15.52 น. เจริญจิตภาวนาส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย  ร้องไห้ด้วยความอาลัย

'ฟลุค-ยีนส์' ยืนร้องไห้

         ฟลุค จิระ   กล่าวว่า   “ 365 วัน ผ่านไปเร็วมากครับ ผมยังจำ วันที่ 13 ต.ค ของปีที่แล้วได้ดี  วันนี้ เลยขอมาทำความดี สานต่อปณิธานของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ รพ.ศิริราช  มาแจก บทสวดมนต์ ที่ผมร่วมพิมพ์แจก กับเพื่อนๆ และกิจกรรมถวายอาลัยต่างๆ เพื่อรำลึกถึง คำสอน ที่พระองค์ได้ฝากไว้กับคนไทย ครับผม” ฟลุค กล่าว

         ยีนส์ เกวลิน  กล่าวว่า  “13 ต.ค ปีที่แล้ว เป็นวันที่ชาวไทยทุกคน โศกเศร้า สูญเสีย บุคคลที่สำคัญ  แต่สิ่งหนึ่งที่ยังอยู่ คือ โครงการพระราชดำริ คุณธรรมคำสอน ที่ท่านเคยทำไว้ให้กับคนไทยเยอะมาก  วันนี้เดินทางมา รพ.ศิริราช เพื่อร่วมรำลึก 1 ปี สวรรคต พร้อมเจริญจิตภาวนา ส่งเสด็จพระองค์ สู่สวรรคาลัย ด้วยความจงรักภักดี ที่มีให้ตลอดไปค่ะ ” ยีนส์ กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ