บันเทิง

'กานต์' แถลงข่าวเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กานต์” วิภากรศุขพิมาย เคือง เสก โลโซ หรือเสกสรร ศุขพิมาย ไม่ทำตามสัญญา โพสต์เปิดตัวลูกชายคนใหม่ เปรยไม่ซีเรียสเพราะรู้เรื่องมานานแล้ว หวั่นลูกๆ เสียใจ

         กำลังเป็นกระแสที่หลายๆ คนให้ความสนใจเมื่อ“เสก โลโซ”หรือเสกสรร ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดังโพสต์รูปกับเด็กทารก พร้อมกับหวานใจคนใหม่ “แซนวิช” ปภาดา โชติกวณิชย์ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอแนะนำ น้องลีออง {LEON} ด.ช.พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย {9 ก.ค.ปีระกา} ลูกชายคนล่าสุดของเฮียเองจ้าาา ... {ลูกคุณแซนด์วิช ปภาดา โชติกวณิชย์}” ซึ่งมีคนเข้าไปแสดงความยินดีอย่างล้นหลามและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

'กานต์'  แถลงข่าวเพราะเหตุนี้

(เสก โลโซ แซนวิช และน้องลีออง )

         เพราะหลังจากที่ร็อกเกอร์หนุ่มโพสภาพและข้อความไปไม่นาน“กานต์” วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์หนุ่มได้โพสต์ภาพตัวเองและลูกๆ ทั้ง 3 คน พร้อมข้อความดราม่า ต่างๆ ก่อนจะโพสต์ข้อความแจ้งกับสื่อมวลชนว่าจะจัดงานแถลงข่าวที่ตึก GMM Grammy อโศก ชั้น 11 เวลา 14.00 น. พรุ่งนี้ จันทร์ที่ 2 ต.ค. เพราะมีคนมาถามไถ่มากมากซึ่งบรรยากาศงานแถลงคลาคล่ำไปด้วยสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดย กานต์วิภากร กล่าวถึงสาเหตุที่ตัดสินมาแถลงข่าวในวันนี้เพราะว่า

         “เรื่องเสกมีลูกไม่ใช่ประเด็นเพราะเรารู้เรื่องนี้มาเกือบปีแล้ว เราไม่ซีเรียส  แต่ประเด็นที่มาตั้งโต๊ะแถลงเพราะตอนแรกเราคุยกันว่าจะไม่ออกสื่อเรื่องลูกใหม่ คือจะปิดไว้ก่อน เพราะเป็นห่วงจิตใจน้องเสือ น้องกวาง ลอนดอน มีอยู่วันหนึ่งเขามาบ้านเราแล้วเรียกเรากับลูกๆ มาบอกว่าเดี๋ยวเขาจะพาเราและลูกๆ กลับบ้าน ซึ่งเด็กๆ ก็แฮปปี้ คือเราก็กลับไปในสถานะเพื่อนเพราะเราหย่ากันมานานแล้ว แต่สิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจเราคือเขาบอกเราว่าจะไม่ออกสื่อเรื่องลูกใหม่ แต่เขามาโพสต์แบบนี้คืออะไร คือถ้าเราบอกกับลูกดีๆ ลูกก็น่าจะรับได้ คือบอกเป็นภายในก่อนแล้วบอกคนอื่น ไม่ใช้โพสต์ให้ลูกรู้เรื่องพร้อมๆ กับคืนอื่นแบบนี้ วันนี้เราอยากพูดเรื่องที่สื่อมวลชนและประชาชนอยากทราบ สิ่งที่เราโพสค์เฟซบุ๊กบอกว่าเขาจะรับลูกมาอยู่ด้วยเมื่อประมาณเดือน ก.ค. ก็ตามนั้น เรื่องของเรื่องคือเขาบอกว่า จะมารับเรา กลับไปอยู่บ้าน แต่จะต้องนอนคนละห้องอยู่แล้ว เพราะเราจะไปนอนห้องลูก เขาบอกว่าสงสารเราเห็นอยู่บ้านหลังเล็ก เขาเลยบอกว่า เดี๋ยวจะพาไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งเขาดูฤกษ์ไว้ว่าวันที่ 29 ก.ค. จะมารับ แต่เขาก็ไม่ได้มา ซึ่งเราไม่ได้ถามว่าทำไมถึงไม่มารับ เพราะรู้ว่าเขาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่แล้ว”

'กานต์'  แถลงข่าวเพราะเหตุนี้

@ หลังจากเสกโพสต์รูปลูก ทำไมกานต์ ถึงไม่ตัดสินใจโทรไปหาเสก เพื่อเคลียร์กัน แต่กลับมาออกสื่อ

         “เราไม่ได้ติดต่อเขามา 2 อาทิตย์แล้ว เพราะว่าเขาคิดว่า เราจะเอาคนไปจับเขามั้ง เรื่องของเรื่องมันมีเงื่อนงำ เพราะเราได้คุยกับแซนวิช น้องมาปรึกษาว่าพี่เสก มีอาการแบบนี้ๆ นะ พอเสกรู้ว่า เราคุยกัน เขาเลยคิดไปเองว่าเราจะคิดแผนชั่ว มาจับเขาไปบำบัดมั้ง เขาคงมีปมเรื่องนี้มั้ง แซนวิชบอกว่าเห็นเขาคุยกับตู้เย็น เขาเห็นสิ่งลี้ลับ อะไรประมาณนี้ ซึ่งเป็นเรื่องเดิม มีอาการเดิม เราไม่ได้บอกนะ ว่าเขากลับไปเล่นยาอีกหรือเปล่า เราไม่อยากจะแฉเขา เพราะเขาแป็นพ่อของลูก แต่เขาเล่นสงครามประสาทกับเราทำไม เขามโนคิดไปว่า เรากับแซนวิช จะเอาคนมาจับตัวเขาไป เขาเลยไลน์ไปบอกพี่คนหนึ่งและไลน์ไปด่า แซนวิช พร้อมบอกเลิกกับแซนวิช ส่วนกับกานต์เขาไม่ทำ เพราะเขารู้ว่าทำอะไรเราไม่ได้ แต่เขาแก้แค้นโดยการโพสต์เฟซบุ๊ก เพราะเขารู้ว่าเรารักลูกมาก เขาจะใช้วิธีนี้ตลอด แต่คราวนี้มันเร็วเกินไปมั้ย ที่เขาใช้ลูกเป็นเครื่องมือที่จะทำให้เราเจ็บใจ ถ้าลูกเห็น ลูกจะเสียใจ ถ้าลูกเสียใจก็จะกระทบมาที่กานต์ เขาก็จะรู้สึกว่า ทำร้ายกานต์ได้แล้ว”

 

@ กานต์เลยมาออกสื่อมา เพื่อแก้แค้นเสก หรือต้องการจะสงสัญญาณอะไรไปบอกอดีตสามี

         “ไม่ได้เป็นการสงสัญญาณอะไร ที่มาออกสื่อ เพราะจะมาบอกว่า ทำไมเขาถึงโพสต์เรื่องลูก ทั้งๆ ที่เขา เคยบอกว่าจะไม่บอกเรื่องนี้ จนกว่าลูกจะโต ตอนนี้กานต์ไม่รู้ว่าลูกรู้หรือยัง แต่เมื่อคืน (1 ต.ค.) เราได้คุยกับน้องเสือ กานต์ไม่ได้ถาม ว่าลูกรู้หรือยัง แต่เสียงเขาเศร้าๆ”

@ ตัวกานต์กับแซนวิช ไม่ได้มีปัญหากัน

         “ไม่ได้มีปัญหากัน แต่เสกไลน์ไปด่าแซนวิช และบอกเลิกแซนวิชไป ซึ่งน้องเขาบอกมาแบบนี้ เราไม่รู้ว่าน้องเขาโกหกเราหรือเปล่า เขาอาจจะใช้เราเป็นเครื่องมือหรือเปล่า เราก็ไม่รู้ เพราะตอนนี้ ไว้ใจใครไม่ได้ เราไม่รู้จักแซนวิชมาก่อน แต่เราพูดในกรณีตอนที่เขาคุยกับเรา ซึ่งเราเพิ่งคุยกับไม่นาน แต่เราคุยกันทุกวัน เมื่อกี้นี้ก็คุย น้องบอกว่าเครียด เขาบอกว่าไม่รู้ว่า เสกจะขยี้ทำไม จุดประสงค์ของเสก ทำเพื่ออะไร จะแกล้งกานต์ แกล้งลูก หรือยังไง”

'กานต์'  แถลงข่าวเพราะเหตุนี้

@ ทราบมาว่า กานต์ มีใบเกิดของน้องลีออง

         “วันนี้มีใบแจ้งเกิดและใบรับรองการเกิด เสกมโนมากว่าลูกชื่อ ด.ช. พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย แต่แซนวิช ส่งมาบอกว่าลูกเขาไม่ได้ชื่อนั้น เขาใช้อีกชื่อหนึ่ง (โชว์ใบชื่อใหม่ให้ดู) เขาจะไม่เปลี่ยนชื่อ ซึ่งตอนนี้เราคุยกับเขา แต่เราไม่รู้ว่าเขามีแผนการอะไรมั่ง ซึ่งถ้าน้องเขาไม่ได้มีแผนการอะไรกับเรา เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนตรงๆ”

@ ถ้าเสกจะมารับ กานต์ ไปอยู่ด้วน จะอยู่ด้วยกันยังไง 3 คน

         “คือแซนวิชไม่ได้อยู่กับเขานะ และถ้าเขาจะมารับเราก็ไม่ไป ซึ่งทางนั้นเสกเซ็นต์รับรองบุตรไว้ แต่เขาไมได้จดทะเบียน ซึ่งเขาบอกเองว่าจะไม่จดกลัวตอนหย่าจะเสียเงิน (ยิ้ม) ถามว่าสนิทใจจะคุยกับแซนวิชหรือเปล่า ก็สนิทใจนะเพราะเราเป็นคนจริงใจ แต่ถ้าเขาจะมาหลอกหรือว่าจะมาโกหกเรา เราไม่สน ฝั่งเสก ไมได้มีผู้หญิงมาอยู่ในบ้านตลอดเวลา แต่จะมาอยู่ด้วยเป็นบางครั้ง ในฐานะอะไรเราไม่รู้ เพราะเมียเขามีหลายคน”

'กานต์'  แถลงข่าวเพราะเหตุนี้

@ ถ้าจะเอาลูกไปอยู่กับเสก จะดีเหรอ

         “เสกบอกว่าจะรับกานต์กับลูกไปอยู่ด้วย แต่จะไม่ให้ใครเข้าบ้าน เขารับปากไว้แบบนี้ ด้านสินสมรส ถามว่าเราได้อะไรบ้าง อันนี้เรื่องนานแล้วขอไม่พูดแต่ยังได้ไม่ครบ เพราะทวงเงินก็ยาก เขาบอกว่า “ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย” ตามที่ตกลงเอาไว้คือค้างอยู่ประมาณ 13 ล้านบาท พอเราทวงกับเขา เขาก็บอกว่า เดี๋ยวเขาจะเล่นคอนเสิร์ตผ่อนให้นะ ซึ่งเป็นค่าเลี้ยงดู และเงินก้อนด้วย ซึ่งเราเอาเรื่องนี้ขึ้นศาลไปแล้ว”

@ คนมองหย่ากันแล้ว ทำไมถึงมีปัญหา

         “ก็เขามายุ่งกับเราเอง เขามาบ้านเรา เขาโพสต์กระทบเรา เพื่อให้คนมาด่าเรา เราไมได้หวงก้าง เชิญไปไกลๆ เลย ให้ไปอ่านในไลน์ได้เลย เขายืนยันว่า ถ้ารับกลับไปอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันในฐานะเพื่อน ความตั้งใจของเราคือ ถ้ากลับไปอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อให้ลูกมีที่อยู่กว้างขึ้น อบอุ่นใจ ไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยา แต่กลับไปอยู่พร้อมหน้า เพื่อให้ลูกได้อยู่ในบ้านที่เขาเคยอยู่มาตั้งแต่เกิด”

'กานต์'  แถลงข่าวเพราะเหตุนี้

(อีฟ และ เสก โลโซ)

@ แซนวิช มีลูกใหม่กับเสก กานต์คิดว่ายังไง

         “ลูกน่ารักดี เราคุยกันปกติ ตอนนี้แซนวิชเลี้ยงลูกเอง เสกไม่สนใจ เสกมีเมียใหม่ชื่อ “อีฟ” เสกไม่ได้สนใจแซนวิช ถามว่าเสกพฤติกรรมเปลี่ยนไปยังไง คือตั้งแต่เขาออกจากโรงพยาบาลมา เขาดีขึ้น แต่หลังจากนั้น ตอนที่แซนวิชมาปรึกษาเรา เหมือนเสกมีอาการกลับมาแบบเดิม ประมาณ 4 เดือนแล้ว อยากบอกเขาว่า เขาหลอนเกินไปมั้ย แซนวิชมาปรึกษาเรา ว่าจะต้องทำยังไง เมียเขาอยากรู้ว่า อาการของเสกที่ชอบคุยกับตู้เย็น ไหว้ตู้เย็น มันคืออะไร เขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แต่เขาต้องเป็นโรคจิตแน่นอน เสกอาจจะโพสต์สร้างประเด็นขึ้นมาอีก เพื่อจะฟ้องร้องเราก็ได้ แต่เราไม่กลัว เพราะเราก็ฟ้องได้ ซึ่งทางเขามาง้อเรา มาขอคืนดีเอง

         เขาบอกว่าเรากับแซนวิช สมคบคิดกันทำแผนชั่ว ซึ่งตัวเราไมได้มีอะไรกับแซนวิชเลย เราไมได้บอกว่า เขาเป็นบ้าหรือเสพยาเสพติดนะ แต่เราแค่ได้คุยกับแซนวิช และรู้ว่าเขาอยู่ในสถานะที่ไม่มีความสุข เพราะเสกมีคนอื่นคือมีอีฟ เราคิดว่าเขาคงต้องเข้าพบจิตแพทย์ เราไม่ใช่ดารานักร้อง เราเสียงเบากว่าเขา ไม่ว่าเราจะพูดอะไรไป คนด่าเราแน่นอน เพราะพี่เสก ทำอะไร เสียงเขาดังกว่าเรา คนที่บอกว่าเราอยากได้เงิน ขอบอกเลยว่า พวกคุณคิดแต่เรื่องชั่วๆ แบบนั้น ลองคุณมาเป็นเราเถอะ”

'กานต์'  แถลงข่าวเพราะเหตุนี้

@ ทางออกที่ดีที่สุด ของปัญหานี้

         “คือให้มาขอโทษเรากับลูก ที่ทำผิดสญญา และทำให้ลูกเสียใจ เราเสียใจ ที่ลูกเสียใจ ตัวเราไม่เสียใจ เรากับเขาจบไปแล้ว เมื่อ 1 ปีก่อน เขากลับมาเพื่อให้เรามาช่วยเรื่องคดีต่างๆ แต่ตอนนี้เขากลับมาบอกว่า เราคิดแผนชั่วกับแซนวิช เขาจะโพสต์ขอโทษ หรือขอโทษต่อหน้าสื่อ อะไรก็แล้วแต่ ไม่สำคัญ เพราะที่สำคัญคือการกระทำของเขาต้องเปลี่ยนด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ