บันเทิง

การกลับมาของ ‘TVXQ!’  ราชาแห่ง K-POP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การกลับมาของ 2 หนุ่ม ราชาเคป๊อป "ยูโน" และ "แม็กซ์" จากวง ‘TVXQ!’ กับโซโล่เพลง ‘DROP’ และ ‘In A Different Life’

         การกลับมารวมตัวกันในรอบ 2 ปีของราชาแห่ง K-POP ‘TVXQ!’ (ดงบังชินกิ) ที่ทำให้สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนนี้กลายเป็น “TVXQ!’s WEEK” (ดงบังชินกิ วีค) กับการปล่อยโซโล่เพลงของ ‘U-Know’ (ยูโนว์) ที่มีชื่อว่า ‘DROP’ (ดร็อป) และ ‘MAX’ (แม็กซ์) กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘In A Different Life’ (อิน อะ ดิฟเฟอร์เร้นท์ ไลฟ์) ภายใต้โปรเจกต์ STATION Season 2 (สเตชั่น ซีซั่น 2)

การกลับมาของ ‘TVXQ!’  ราชาแห่ง K-POP

         เริ่มจากลีดเดอร์หนุ่ม ‘U-Know’ (ยูโนว์) กับโซโล่ซิงเกิ้ล ‘DROP’ (ดร็อป) ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา สำหรับเพลงนี้ เป็นเพลงที่ทุกคนสามารถสนุกได้อย่างเต็มที่กับเวทีการแสดงแบบ SMP; SM Music Performance ที่มีความหนักแน่นแข็งแรง

การกลับมาของ ‘TVXQ!’  ราชาแห่ง K-POP

         ซึ่งโปรดิวเซอร์ประจำค่าย S.M. อย่างคุณ ‘Yoo Young Jin’ (ยู ยองจิน) รับหน้าที่เป็นผู้โปรดิวซ์เพลงนี้ เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับความปรารถนาที่อยากจะชวนให้ผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในความไม่ยุติธรรม และความจริงที่ถูกบิดเบือน ได้หลุดออกจากยุคมืด และคำวิพากษ์วิจารณ์ไปสู่อนาคตที่สดใสยิ่งกว่าเดิม โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ หนุ่ม ‘U-Know’ ได้โชว์ให้เห็นถึงคาริสมาอันแข็งแกร่ง และท่าเต้นที่เต็มไปด้วยพลังออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งเขาได้เคยแสดงเวทีโซโล่เพลง ‘DROP’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in SEOUL’ ที่มีขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

การกลับมาของ ‘TVXQ!’  ราชาแห่ง K-POP

         ต่อด้วยโซโล่เพลงของหนุ่ม ‘MAX’ (แม็กซ์) ที่มีชื่อว่า ‘In A Different Life’ (อิน อะ ดิฟเฟอร์เร้นท์ ไลฟ์) ที่เพิ่งปล่อยออกมาเย็นวันนี้ โดยเพลงนี้ จะเป็นเพลงแนวอะคูสติก ป๊อปที่มีทำนองอันนุ่มนวลซึ่งเข้ากันได้ดีกับเสียงอันไพเราะที่มีเอกลักษณ์ และการร้องที่มีเสน่ห์ของ ‘MAX’ อีกทั้งเจ้าตัวยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยเนื้อร้องจะมีข้อความเกี่ยวกับหัวใจที่รู้สึกขอบคุณคนที่รักทั้งหลาย และคำสัญญาว่าจะมีวันที่สดใสไปด้วยกัน ซึ่งเหมือนกับเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟน ๆ ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้ชมการเดินทางในหนึ่งวันของหนุ่ม ‘MAX’ ที่ครุ่นคิด และนึกย้อนถึงอดีตอยู่เสมอ อีกทั้งในช่วงที่ระยะเวลาได้ดำเนินไป ภาพทิวทัศน์ก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ซึ่งดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับภาพลักษณ์ต่าง ๆ ของหนุ่มคนนี้

         โดยในวันที่ 30 ก.ย. และ 1 ต.ค.ที่จะถึงนี้ สุดยอดบอยแบนด์ ‘TVXQ!’ ก็เตรียมที่จะใช้เวลาร่วมกับแฟน ๆ ในงาน ‘TVXQ! Special Comeback Live – YouR PresenT –’ จัดที่ Jamsil Indoor Gymnasium ใน Jamsil Sports Complex ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยในงานนี้ หนุ่ม ๆ ทั้ง 2 คน จะมาร่วมพูดคุยหลากหลายเรื่องราวกับแฟน ๆ และโชว์เวทีการแสดงเพลงฮิตต่าง ๆ ของ TVXQ! รวมถึงเวทีโซโล่ของหนุ่ม ‘U-Know’ ที่มาพร้อมกับเพลง ‘DROP’ และหนุ่ม ‘MAX’ กับเพลง ‘In A Different Life’ ด้วยเช่นกัน

การกลับมาของ ‘TVXQ!’  ราชาแห่ง K-POP

         นอกจากนี้ ‘TVXQ!’ มีแผนกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในญี่ปุ่น คือ การที่จะปล่อยอัลบั้มที่ใส่หัวใจที่รู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่รอคอยมานาน ในวันที่ 18 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ที่มีชื่อว่า ‘FINE COLLECTION~Begin Again~’ ซึ่งจะรวบรวมเอาเพลงฮิตภาษาญี่ปุ่นของวงเอาไว้กว่า 40 เพลง ถือเป็นการปล่อยอัลบั้มในรอบ 2 ปี 10 เดือนนับจากปล่อยอัลบั้มเต็ม ‘WITH’ รวมถึงหนุ่ม ๆ ‘TVXQ!’ ก็เตรียมที่จะทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 โดมของเมืองสำคัญที่ญี่ปุ่น โดยเริ่มจาก ซัปโปโร โดม ในวันที่ 11 พ.ย.เป็นต้นไป ตามด้วยโอซาก้า, โตเกียว, ฟุกุโอกะ และนาโกโย่ เป็นต้น รวมทั้งสิ้น 14 รอบ ซึ่งจะมีผู้เข้าชมการแสดงสูงถึง 650,000 คน และที่สำคัญ TVXQ! ถือเป็นศิลปินต่างชาติวงแรกที่สามารถจัดทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 โดมของญี่ปุ่นได้อีกด้วย

การกลับมาของ ‘TVXQ!’  ราชาแห่ง K-POP

การกลับมาของ ‘TVXQ!’  ราชาแห่ง K-POP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ