บันเทิง

'ช่อง 8' ปรับผังเฉพาะกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื่องจากรัฐบาลขอความร่วมมือให้ทุกช่องปรับโทนภาพและเนื้อหาในช่วงเดือนตุลาคม 2560 ในส่วนของช่อง 8 จะปรับโทนภาพและเนื้อหาลดลงให้เหมาะสม


    ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สืบเนื่องจากรัฐบาลขอความร่วมมือให้ทุกช่องปรับโทนภาพและเนื้อหาในช่วงเดือนตุลาคม 2560 ในส่วนของช่อง 8 จะปรับโทนภาพและเนื้อหาลดลงให้เหมาะสม เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป พร้อมทั้งเพิ่มเนื้อหานำเสนอ สารคดีเฉลิมพระเกียรติ ได้แก่ พระเจ้าแผ่นดิน, แผ่นดินวัยเยาว์, เอกกษัตริย์ราชาแห่งแผ่นดิน ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติ ได้แก่ สัญญาณจากฟ้า VR 009 new, อาม่า, จากฟ้าสู่ดิน, คนล่าเฆม, แผ่นดินของเรา, มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, เรื่องเดียวกัน และเหรียญของพ่อ รวมทั้ง การ์ตูนเฉลิมพระเกียรติเรื่องพระมหาชนก และ ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ เกี่ยวกับโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริด้านต่างๆ ตลอดจนเชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดสดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 จากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

 

'ช่อง 8' ปรับผังเฉพาะกิจ


    นอกจากนี้ ได้ผลิตรายการ “เจาะประเด็น” สกู๊ปพิเศษเทิดพระเกียรติ โดยเชิญผู้ถวายงานใกล้ชิดเบื้องพระยุคลบาทในหลวง รัชกาลที่ 9 มาถ่ายทอดความภาคภูมิใจที่สุดแห่งชีวิต เริ่มออกอากาศวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ทุกวัน เวลา 12.10 น. อาทิเช่น หม่อมหลวงสราลี กิติยากร หรือ คุณน้ำผึ้ง ธิดาคนเล็กในหม่อมราชวงศ์อดุลกิติ์ กิติยากร กับ ท่านผู้หญิงพันธุ์สวลี กิติยากร และพระขนิษฐาของพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ, หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, พลเอกนายแพทย์ชูฉัตร กำภู ณ อยุธยา แพทย์ตามในหลวงรัชกาลที่ 9, ปราโมทย์ ไม้กลัด ที่ปรึกษาประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน, ศาสตราจารย์พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ ที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิของคณะกรรมการเตรียมการเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง ฯลฯ ซึ่งได้แจ้งให้ทางลูกค้าที่ซื้อโฆษณาได้รับทราบโดยทั่วกันแล้ว และจะกลับมาออกอากาศผังปกติอีกครั้งในวันที่ 30 ตุลาคม 2560  
                ในส่วนของละคร ทางช่อง 8 ได้มีการนำเสนอละครเรื่อง “เชลยศึก” กลับมารีรันอีกครั้งหนึ่งในช่วงไพรไทม์ ซึ่งเป็นละครเกี่ยวกับความรักชาติ นำแสดงโดย "มังกร" ปภาวิน หงษ์ขจร และ "ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่มีเนื้อหาเหมาะสมกับการออกอากาศในช่วงนี้ โดยจะออนแอร์ให้ชม ทุกวันจันทร์- ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.50 -20.45 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 2-12 ตุลาคม 2560 และในช่วงเช้า เวลา 10.00 – 11.00 น. จะมีซีรี่ส์เกาหลีสุดประทับใจ “รักเราพระจันทร์เป็นใจ” เรื่องราวเกี่ยวกับราชวงศ์ในเกาหลี มานำเสนอให้ชม ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2-12 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป”

 

'ช่อง 8' ปรับผังเฉพาะกิจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ