บันเทิง

‘EXO’ คัมแบ็คพร้อมเพลง ‘Power’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็กซ์โซ" คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 4 "THE WAR: The Power of Music" เปิดศึกพลังแห่งเสียงเพลง ในเพลงเปิดตัวสุดล้ำ "Power"

         หลังจากที่บอยแบนด์สุดฮอตระดับโลก ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) กลับมาแสดงความยิ่งใหญ่เปิดปฐมบทสงครามการคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ (เดอะ วอร์) ไปเมื่อ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับทั่วโลก ด้วยการที่อัลบั้มมียอดจำหน่ายทะลุ 1 ล้านอัลบั้มไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมาเผยโลกทัศน์ตามแบบฉบับของ ‘EXO’ ผ่านคอนเซ็ปต์สุดล้ำโชว์พลังวิเศษประจำตัวของสมาชิกแต่ละคนที่มีติดตัวมาตั้งแต่เดบิวต์ ในอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘THE WAR: The Power of Music’ (เดอะ วอร์: เดอะ พาวเวอร์ ออฟ มิวสิค) พร้อมเพลงเปิดตัวแนว EDM อย่าง ‘Power’ (พาวเวอร์)

‘EXO’ คัมแบ็คพร้อมเพลง  ‘Power’

         โดยการกลับมาครั้งล่าสุดนี้ หนุ่ม ๆ ‘EXO’ ได้เพิ่มดีกรีความตื่นเต้น และความคาดหวังให้กับแฟน ๆ ยิ่งกว่าเดิม ด้วยการทยอยปล่อยคลิปทีเซอร์ที่แฝงไปด้วยความหมาย และคำใบ้ต่าง ๆ เกี่ยวกับ ‘EXO’ วงที่มีแผนการสร้างโลกทัศน์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร และสมาชิกแต่ละคนก็มีเรื่องราวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นคลิปทีเซอร์ ‘Parallel_Universe’ และ ‘Total_Eclipse’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ในช่วงเวลา 01.06 นาฬิกา ซึ่งตรงกับเวลาที่เกิดสุริยุปราคาในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงภาพทีเซอร์แบบเคลื่อนไหวโชว์พลังสมาชิกของหนุ่ม ๆ แต่ละคน ได้แก่ ‘KAI’ (ไค) พลังการหายตัว (Teleportation), ‘SEHUN’ (เซฮุน) พลังลม (Wind), ‘XIUMIN’ พลังน้ำแข็ง (Frost), ‘CHEN’ (เฉิน) พลังสายฟ้า (Thunder), ‘CHANYEOL’ (ชานยอล) พลังไฟ (Fire), ‘BAEKHYUN’ (แบคฮยอน) พลังแสง (Light), ‘D.O.’ (ดีโอ) พลังความแข็งแกร่ง (Force) และ ‘SUHO’ (ซูโฮ) พลังน้ำ (Water) เป็นต้น

         สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 4 นี้ จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลง โดยจะมีเพลงจากอัลบั้ม ‘THE WAR’ 9 เพลง และเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า ‘Power’ (พาวเวอร์) เป็นเพลงสไตล์ EDM มีท่อนฮุคที่ติดหู และมีบีทของกลองกับเสียงผสมของซินธิไซเซอร์ที่ฟังแล้วจะรู้สึกได้ถึงพลังที่หนักแน่น ด้านเนื้อเพลงสื่อว่า พวกเราจะแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวผ่านดนตรี, เพลงแนว PB R&B อย่าง ‘Sweet Lies’ (สวีท ลายส์) ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่รักษาความรักเอาไว้ด้วยคำโกหกอันแสนหวาน ซึ่งสมาชิกในวงอย่างหนุ่ม 'CHANYEOL' ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ และเพลง ‘Boomerang’ (บูมเมอแรง) แนวฟังก์ จังหวะกลาง ๆ ที่มีเนื้อหาเปรียบเปรยถึงการย้อนกลับมาหาคนที่ตัวเองรักเหมือนกับบูมเมอแรง

‘EXO’ คัมแบ็คพร้อมเพลง  ‘Power’

         ด้านมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘Power’ (พาวเวอร์) ก็ถูกปล่อยออกมาถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาจีน โดยในคลิป จะได้พบกับภาพลักษณ์ใหม่ของหนุ่ม ๆ ‘EXO’ ที่ปรากฎตัวขึ้นท่ามกลางฉากธีมอวกาศ ราวกับหนังเอนิเมชั่น พร้อมฉากการต่อสู้เหนือจินตนาการ และการแสดงพลังพิเศษของแต่ละคน ซึ่งในตอนสุดท้ายพวกเขาได้สื่อให้เห็นถึงความหมายของการเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านบทเพลงตามเนื้อร้องออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

‘EXO’ คัมแบ็คพร้อมเพลง  ‘Power’

         นอกจากนี้ แพ็คเกจอัลบั้มยังถูกครีเอทออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างมาก โดยอัลบั้มจะประกอบไปด้วย Graphic Novel หรือ การ์ตูนนวนิยายภาพของสมาชิก ‘EXO’ และของแถม ได้แก่ Character Card, Double Card, Group Card, Manual, Poster และ Random Card เป็นต้น (http://exo.smtown.com/Intro/DownloadAlbumDetails?type=exo) สำหรับแฟนคลับชาวไทยสามารถ Pre-Order อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 4 ‘THE WAR: The Power of Music’ (เวอร์ชั่นอิมพอร์ต) ของ ‘EXO’ ได้ที่เว็บไซต์ Weloveshopping (https://store.weloveshopping.com/thsumstore) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ