บันเทิง

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขนหลักฐานทั้งภาพและเอกสาร สวนกลับคู่กรณีลูกอดีตส.ส. หลังอีกฝ่ายแจ้งความถูกทำร้าย-ข่มขู่

         มีข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว “ด” สวมบทนางร้ายนอกจอ ตบลูกอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ไม่พอใจเดินชนในผับดังย่านทองหล่อ ไม่หนำใจรุ่งขึ้นโทรข่มขู่ให้มาขอโทษ ลูกส.ส..สุดทนโร่แจ้งความ งานนี้หลายคนก็คาดเดาไปว่า  นักแสดงสาว “ด”  น่าจะเป็นสาว "ดิว" อริสรา เมื่อวานนี้ “บันเทิง คม ชัด ลึก” ได้ติดต่อไปยังดาราสาว เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยดาราสาวตอบสั้นๆ แต่เพียงว่ายังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น โดยขอให้คุยกับผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 12 ตุลาคม นักแสดงสาว "ดิว" อริสรา ได้เปิดใจแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวที่ Maddox House สุขุมวิท 39 ได้ความว่า

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)

         "เอาเรื่องทั้งหมดเลยนะ จากกระแสข่าวทั้งหมดทุกคนก็คิดอยู่แล้วว่าเป็นดิวใช่ไหม แต่สิ่งที่ดิวอยากจะบอกทุกคนว่าเหตุการณ์จริงๆ ไม่ใช่แบบนั้น สำหรับเรื่องจริงๆ เรามาย้อนเหตุการณ์ทั้งหมดเลยแล้วกันนะ  ปกติเลยดิวใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ออกไปเที่ยวสังสรรค์เจอเพื่อน วันนั้นดิวเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งเดินไปมีรุ่นพี่สองคน ตามด้วยรุ่นน้องดิวอีก 2 คน ดิวคือคนกลาง เข้าไปตามปกติเป็นซอยที่จะเข้าห้องน้ำ เสร็จปุ๊บ และเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วว่าสถานที่แบบนี้คนจะเยอะ เราก็หยุดรอ ระหว่างดิวหยุดรอมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง มากับบอดี้การ์ดตัวใหญ่ๆ ใส่สูท แล้วก็ชนดิว พอชนดิวเสร็จปุ๊บ เวลาที่ชนกันก็จะเบียดๆ พลัดกันชนๆ กันอยู่แล้ว ดิวไม่คิดอะไรอยู่แล้ว พอชนปัง ดิวก็โอเคพลัก พอพลักเสร็จดิวคว้ามือรุ่นน้องดิว พอหันไปคว้า เท่านั้นแหล่ะ ดิวก็ถูกจิกหัวไปเลย ดิวโดนจิกหัว เขาจิกหัวเด็กผู้หญิงหัวดิว"
         ถามว่าหลังจากนั้นมีการต่อสู้อะไรกันไหม?

         "ยังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้นนะ เหมือนดิวโดนดึงกลับไป ตามสัญชาตญาณมือเรายังว่างอยู่ แต่ว่าเราโดนกดหัวอยู่ ปวดคอมาก โดนกดคอจนจะติดพื้นอยู่แล้ว ด้วยความที่เขามีบอดี้การ์ด ดิวเข้าใจบอดี้การ์ดทุกคนตามหลักในสถานที่แบบนั้น บอดี้การ์ดต้องเข้าข้างบอดี้การ์ด กลายเป็นว่าตอนนั้นบอดี้การ์ด7-8 คน เข้ามาหมดเลย แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยดิวเลย (บอดี้การ์ดของทางร้านใช่ไหมที่เข้ามาด้วย?) น่าจะรวมๆ ทั้งหมดของทางร้านและของน้องเขา

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)

         ก่อนจะมีเรื่องมีราวมีการเขม่นกันมาก่อนไหม?
         "เรื่องจริงคือเขาเป็นเพื่อนกับรุ่นน้องที่ดิวรู้จักเสียด้วยซ้ำ แล้วเขากับดิวเคยเจอหน้ากันด้วย แล้วไม่มีเคยมีปัญหากันเลย ซึ่งมันทำให้ดิวรู้สึกงงว่าคืออะไร แวบแรกดิวไม่รู้หรอกว่าเป็นเขา เหมือนเราไม่ได้สนใจหรือโฟกัสนะ แล้วพอชุลมุน เพื่อนเราก็อยู่ตรงนั้น เพื่อนดิวโดนการ์ดของที่ร้านพลักออกไปหมดเลย ไม่มีใครช่วยดิวสักคน (ลากเสียง) แม้แต่ตัวการ์ดเองไม่มีใครช่วยดิว จังหวะนั้นดิวโดนจิกหัว ดิวโดนกระชากแขนจากที่ดิวจับเขา ดิวถูกกระชากแขนออก ซึ่งถ้าในรูป (พร้อมโชว์เอกสาร) นี้คือรูปหัวดิวเหมือนกันที่ถูกเขาทำเหมือนกัน แล้วยังมีรอยแผล (ชี้ไปที่หัว) จะมีหมดเลย รูปทั้งหมดเป็นรูปที่รุ่นน้องดิวถ่ายไว้ รุ่นน้องถ่ายไว้หมดเลย เพราะว่าตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พอบอดี้การ์ดเข้ามาเกี่ยวข้องมันไม่ใช่คนเดียวแล้ว มีทั้งตัวน้องด้วย ตัวดิวช้ำไปหมดเลย เพื่อนดิวก็ไม่มีใครช่วยด้วย บอดี้การ์ดต่างเข้าข้างฝั่งนั้นหมดเลย แล้วหลังจากนั้นรุ่นน้องของดิวที่เป็นผู้ชายกระโดดมากลางวง แล้วบอกว่าให้เขาปล่อยดิว ตอนนั้นดิวปล่อยเขาแล้ว แต่เขาไม่ปล่อยดิวนะ จนสุดท้ายรุ่นน้องผู้ชายของดิวกัดแขนเขาๆ ถึงปล่อย พอเขาถึงปล่อย มันก็มีการเคลียร์กัน ดิวตะโกนใส่เขาจริงๆ นะ ดิวพูดตรงๆ จากใจดิวเลยนะ ว่า 'เฮ้ย มึงเป็นใคร มึงเปรี้ยวมากเหรอ' ซึ่งดิวไม่ได้ปิดบังใดๆ ทั้งสิ้นนะ เพราะดิวไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ว่าเป็นเด็กต้องมีบอดี้การ์ดเลยเหรอ ดิวยังไม่เห็นต้องมีบอดี้การ์ดเลย  ด้วยความรู้สึกของดิวนะ 'มึงเก๋ามากเลยหรา' คือดิวฉุน เพราะว่าดิวเจ็บ อีกอย่างดิวไม่ได้ทำก่อนด้วยนะ มันไม่โอเค เขาเองก็ชี้หน้ากลับมานะ มึงจะทำไม ด้วยความเด็ก และบอดี้การ์ดรู้ว่าจะต้องมีปัญหากัน ให้เคลียร์กัน และสิ่งที่ดิวจำได้ก็คือ เขาได้ถอดนาฬิกาของเขายืนให้คนข้างๆ แล้วพูดว่า 'เก็บโลเล็กซ์' ของกูไปซิ แล้วบอกต่อว่า 'ได้ดิ มึงกับกูมาเจอกัน' ตามสไตล์เด็ก แล้วดิวว่าจังหวะนั้นเขาเห็นหน้าดิวแล้วว่าดิวเป็นรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาน่าจะรู้จัก แล้วดิวรู้ว่าเขาคือน้องคนนี้"

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)

         ถามว่าความรู้สึกแรกที่รู้ว่าคู่กรณีเป็นคนที่รู้จักกันมาก่อน?

         "ความรู้สึก อ้าว...เป็นเด็กแล้วพูดแบบนี้กับเราด้วยนะ เราก็เป็นธรรมดาที่เราจะไม่พอใจอยู่แล้ว  แล้วหลังจากนั้นบอดี้การ์ดรู้สึกว่าจะต้องมีเรื่องกันอยู่แล้ว อารมณ์นั้นดิวก็เจ็บ เขายังซ่าอยู่ บอดี้การ์ดไล่ให้เขากลับไป  เขายังไม่พอใจการ์ด เขายังพูดเลยว่า 'จำไว้นะว่ามึงทำกับกูแบบนี้' แต่ก่อนเขาจะจากไป เขาตะโกนใส่ดิวว่า 'เดี๋ยวมึงเจอพ่อกูแน่! กูจะเอาพ่อกูมาเล่นพวกมึง!' ดิวรู้สึกว่าข่าวออกไปว่าดิวข่มขู่เขา แต่ว่าเขาข่มขู่ดิวไม่ใช่หรือ คือ 1 ดิวไปเที่ยวดิวไม่มีบอดี้การ์ดนะ 2 ไม่มีใครช่วยดิวนะตอนนั้น ซึ่งตอนที่ชุลมุน คือเขาจิกหัวดิวอย่างเดียวเลยนะ ดิวก็ก้มอย่างเดียว แล้วดิวได้ยินเสียงเพื่อนดิวอยู่ไกลๆ แล้วแรงจิกมันแรงมากจนทำให้หัวดิวโน นานมากจริงๆ แล้วดิวได้ยินเสียงเพื่อนดิวว่า 'มึงปล่อยๆ! เขาไม่ปล่อยนะ เหตุเกิดจากทางที่จะเข้าไปในห้องน้ำ (นอกจากเพื่อนกัดแขนเขาแล้ว เราได้ทำอะไรเขาไหม?) ไม่มีเลย ฝั่งเราไม่มีใครช่วยเราได้ แล้วการ์ดก็ประมาณ 8-9 คนนะ อยู่ฝั่งเขาหมดเลย ตอนแรกดิวไม่อยากพูดเรื่องนี้เพราะกลัวว่าจะกระทบถึงทางร้าน แต่มันเป็นเหตุการณ์จริง หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นก็มีเพื่อนของเขาโทรมาหาดิว บอกว่าพี่ดิวอย่าไปถือสาอะไรเลยนะ เขาเมาจบเถอะ สิ่งที่ดิวที่ตอบไปตรงๆ น้องเพื่อนน้องมาจิกหัวพี่ พี่โตกว่าเยอะมากเลย เขาต้องมาขอโทษพี่สิ นั่นคือสิ่งที่ดิวตอบไป และหลังจากนั้น 2-3 ชั่วโมง เขาพยายามติดต่อเพื่อนดิวหลายคนมาก  ติดต่อเพื่อมาขอโทษดิว ทั้งหมด3 รอบ ซึ่งทุกสิ้งทุกอย่างมันมีหลักฐาน แล้วตัวเขาเองก็โทรมาขอโทษดิวเรียบร้อยแล้ว"

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)

          เรารู้ไหมว่าเขาไปแจ้งความ?
          “ยอมรับตรงๆ ว่าเพิ่งรู้เมื่อวาน ตอนที่มีพี่นักข่าวโทรมาหาดิว (เขาโทรมาหาเราวันไหน ก่อนหรือหลังแจ้งความ?) เขาโทรมาขอโทษดิวตั้งแต่วันแรกแล้ว เขาส่งข้อความมาว่าขอโทษ วันรุ่งขึ้นด้วย ขอโทษทุกวันเลย แต่วันที่เขาโทรมาแล้วดิวรับสายเองคือวันอาทิตย์ (คือก่อนที่เขาจะไปแจ้งความ เราพูดอะไรกับเขา?) คือก่อนที่เขาขอโทษ เขาได้นัดดิวรอบที่ 3 เพื่อที่จะมาขอโทษกัน ซึ่งดิวก็ตอบกับเขาไปว่าโอเค ดิวจะเจอ ดิวอยากเคลียร์อยู่แล้ว แต่คำว่าเคลียร์ของดิว อยากให้สังคมเข้าใจว่า ดิวไม่ได้จะนัดเพื่อไปทำร้ายเขา ความหมายคือเรารู้สึกว่าเราเป็นคนกันเอง เราเคยเห็นหน้าค่าตากัน ดิวไม่เข้าใจว่า ณ ตอนนั้นอาจจะด้วยเพราะเขาดื่มไป หรืออาจจะด้วยอะไรใดๆก็ตาม ดิวอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงทำดิวได้”
          แสดงว่าเขาตีความคำว่านัดเคลียร์ของเราว่าเราจะไปข่มขู่เขา?
          “ไม่มีทางแน่นอน ว่าเราจะไปข่มขู่เขา เพราะดิวชัดเจนตรงนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นกับเขาหรือเพื่อนเขา คือดิวสัญญาว่าจะไม่มีการทำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แล้วเขาเอาเพื่อนเขามาได้เลย แล้วตัวดิวก็ไม่มีใคร สิ่งที่ดิวพูดออกไปตรงๆคือ ‘น้อง...ถ้าพี่ทำ พี่หมา พี่จะให้น้องเรียกพี่เป็นหมาได้เลย’ นั่นคือสิ่งที่ดิวพูด แล้วดิวก็อยากจะให้ทุกคนลองใช้วิจารณญาณในการตัดสินเรื่องนี้ว่า ถ้าเกิดว่าดิวกำลังจะนัดเคลียร์กับคนๆ หนึ่ง แล้วมาเจอกัน ดิวทำร้ายเขาอีก ดิวคือโง่มากเลยนะ แล้วสิ่งที่ดิวผ่านมาทั้งหมด ดิวไม่มีความจำเป็นใดๆ ทั้งสิ้นที่จะไปตอกย้ำอดีตของตัวเองให้ทุกคนที่รู้สึกว่า เราทำแน่ๆ เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่ดิวจะทำแบบนั้น เคลียร์ของดิวคือดิวแค่ต้องการเคลียร์จริงๆ บวกกับดิวรู้สึกว่าจากที่น้องมีสติขึ้นหลังจากการดื่มแล้ว น้องเขาเหมือนคนละคน จากเด็กที่รุนแรงมาก แบบโอ้โห...ถอดนาฬิกา กลายเป็นคนที่นอบน้อม ดิวก็เลยรู้สึกว่าเขาคงหายแล้วมั้ง หรือมีสติขึ้นแล้ว แล้วตัวเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ คือเรื่องในอดีตที่เกิดขึ้นตอนนั้นดิวอายุแค่สิบกว่า ตอนนี้ดิว 27 แล้ว ก็คือ 10 ปี ดิวรู้ว่าบทเรียนของการทำอะไรโดยที่ขาดสติหรือว่ามีอารมณ์มันมีผลกระทบยังไง เพราะฉะนั้นการที่เด็กคนหนึ่งจะมาขอโทษดิว แล้วดิวที่เคยผ่านมาก่อน มันก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องให้โอกาส ให้อภัยเขาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องการข่มขู่มันไม่มีหรอก การที่คนคนหนึ่งขอโทษเรา คือถ้าเราผิดจริง เขาขอโทษเราทำไม ถ้าเราผิดจริงเขาจะพยายามขอเคลียร์เราทำไม นั่นคือคำถามที่วันนี้เรายังงงอยู่เลย ว่าทำไมผลสุดท้ายแล้วเราโดนแบบนี้”

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)


          เราได้โทรไปถามเขาไหมว่าทำไมแจ้งความ?
          “ไม่ได้ติดต่อเลย เพราะดิวงงมากว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ความเป็นจริงแล้วดิวต้องเป็นฝ่ายแจ้งไม่ใช่เหรอ พ่อดิวก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไร ต้องข่มขู่เขาเลยเหรอ เป็นเขาหรือเปล่าที่ข่มขู่ดิว
          เราจะแจ้งความบ้างไหม?
          “ตอนนี้ดิวคงโดนอยู่ใช่ไหม คงต้องรอตำรวจเรียกดิวเข้าไปก่อนตามกฎหมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในซองสีน้ำตาลนี้ที่ดิวเอามา มีหลักฐานทุกอย่างหมดเลยครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นผลตรวจร่างกาย คุณหมอคอมเฟิร์มว่าโดนทำร้ายร่างกายจริง หรืออื่นๆ ที่เป็นหลักฐานอีก ก็พร้อมเข้าไปอยู่แล้ว”


'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)
          ในที่เขาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เป็นหนังคนละม้วนเลย?
          “นั่นคือสิ่งที่น่าตกใจ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้โทรคุยอะไรกับเขาเลย พอเขาขอโทษแล้วการเป็นว่าดิวไปทำเขา ดิวก็ต้องกลัวกับการที่จะต้องโทรไปคุยกับเขาอยู่แล้ว”

          ทางร้านที่เกิดเหตุได้โทรมาขอโทษ หรือรับผิดชอบยังไงบ้าง ?
          “ทางร้านก็ขอโทษตั้งแต่วันนั้นแล้วว่าที่พี่การ์ดต่างๆ มาทำแบบนี้ ก็มาขอโทษทั้งพี่การ์ดทั้งทางร้าน”

          วันนั้นทางร้านมีกล้องวงจรปิดไหม?
          “ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามีไหม แต่ตัวน้องเขาพูดนะว่าเขาได้กล้องวงจรปิดมาแล้ว ซึ่งสิ่งที่ดิวตอบกลับเขาไปก็คือ ให้เอามาเลย เพราะดิวมั่นใจว่าดิวไม่ได้ทำอะไรเขาเลย”

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)



          เรามั่นใจว่าสิ่งที่เราพูดวันนี้กับเรื่องวันนั้นเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ?
          “แขนดิวซ้ำตรงนี้ หัวก็ช้ำตรงนี้ แล้วมีช้ำที่ขาอีก (ลุกขึ้นเปิดรอยช้ำที่ขา) ซึ่งถ้าเป็นขนาดนี้มันแปลว่าดิวโดนหรือเปล่า ดิวถึงบอกว่ามันคือดิวโดน แต่เราก็ไม่ได้ไปตรวจร่างกายวันนั้นเลยนะ แต่หลังจากเหตุการณ์นั่นเราตั้งสติได้ เราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือดิวก็ต้องเตรียมความพร้อมว่าจะยังไง พูดกันตรงๆว่าที่เขาขู่เรื่องคุณพ่อเขามา ตอนนัดเคลียร์จริงๆเขาไม่ต้องกลัวดิวนะ ดิวต้องกลัวเขา ดิวไปจะเจออะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้ ดิวต้องกลัวเขามากกว่าเพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวมึงเจอพ่อกูแน่ เพื่อนๆดิวทุกคนยังห่วงเลยว่าเราจะไปกันดีเหรอ เพราะแล้วดิวเป็นคนในสื่อ เราทำอะไรเขาไม่ได้แน่นอน แล้วเขาพูดมาแบบนั้น เราก็มีวูบๆ กลัวๆ เหมือนกัน แต่ด้วยความที่เห็นเขาอ่อนมา มาขอโทษ เราก็ไม่คิดว่าจะต้องไปแจ้งความ เพราะเดี๋ยวมันก็จะเป็นข่าวอีก กว่าดิวจะลบภาพเก่าๆ จนมามีวันนี้ มันเหนื่อยมาก”

'ดิว' น้ำตาคลอ!! ถูกมองเป็นมือตบ ทั้งที่โดนทำร้าย (คลิป)


          หลังจากนี้ทางเขาติดต่อมาไกล่เกลี่ย จะคุยกันก่อนไปแจ้งความไหม?
          “ถ้าถามจริงๆ ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย ว่าจะเป็นยังไง จากทุกๆอย่างที่ออกมามันหนังคนละม้วนเลย พอมันออกสื่อแล้วผลกระทบมันกระทบที่ตัวดิวเยอะ เพราะว่าอดีตของดิวมันเป็นแบบนั้น”
          ตอนนี้เราโอเคขึ้นไหมที่ได้อธิบายให้สังคมได้ฟังว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไงหลังจากที่ข่าวลงเมื่อเช้า?
          "ก็รู้สึกว่าดิวต้องออกมาพูดแล้วแหละจากที่มันเกิดเหตุการณ์จริงมันคนละเรื่อง แต่ถามว่าน้อยใจไหมมันน้อยใจไม่ได้หรอก เพราะมันคือสิ่งที่เราเลือกทำเองและผ่านมันมาเอง แต่สิ่งที่ดิวอยากจะบอกคือดิวไม่อยากให้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ