บันเทิง

'แกรมมี่' ให้โหลดฟรี!! 'เพลงของพ่อ' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แกรมมี่" จัดทำบทเพลงพระราชนิพนธ์ชุด “ในดวงใจนิรันดร์” ขับร้องโดยนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย พร้อมฟรีบทเพลงของพ่อภายใต้ลิขสิทธิ์


    เนื่องในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ  พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร   ที่มีกำหนดจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้   เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น   อันหาที่สุดมิได้   บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ช่องวัน31  และจีเอ็มเอ็ม 25  จึงปรับเนื้อหาการนำเสนอทั้งกลุ่มธุรกิจเพลง   และคอนเทนต์ในรายการต่างๆ  ที่ออกอากาศทางช่องวัน 31 และช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ตลอดเดือนตุลาคม
    "เล็ก" บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และบริษัทในเครือ  ได้มีการปรับคอนเทนต์การนำเสนอเนื้อหา   และโทนภาพในทุกๆช่องทาง ทั้งสายธุรกิจเพลง  ทีวีดิจิทัลช่องวัน 31   และช่องจีเอ็มเอ็ม  25  รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้ง เว็บไซต์ , วีดิโอ,  คอนเทนต์บนดิจิทัล  หรือโซเชียลแพลตฟอร์ม   และชิ้นงานออนไลน์ / ดิจิทัลแมทธีเรียลต่างๆ  ที่จะจัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ในช่วงเดือนตุลาคมนี้   โดยมีแนวทางให้ปรับรูปแบบการนำเสนอชิ้นงานเพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ  พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร   เพื่อให้สอดคล้องความเหมาะสม ตลอดทั้งเดือนตุลาคม”
    ภาวิต  จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ มิวสิค  เผยว่า  “ในกลุ่มธุรกิจเพลง แกรมมี่ได้จัดทำบทเพลงพระราชนิพนธ์ชุด “ในดวงใจนิรันดร์”   โดยรวบรวม  24  เพลงพระราชนิพนธ์  ขับร้องใหม่โดย 23  ศิลปินแกรมมี่   เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร  และเพื่อรำลึกถึงความงดงามอันทรงคุณค่าของบทเพลงพระราชนิพนธ์  ที่ล้วนตราตรึงอยู่  ในดวงใจของคนไทย   รวมถึงเพื่อเป็นการเผยแพร่พระอัจฉริยภาพทางดนตรีแห่งอัครศิลปินของ ในหลวงรัชกาลที่ 9   โดยบทเพลงที่รวบรวมไว้ อาทิ  เพลง ในดวงใจนิรันดร์  ขับร้องโดย ธงไชย แมคอินไตย์, เพลง เทวาพาคู่ฝัน ขับร้องโดย นันทิดา แก้วบัวสาย, เพลง แสงเดือน  ขับร้องโดย คริสติน่า อากีล่าร์, เพลง แสงเทียน  ขับร้องโดย ใหม่  เจริญปุระ เป็นต้น 

 

'แกรมมี่' ให้โหลดฟรี!! 'เพลงของพ่อ' 


     ด้านการร่วมมือกับกลุ่มเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ   และสื่อโซเชียลแพลทฟอร์มต่างๆ แกรมมี่ ได้ร่วมกับ  โอเปอเรเตอร์ทุกเครือข่ายทั้ง AIS, dtac และ TruemoveH โดยคัดสรร 50 บทเพลง เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ดาวน์โหลดเพลงรอสาย “เพลงของพ่อ” ฟรี ผ่านบริการ *1239000 ตามเมนูดังนี้ 
     กด 1 เพลงของพ่อขับร้องโดยศิลปิน ธงไชย แมคอินไตย์ อาทิ เพลงเหตุผลของพ่อ , เพลงต้นไม้ของพ่อ, เพลงตามรอยพระราชา
    กด 2 เพลงเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 อาทิ เพลงในหลวงของแผ่นดิน, เพลงธงนำชีวิต 
    กด 3 เพลงพระราชนิพนธ์ จากภาพยนต์เรื่องพรจากฟ้า
    กด 4 เพลงคิดถึงพ่อจากแกรมมี่โกลด์ อาทิ เพลงเล่าสู่หลานฟัง, เพลงวอนฟ้าขอเทวดาคืน  
    สามารถใช้บริการได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2561  อ่านเงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่www.gmember.com

 

'แกรมมี่' ให้โหลดฟรี!! 'เพลงของพ่อ' 

 


    นอกจากนี้ แกรมมี่  ยังได้ร่วมกับ ไลน์ ประเทศไทย จัดทำสติกเกอร์ชุดพิเศษ “บทเพลงรำลึกถึงพ่อหลวง”  โดยนำเพลงเทิดพระเกียรติ  ที่อยู่ในใจของทุกคน  นำมาคัดเลือกท่อนที่สื่อความหมาย  ความรู้สึกของคนไทยที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช   บรมนาถบพิตร  และเหมาะสมกับการส่งเป็นข้อความ  จัดทำเป็น มิวสิคสติกเกอร์ จำนวน 8 ลาย  ซึ่งเพลงทั้งหมด ขับร้องโดย เบิร์ด ธงไชย  แมคอินไตย์  อาทิ  เหตุผลของพ่อ, ตามรอยพระราชา, ต้นไม้ของพ่อ, รูปที่มีทุกบ้าน,  พระราชาผู้ทรงธรรม  เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 และสามารถใช้ได้เป็นระยะเวลา 90 วัน

 

'แกรมมี่' ให้โหลดฟรี!! 'เพลงของพ่อ' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ