บันเทิง

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จ๋า-โทนี่” หลอนบท “เจ็ดวันจองเวร2”   “ผีอลิสา” โผล่ขอร้องให้ช่วย

         ประเดิมเปิด EP แรกไปสัปดาห์ก่อน กระแสตอบรับจากแฟนซีรีส์ที่เฝ้ารอการกลับมาของละครซีรีส์เรื่อง เจ็ดวันจองเวร2 มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ยังคงดีเช่นเดิม ด้วยเนื้อเรื่องชวนติดตาม จากฝีมือการเขียนบทโดย ลัดดาวัลล์ รัตนดิลกชัย ,ศนิพงศ์ สุทธิพันธ์ , ผดุง สมาจาร , วริศรา บำรุงเวช เรื่องนี้ ทาเลนต์วัน มูฟวี่ สตูดิโอ ทุ่มทุนสร้างกว่า 40 ล้านบาท เพื่อฉากสำคัญและ “ผีประจำสัปดาห์” ที่จะออกมาหลอน ให้คอละครขนหัวลุกไม่ซ้ำใคร

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

         โดยเฉพาะ EP3 และ EP4 ต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน เป็นตอนที่ ผีอลิสา (แสดงโดย ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล)  เริ่มปรากฏกายติดต่อกับ ชล (แสดงโดย จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) เพื่อให้ ชล ช่วยเหลือ เจตน์ (แสดงโดย โทนี่ รากแก่น) ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากเรื่องร้ายในโรงงาน แล้วความจริงเปิดเผยว่า คนร้ายที่ฆ่าลุงยามในโรงงานคือ รตี พนักงานในโรงงาน เพราะลุงยามไปล่วงรู้ความลับที่ รตี ซุกซ่อนอวัยวะเถื่อนในโรงงาน รตี จึงฆ่าลุงยามเพื่อปิดปาก แล้วก็หนีรอดเงื้อมือตำรวจไปได้ เจตน์ ตามไปสืบเรื่องของ รตี ที่โรงพยาบาล และได้รู้ความจริงว่า ลูกสาวของ รตี กำลังป่วยหนักและอยู่ภายใต้การดูแลของกลุ่มหมอ 3 คนที่ดูมีเบื้องหลังลึกลับ เจตน์ และ ชล จึงต้องเผชิญหน้ากับเรื่องสยองขวัญในโรงพยาบาล......

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

            บทหนักอยู่ที่ตัวละครหลัก ซึ่งทั้ง จ๋า โทนี่ อลิสา ต้องทำการบ้านอย่างหนักทีเดียว โดยเฉพาะซีนอารมณ์ที่ จ๋า ต้องทนกับสภาพเป็นคนเห็นผีของตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บางฉาก จ๋า ต้องใช้จินตนาการช่วยเพื่อให้ออกมากลัวสมจริงอย่างที่สุด รวมถึง ฝน นลินทิพย์ ที่ต้องแต่งเอฟเฟคผีอยู่หลายชั่วโมง ทุกฉากทุกตอนเต็มไปด้วยความพิถีพิถัน การถ่ายทำที่ใช้โปรดักชั่นในระดับภาพยนตร์ โดยเฉพาะเอฟเฟคผีลุงยาม และเหล่าผีที่โผล่พรวดพราดอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อต้องการสื่อสารอะไรบางอย่างกับ เจตต์ และ ชล ก็ใช้เทคนิคขั้นเทพเพื่อให้งานออกมาหลอนสมจริงมากที่สุด โดยฝีมือการกำกับของสองผู้กำกับ ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์ สัมผัสความสยองและเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนได้ในละครซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร2 ตอน EP3-EP4 วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม และ วันอังคารที่ 3 ตุลาคม นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

'จ๋า-โทนี่' สุดหลอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ