บันเทิง

รู้หรือยังว่า...คุณแม่ของ ‘นิโคล’ และ ‘หนุ่ม’ สนิทกัน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิโคล เทริโอ แย้มสัมพันธ์ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ แฮปปี้ ปลื้มคุณแม่ทั้ง 2 ครอบครัวสนิทกันเพราะรุ่นเดียวกันแถมบ้านใกล้กัน

          ตั้งแต่เปิดตัวก็ถูกจับตามาตลอด ล่าสุดมีภาพไปกินข้าวกับครอบครัว “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ ได้สอบถามเรื่องนี้ พิธีเปิดอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ “ธ คู่ฟ้า ภูมิสิริมังคลานุสรณ์” ที่ อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ได้ความว่า

รู้หรือยังว่า...คุณแม่ของ ‘นิโคล’ และ ‘หนุ่ม’ สนิทกัน (คลิป)

        “คือคุณแม่ของพี่หนุ่มกับคุณแม่ของกี้สนิทกัน เขาคุยกันถูกคอมาก บ้านก็ใกล้กันคือบ้านเรา 2 คนอยู่เขตลาดพร้าว จตุจักร พวกท่านก็จะเจอกันอยู่แล้ว ล่าสุดพวกท่านก็ไปเจอกันโดยบังเอิญก็ส่งภาพมาให้เราดู เดี๋ยวนี้หม่าม๊า (แม่หนุ่ม) กับหม่ามี้ (แม่นิโคล) โทรคุยกันแล้ว ซี้กันเป็นเพื่อนกันไปแล้ว (ยิ้ม) ได้เจอกันเป็นครอครัวก็ดี เรามีความสุขที่เห็นคุณแม่มีความสุข ยิ่งท่านอายุมากขึ้นก็จะไม่ค่อยได้เจอใครหรือออกไปช้อปปิ้งกับใคร ส่วนใหญ่ก็จะไปคนเดียวหรือไปกับลูก พอได้เจอกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้พูดคุยเรื่องละครที่ชอบ พูดคุยกันอย่างสนุกสนานเราก็รู้สึกดี ตอนทานข้าวพวกท่านก็คุยกัน 2 คน ลืมเราไปเลย (คุณแม่มีแซวหรือฝากฝังลูกกันบ้างไหม) เรื่องนี้ไม่ทราบ แต่คงมี คือเขาคุยกันเองเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคุยเรื่องอะไรกันบ้าง แต่ก็ต้องมีบ้างที่ต้องคุยกันเรื่องลูก (ดูแฮปปี้ทั้ง2 ครอบครัวมีแพลนข่วดีบ้างหรือยัง) อันนี้ขออับเดทไปเรื่อยๆ ละกัน” นิโคล กล่าว

รู้หรือยังว่า...คุณแม่ของ ‘นิโคล’ และ ‘หนุ่ม’ สนิทกัน (คลิป)

        เมื่อถามต่อว่ามีวางแพลนแต่งงานกันบ้างหรือยัง คุณแม่ลูกหนึ่งแจงว่า

         “เรื่องนี้กี้เคยให้สัมภาษณ์ไปนานมากแล้ว จริงๆ แล้วความสุขมันขึ้นอยู่ในใจของเรา ทุกคนเข้ากันดีและมีความรักให้กัน จริงๆ มีงานแต่งก็ดี แต่น่าจะเป็นงานเล็กๆ เพราะสิ่งสำคัญอยู่ที่ใจมากกว่า (มีพูดคุยเรื่องนี้กับ หนุ่ม ศรราม บ้างไหม) ก็มีคุยกันนิดหน่อย เขาก็อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ คือเราก็ไม่ได้คบกันเล่นๆ ก็มีเป้าหมายอยู่ เขาคุยกับเรามากขึ้นเราก็รู้สึกดีที่ให้เกียรติเรา พี่หนุ่มเขาเป็นคนที่เวลาทำอะไรเฃาทำจริงและมีการวางแผน ถ้าจะจัดก็น่าจะเป็นเพราะให้เกียรติผู้ใหญ่ได้มารับรู้ตรงนี้มากกว่า เรื่องรายละเอียดขออนุญาติอัพเดทไปเรื่อยๆละกัน คือความสัมพันธ์มันยังอยู่ในขั้นตอนต้นๆ ถามว่าหวานมากไหม มันก็เรื่อยๆ ไม่ได้ขึ้นลงอะไรมากมาย (เขาสวีทไหม) เขาเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น และเป็นกับทุกคนด้วย (ล่าสุดเขาทำคลิปให้รู้สึกอย่างไร) น่ารักดี จริงๆ เราไปอัดอีกเพลงหนึ่ง ซึ่งเป็เพลงที่จะช่วยน้ำท่วมที่ภาคอีสานซึ่งตอนนี้กำลังมิกซ์อยู่และใกล้จะเสร็จแล้ว พอดีมีอีกเพลงที่โปรดิวเซอร์ทำไว้และมันเป็นเพลงคล้ายไ อยากจะหมุนเวลาที่กี้ร้องกับพี่เจ (เจตริน) เราก็เลยร้องดู แล้วกี้ก็ไปร้องคอรัสนิดๆ เขาก็บอกให้เราส่งเพลงนี้ให้เขา แล้วเขาก็เอาไปใส่รูป คือยอดวิวก็ไม่ได้เยอะนะ แต่เขาก็ทำให้ก็ขอบพระคุณน่ารักมาก” นิโคลกล่าวปิดท้าย 

รู้หรือยังว่า...คุณแม่ของ ‘นิโคล’ และ ‘หนุ่ม’ สนิทกัน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ