บันเทิง

หวานที่สุด! 'วาวเตอร์' ประกาศ 'สุนารี' ยิ่งกว่ารักแรกพบ(คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุนารี ราชสีมา  รับชีวิตหลังจากจดทะเบียนสมรสแฮปปี้ ไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรถึงได้พบสามีคนนี้ ด้านวอเตอร์เผยประทับสุนารี เพราะเป็นคนดูแลครอบครัว


    หวานยิ่งกว่าน้ำตาลเดือน5 สำหรับคู่รักต่างวัย อย่างลูกทุ่งสาว "สุนารี ราชสีมา" กับ "วอเตอร์" แฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวต่างชาติที่ล่าสุดได้จดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการแล้ว ดังนั้นเมื่อได้พบทั้งคู่จึงต้องคว้าตัวมาพูดคุย
    "ตอนนี้ชีวิตคู่แฮปปี้ดี (หลายคนสงสัยว่าทำบุญด้วยอะไรถึงได้สามีงานดี) ไม่รู้สินะ เราคงเคยทำบุญร่วมกันมากับวอเตอร์และครอบครัวของเขา มันเหมือนจากที่ว่าเราคบกัน เท่าที่จะคบได้ มันกลายเป็นว่าเรารู้สึกที่จะต้องแต่งงาน เหมือนตอนแรกเราไม่แน่ใจว่าจะแต่งหรือไม่แต่งนะ  พอมาถึงระดับหนึ่งขั้นจดทะเบียนแล้ว  มาตอนนี้เหมือนทั้งสองครอบครัวเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว พ่อแม่เขาไปมาหาสู่ ทางเรา แต่ญาติเราไปมาหาสู่เขาไม่ได้  เราคอยต้อนรับเวลาที่เขามานะ ญาติเขามาเมืองไทยก็ต้องแวะมา ซื้อของมาฝาก เรารู้สึกว่ามันเหนียวแน่นดีนะ มันไม่ใช่อะไรที่ผิวเผินนะ"
    หลังจากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมีปัญหาในเรื่องของวัยที่แตกต่างกันบ้างไหม
    "เราสองคนยังไม่เคยทะเลาะกันเลย เป็นเพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่ด้วย วาวเตอร์เขาเป็นผู้ใหญ่ ถึงอายุจะน้อยกว่าแต่ว่าเหมือนเขาเข้าใจชีวิต เหมือนเด็กฝรั่งค่อนข้างมีระเบียบวินัย เขาจะไม่ทำอะไรที่ไม่ควรนะ (แล้วด้านวัฒนธรรมล่ะ) ไม่มีปัญหาเลยนะ วาวเตอร์ปรับมาก เราจะเป็นคนสอนและเป็นคอยบอกนะ  พาวอเตอร์ทำบุญตักบาตร ฟังพระสวด จากเดิมที่เขานั่งพับเพียบไม่ได้ เขาเรียนรู้ปรับที่จะรู้ เขารักเมืองไทย เขาอยากอยู่เมืองไทย เราจะบอกเสมอว่า เวลาเราไปไหนมาไหน ถ้าเราไหว้ใคร ยูว์ก็ต้องไหว้นะ  หรือคนที่เขาไหว้ฉัน เขาก็ต้องไหว้ด้วย วาวเตอร์ไปไหนจะเห็นเลยว่าเขาสวัสดีทุกๆคน"

 

หวานที่สุด! 'วาวเตอร์' ประกาศ 'สุนารี' ยิ่งกว่ารักแรกพบ(คลิป


    กับเรื่องภาษาล่ะ ต้องมีการไปเรียนเพิ่มไหม
    "สบายๆ นะ ตอนนี้วาวเตอร์เริ่มพูดไทยได้เยอะขึ้น เราเองภาษาอังกฤษเหมือนอยู่ที่เก่า พอเขาได้ภาษาไทย  เราก็ง่าย แล้วเราทำงานหนักด้วยเลยไม่ได้เรียนรู้อะไร พูดไทยปนอังกฤษปนไทยกันไป (มีลงคอร์สเรียนเพิ่มไหม) ตัวเราไม่มีเลยนะ เราเหมือนจะเรียนด้วยกันคือสอนกันไป ช่วงแรกๆ เขาไปเข้าคอร์สเรียนภาษาไทยนะ เรียนประมาณ 4-5 เดือนรู้เรื่องสระ การผสมคำ แต่ว่าเวลาพูดจริงๆ ถ้าเราไม่ใส่ใจเขาว่าโทนเสียงมีสูง ต่ำ กลาง จะออกเป็นมอญๆ เราต้องบอกว่า อร่อย สวย คอยบอกว่าตวัดหาง"
    ถามถึงเรื่องทายาทอยากมีไหม
    "เราอยากมีนะ แต่ว่าไม่ได้ซีเรียสนะ เรามาเจอเขาตอนที่เราอายุมากแล้ว ด้วยร่างกายของเราไม่สามารถจะมีได้นะ ไม่เป็นไร(สู้อยู่ไหม)สู้อย่างไรก็ไม่ไหวแล้วนะ (ยิ้ม) ถามว่ามีปรึกษาคุณหมอไหม ปรึกษาหมอเราคงต้องพักงานนะ หยุด แล้วตอนนี้งานพักไม่ได้เลย (พอมีความหวังไหม) จริงๆมีได้นะ แต่ว่าเราต้องปรึกษาหมอและดูแลร่างกาย กินนอน อาจจะเป็น (ตัวเขาล่ะ)เขาไม่ได้ซีเรียสนะ มีก็มีไม่มีก็ไม่เป็นไร  ถามว่าครอบครัวเขาไม่เคยพูดนะว่าต้องมีหลานให้ ไม่เคย เขารู้ แม่เขารู้ว่าเราอายุมาก  เราปล่อยตามธรรมชาติดีกว่า"

 

หวานที่สุด! 'วาวเตอร์' ประกาศ 'สุนารี' ยิ่งกว่ารักแรกพบ(คลิป


    มีช่วงหนึ่งลงรูปหลายคนดีใจนึกว่าท้อง 
    "มันเป็นท่าโพสต์ประจำของเรา ที่เราชอบยืนและเป็นท่าเดียวที่เราถนัด แล้วคนคอมเม้นต์ว่าเรามีน้องหรือเปล่า  ถ้ามีเราบอกเราไม่ปิดแน่นอน ตั้งแต่แรกเราไม่ปิดนะ"     นอกจากนี้สุนารีกล่าวเสริมว่า
    "เขาเป็นเหมือนแม่บ้านแทนเราไปแล้ว เพราะว่าที่บ้านมีหมาเยอะแล้วมีหมาจรจัดด้วย เราก็เกรงใจสามีนะ ไปๆมาๆ ช่วยหมาจากเมืองไทยตั้งหลายตัว แม่เขาเอาหมามาจากเมืองไทยบินกลับไปสองตัวนะ หาบ้านได้แล้วเอาไปสั่งที่ยุโรป เรารู้สึกว่าสิ่งที่เรากังวลมันหายไป เขาดูแลบ้านตัดหญ้า เราทำงานเกือบทุกวัน"
    ผู้สื่อข่าวถามทางด้าน "วาวเตอร์" บ้างว่าอยากมีทายาทไหม
    "อยากนะ แต่ถ้าไม่สามารถแล้วแต่ยูว์เลยที่รักมีไม่ได้เป็นไร (ตอนนี้ชีวิตครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง)มีึความสุขนะ เมื่อเขา (สุนารี) มีความสุข ผมมีความมีความสุขเหมือนกัน (ด้วยความที่ภรรยาทำงานหนักดูแลกันอย่างไร) ดูแลเขาทุกอย่าง  สำหรับผมอยู่เมืองไทน 3 ปีแล้ว (ครั้งแรกที่ได้พบสุนารีคิดว่าเป็นแรกพบไหม) มันมากกว่ารักแรกพบ ผมชอบเธอน่ารักและดูแลทุกๆคน"

 

หวานที่สุด! 'วาวเตอร์' ประกาศ 'สุนารี' ยิ่งกว่ารักแรกพบ(คลิป

วาวเตอร์ - คุณแม่ของวอเตอร์

 

หวานที่สุด! 'วาวเตอร์' ประกาศ 'สุนารี' ยิ่งกว่ารักแรกพบ(คลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ