บันเทิง

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แต้ว” สู้จนตัวตาย ปิดฉาก “รากนครา” น้ำตานอง

         ดำเนินเรื่องมาอย่างรวดเร็วสำหรับละครเรื่อง “รากนครา” ที่นำแสดงโดย “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ "หมาก“ ปริญ สุภารัตน์ และ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน 

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

         โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่เมืองมัณฑ์ ก็ถูกชาวต่างชาติยึดครองไปเรียบร้อยแล้ว กษัตริย์และเจ้านางปัทมสุดาก็ถูกเนรเทศไปอยู่ต่างประเทศ แต่ทางเมืองของเชียงเงิน และเชียงพระคำรอดพ้นจากเงื้อมือของชาวต่างชาติไปได้ เพราะขึ้นตรงอยู่กับสยาม แต่กลับสร้างความไม่พอใจให้กับหน่อเมือง (“นิว”ชยพล) เป็นอย่างมาก เพราะต้องการประกาศเชียงเงินให้เป็นอิสรภาพ แต่โดนหมาก ปริญ ขัดขวางแผนการ จึงมารับตัวแม้นเมือง (แต้ว ณฐพร) กลับเชียงเงิน โดยบังคับให้ทิ้งลูกไว้และให้ฆ่าหมากเสีย ซึ่งแม้นเมืองนั้นทั้งรักบ้านเมืองสามีและลูกของตนเองจึงปลอมตัวเป็นผู้ชาย ทำทีเป็นหมากขึ้นไปต่อสู้กับนิว บนภูเขา นิวฆ่าแต้ว น้องสาวแท้ ๆ ของตนเองตาย โดยที่ไม่รู้ว่าหมากจะเดินทางมาถึงแต้วก็เสียชีวิตพอดี

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

         ฉากนี้เป็นฉากเรียกน้ำตากันสุดๆ ตั้งแต่ตอนที่แต้ว อุ้มลูกมาหามิว ฝากฝังให้มิวดูแลลูกของตัวเองก่อนจะมัดมืดมัดเท้ามิว เพื่อไม่ให้ตามไปช่วยเหลืองานนี้ทั้งมิวและแต้วกอดคอกันร้องไห้ระงมต่อด้วยฉากที่แต้วกับนิว จะต้องขี่ม้าต่อสู้กัน โดยแต้วแต่งกายด้วยเสื้อผ้าของหมาก เป็นผู้ชาย งานนี้เรียกว่าต้องอึดสุดๆ เพราะถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยทีเดียว เพราะนักแสดงต้องอยู่บนหลังม้าตลอด ซึ่งฉากนี้ก็ผ่านฉลุยพอถึงฉากที่หมากมาถึงแต้วก็ถูกฟันที่ลำตัวไปแล้ว ก่อนที่แต้งจะหมดลมเธอมีโอกาสได้บอกรักหมากเป็นครั้งสุดท้าย และบอกว่ารักหมากตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ เรียกว่าปิดฉากละครเรื่องนี้ด้วยฉากดราม่าล้วนๆ

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

         ส่วนจะดราม่าเรียกน้ำตามากแค่ไหน ติดตามชมละคร “รากนครา” ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 3 ตค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 นะจ๊ะ

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

ลุ้น 'รากนครา' อวสาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ