บันเทิง

‘เวียร์’เปิดใจถึง‘เบลล่า’ผู้หญิงที่ผ่านช่วงดีและร้ายด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ยิ้มกริ้มบอกถึงผู้หญิงคนเดียวที่คุยตอนนี้ที่ชื่อ "เบลล่า" ราณี แคมเปน 


        ทำเอาหลายคนอิจฉากับทริปหวานของ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ และ “เบลล่า” ราณี ที่ญี่ปุ่น จนถูกแซวว่าเป็นทริปเปิดตัวรักข้ามช่องอย่างเป็นทางการของคู่นี้ ล่าสุดหนุ่มเวียร์เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสาวเบลล่าที่งาน “มีทติ้งซีรีส์ภารกิจรัก” 
        @@ ทริปญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง
        “อากาศดี จริงๆ แล้วคือผมมีแพลนไปร่วมงานกาแฟ เฟสติวัลที่นั่น เพราะว่าผมมีร้านกาแฟอยู่ โดยก่อนหน้านี้เพื่อนผมอีก 2 คน บินไปที่โอซาก้าก่อน ส่วนผมไปลงที่โตเกียว แล้วน้องเขาปิดกล้องละครพอดี เลยคุยกันว่าเดี๋ยวไปจอยซ์กันก็ได้ ไปมา 8 คืน 9 วัน ผมเองเป็นคนที่ไปญี่ปุ่น ครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกควมรู้สึกหนึ่ง เพราะเมื่อก่อนที่เราไป เราไปกับทัวร์ ไปทำงาน หรือไปแบบที่มีผู้โชคดีไปร่วมทริปด้วย แต่ครั้งนี้เราไปพักผ่อนจริงๆ เราก็เลือกเช่าเป็นบ้าน เป็นส่วนตัว มีห้องเยอะ มันสบายกว่าที่จะไปนอนโรงเแรม"
        @@ คนแซวว่าเป็นตากล้องประจำทริป 
        “เวลาไปเที่ยวก็จะชอบเอากล้องไปถ่ายรูปด้วยอยู่แล้ว ยิ่งทริปนี้มีนางแบบหลายคนเลย ก็ยิ่งสนุกในการถ่ายรูป ส่วนเรื่องรูปคู่กล้องผมเซลฟี่ไม่ได้ มันถ่ายยาก เต็มที่ก็ถ่ายได้แต่เงา (ทำไมเลือกลงรูปคู่เป็นภาพเงา) มันเท่ดี” (ลงรูปเบลล่าหลายรูปมากทริปนี้) ก็อยากอวดฝีมือตัวเอง (ยิ้ม) ผมรู้สึกว่า เวลาถ่ายรูป รูปที่เผลอจะดูน่ารัก เวลาที่เราถ่ายรูปพอร์ทเทต มันดูสวยเกิน มันดูตั้งใจไป มันก็จะสวยไปอีกแบบ แต่ผมชอบถ่ายแบบเผลอๆ มากกว่า เดี๋ยวผมลงให้ดู (รูปทั้งหมดของเบลล่าคือฝีมือเวียร์ทั้งหมดเลย) ใช่ๆ”
        @@ ถามถึงรูปเงาคู่กัน เบลล่าลงแคปชั่นว่า “My shadows best friend” แล้วนักประพันธ์อย่าง “รอมแพง” มาแปลความหมายว่า “เงาของกันและกัน” สรุปความคือยังไง
         “อื้อ ก็เห็นทั้งแคปชั่น และก็มีคนส่งมาให้ดูที่มีคนแปลด้วย เอาเป็นว่าตั้งแต่ผมเห็นแคปชั่นผมรู้อยู่แล้วว่าแปลว่าอะไร (ยิ้มหวาน) ถามว่าแปลแล้วเข้าใจแบบนี้ไหม ก็ใช่ เอาเป็นว่าเข้าใจกัน ไม่ต้องบอกว่าเข้าใจยังไง (ยิิ้ม) เวลาเราจะลงอะไรสักอย่างหนึ่ง ผมว่ามันแล้วแต่ใครจะแปลความหมายว่ายังไง”    

 

 

‘เวียร์’เปิดใจถึง‘เบลล่า’ผู้หญิงที่ผ่านช่วงดีและร้ายด้วยกัน

‘เวียร์’เปิดใจถึง‘เบลล่า’ผู้หญิงที่ผ่านช่วงดีและร้ายด้วยกัน

 


        @@ ความรักดูชัดเจนมากขึ้น ในเวลาที่เหมาะสม
        “จริงๆ แล้วมันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วนะ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้มีเวลาว่างที่ตรงกัน แล้วได้ไป ครั้งนี้ถือว่าประจวบเหมาะ เพราะเราอยากไปอยู่แล้ว เขาปิดกล้องละคร เพื่อนเขาก็อยากที่จะไปอยู่แล้ว ผมว่ามันก็สนุกดี พอได้ไปกันหลายๆ คน มันก็ดูมัน ผมว่าด้วยหลายๆ อย่างมันโอเคด้วย”
        @@ เรียกว่าเปิดตัวแล้ว
        “ถามว่าเป็นทริปเปิดตัวหรือเปล่า ผมว่าแล้วแต่คนจะเขียนกันไป จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดนะ ก็พยายามหาเวลาไปทานข้าว ไปไหนด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ถ้าว่าง เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ลงรูปหรืออะไรเท่านั้นเอง เพียงแต่ว่าครั้งนี้เราได้ไปต่างประเทศ เราก็อยากลงรูปน้องที่เราถ่ายออกมา อยากจะลงรูปเรา ผมว่ามันดูน่ารักดี คือเราอยากอวดว่าเราถ่ายฟิล์ม อยากอวดว่าเราถ่ายรูปสวย แต่จริงๆ แล้วนางแบบเราก็หน้าตาดี (ยิ้ม) แค่นั้นแหละ”
        @@ จะมีลงรูป “เบลล่า” ในไอจีตัวเองอีกไหม
        "ยังมีรูปเหลืออีกเยอะ แต่กะว่าจะไม่ลงแล้ว เพราะว่าทุกคนอำผมขนาดนี้ (หัวเราะ) อย่างเวลามีคนมาเม้นท์ว่าอกหัก เสียใจ อิจฉา ผมว่าทุกคนก็มาเม้นท์กันสนุกๆ แหละ (หัวเราะ) ไม่ได้จริงจังหรอก ก็ตลกดี ผมว่าก็เป็นเรื่องที่น่ารักดีนะ จริงๆ ผมว่าทุกคนที่ติดตามฟอลโลว์ผมและน้อง เขาก็น่ารักทุกคนแหละ เขาตามเพราะเขาชื่นชมเราแหละ (แฟนๆ บอกว่าเวียร์คือสมบัติของชาติ) ห้ามใครครอบครอง (หัวเราะ) ต้องชาติเท่านั้น (แล้วเบลล่าล่ะ) ไม่รู้ (ยิ้ม)"

        @@ สถานะตอนนี้พอเปิดตัวกันมากขึ้น กระแสตอบรับที่กลับมาโอเคไหม
        "พวกคุณไม่รู้หรอก (หัวเราะ) เอาเป็นว่าผมพูดคำเดียวแล้วกันว่า โอเค Everything OK (ทุกอย่างโอเค) แม่บอกมา ตอนนี้โอเค ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี หน้าที่การงานก็ดี เรื่องของ...ก็มีเวลาได้คุยกันมากขึ้น แต่เดี๋ยวก็กลับไปสู่วงจรเดิมคือถ่ายละคร 7 วัน แต่ไม่เป็นไร ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่จำเป็นจะต้องเจอ หรือคุยกันตลอดเวลา ถ้าเรามีเวลาก็ควรมาเจอกันบ้าง เหมือนครอบครัวผมไง ก็แทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน เรารู้ว่าทุกคนมีหน้าที่ไง ผมรู้สึกว่าไม่เป็นไร สบาย"

 

 

‘เวียร์’เปิดใจถึง‘เบลล่า’ผู้หญิงที่ผ่านช่วงดีและร้ายด้วยกัน


        @@ เรียกแฟนได้ไหม
        "ผมว่าคำนี้ผมมองข้ามไปแล้ว เพราะเราคุยกับน้อง แบบที่ไม่มีคำจำกัดความอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าความรู้สึกที่ค่อยๆ มี พัฒนามาเรื่อยๆ จากพี่น้องจนมาวันที่คุยกันจริงจังขึ้น มันก็สบายใจ เราเรียกกันว่าคุณ โดยไม่ได้แบบว่าต้องมาเรียกกันว่าเป็นแฟนกัน เป็นคนที่คุยกัน เพราะว่าผมก็คุยกับเขาคนเดียวมาตั้งนานแล้ว ถ้าในอนาคตถ้าอยากจะพัฒนาก็ติดตามชม (ยิ้มหวาน)”
        @@ เหมือนเป็นคู่ที่ผ่านมาช่วงเวลาทั้งดีและร้ายมาด้วยกันเยอะ ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น
        "ผมว่าจริงๆ แล้วก็อาจจะมีส่วน เพราะที่ผ่านมาปีสองปีก็มีเรื่องราวอะไรหลายๆ อย่างเข้ามาในชีวิตเยอะ เราก็ผ่านมันมาได้ พอเราผ่านมันมาได้ เลยทำให้เราเข้มแข็งขึ้น แกร่งอะไรแบบนี้ อีกอย่างเราโตขึ้นด้วยแหละ    
        @@ ขอถามถงข่าวอักษรย่อก่อนหน้านี้ที่ว่า “พระเอกดังแอบนอกใจแฟนนางเอกไปกินนางเอกใหม่” แล้วคนโยงว่าเป็นเวียร์ รู้สึกยังไง
        “ไม่สนใจเลย เพราะว่าเรารู้ตัว เราไม่ใช่เด็ก เรามีความคิดพอสมควร เราก็เรียนจบสูง พ่อแม่เราก็มีพื้นฐานครอบครัวที่ดี เราไม่อยากทำให้ชื่อเสียงครอบครัวเราแย่หรอก จะทำอะไรเราก็ต้องทำให้ดี หรือแม้แต่การที่เราจะคุยกับใครเราก็ต้องเต็มที่ใช่ไหม เพราะว่าทุกคนมีพ่อมีแม่นะ (โกรธไหม) ไม่โกรธเลย ชิล เราอยู่สูงกว่านั้นเยอะ รู้จักเจ้านายไหม คนละชั้น (ยิ้ม)”
        นี่แหละ!! ความรักสไตล์ผู้ชายชื่อ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ 

 

‘เวียร์’เปิดใจถึง‘เบลล่า’ผู้หญิงที่ผ่านช่วงดีและร้ายด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ