บันเทิง

'เวียร์' หยอดหวาน 'เบลล่า' คือคนเดียวที่คุยมานานแล้ว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยทริปหวานที่ญี่ปุ่น "เบลล่า" ราณี แฮปปี้ ย้ำไม่จำกัดความสถานะแค่คุยนางเอกสาวคนเดียวมานานแล้ว


    ทำเอาหลายคนอิจฉากับทริปหวานของ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ และ "เบลล่า" ราณี ที่ญี่ปุ่น จนถูกแซวว่าเป็นทริปเปิดตัวรักข้ามช่องอย่างเป็นทางการของคู่นี้ ล่าสุดหนุ่มเวียร์ ได้ไปร่วม งาน Longderse Grand Opening ที่สยามพารากอน พร้อมเปิดใจถึงความหวานกับสาวเบลล่า ดังนี้  
    "อากาศดี จริงๆ แล้วคือผมมีแพลนไปร่วมงานกาแฟ เฟสติวัลที่นั่น เพราะว่าผมมีร้านกาแฟอยู่ โดยก่อนหน้านี้เพื่อนผมอีก 2 คน บินไปที่โอซาก้าก่อน ส่วนผมไปลงที่โตเกียว แล้วน้องเขาปิดกล้องละครพอดี เลยคุยกันว่าเดี๋ยวไปจอยซ์กันก็ได้ ไปมา 8 คืน 9 วัน ผมเองเป็นคนที่ไปญี่ปุ่น ครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกควมรู้สึกหนึ่ง เพราะเมื่อก่อนที่เราไป เราไปกับทัวร์ ไปทำงาน หรือไปแบบที่มีผู้โชคดีไปร่วมทริปด้วย แต่ครั้งนี้เราไปพักผ่อนจริงๆ เราก็เลือกเช่าเป็นบ้าน เป็นส่วนตัว มีห้องเยอะ มันสบายกว่าที่จะไปนอนโรงเแรม"
    ทริปนี้ดูหวานมากเลย
    "จริงๆ แล้วอากาศมันดี กลางวันประมาณสัก 20 องศา กลางคืนก็ประมาณ 18 องศา บางวันก็มีฝนตกบ้าง บางวัน ท้องฟ้าสวยงาม (คนแซวว่าเป็นตากล้องประจำทริป) เวลาไปเที่ยวก็จะชอบเอากล้องไปถ่ายรูปด้วยอยู่แล้ว ยิ่งทริปนี้มีนางแบบหลายคนเลย ก็ยิ่งสนุกในการถ่ายรูป"
    คนอยากเห็นรูปคู่
    "กล้องผมเซลฟี่ไม่ได้ มันถ่ายยาก เต็มที่ก็ถ่ายได้แต่เงา (ทำไมเลือกลงรูปคู่เป็นภาพเงา) มันเท่ดี (ลงรูปเบลล่าหลายรูปมากทริปนี้) ก็อยากอวดฝีมือตัวเอง (ยิ้ม) ผมรู้สึกว่า เวลาถ่ายรูป รูปที่เผลอจะดูน่ารัก เวลาที่เราถ่ายรูปพอร์ทเทต มันดูสวยเกิน มันดูตั้งใจไป มันก็จะสวยไปอีกแบบ แต่ผมชอบถ่ายแบบเผลอๆ มากกว่า เดี๋ยวผมลงให้ดู (รูปทั้งหมดของเบลล่าคือฝีมือเวียร์ทั้งหมดเลย) ใช่ๆ"

 

 

'เวียร์' หยอดหวาน 'เบลล่า' คือคนเดียวที่คุยมานานแล้ว (คลิป)

 


    ช่วงนี้อินสตาแกรมของ "เวียร์" ก็จะหวานๆ หน่อย
    "ใช่ๆ ผมว่าเราได้ไปใช้เวลาพักผ่อน ไดไปในที่ๆ เราชอบ เราชอบกินอาหาร เราชอบถ่ายรูป เราไปดูงานกาแฟกับเพื่อนๆ  เราไปเที่ยวหาซื้อกล้อง ซื้่อของมือสองที่ญี่ปุ่น เพราเขาขึ้นชื่อว่าของเขาคุณภาพดี แฮปปี้หมดเลย น้องเพิ่งถ่ายละครเสร็จปิดกล้องไป เราไปจอยด้วย เพราะว่าเราก็ต้องไปอยู่แล้ว"
    ความรักดูชัดเจนมากขึ้น
    "จริงๆ แล้วมันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วนะ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้มีเวลาว่างที่ตรงกัน แล้วได้ไป ครั้งนี้ถือว่าประจวบเหมาะ เพราะเราอยากไปอยู่แล้ว เขาปิดกล้องละคร เพื่อนเขาก็อยากที่จะไปอยู่แล้ว ผมว่ามันก็สนุกดี พอได้ไปกันหลายๆ คน มันก็ดูมัน"

 

'เวียร์' หยอดหวาน 'เบลล่า' คือคนเดียวที่คุยมานานแล้ว (คลิป)

 


    เรียกว่าเปิดตัวแล้ว
    "จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดนะ ก็พยายามหาเวลาไปทานข้าว ไปไหนด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ถ้าว่าง เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ลงรูปหรืออะไรเท่านั้นเอง เพียงแต่ว่าครั้งนี้เราได้ไปต่างประเทศ เราก็อยากลงรูปน้องที่เราถ่ายออกมา อยากจะลงรูปเรา ผมว่ามันดูน่ารักดี" 
    จะมีทริปแบบนี้อีกไหม
    "ตอนนี้ยัง เพราะผมหนีงานไปตั้งหลายวัน กลับมาก็ต้องลุยถ่ายละครเต็มที่ (เรียกแฟนได้ไหม) ผมว่าคำนี้ผมมองข้ามไปแล้ว เพราะเราคุยกับน้อง แบบที่ไม่มีคำจำกัดความอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าความรู้สึกที่ค่อยๆ มี พัฒนามาเรื่อยๆ จากพี่น้องจนมาวันที่คุยกันจริงจังขึ้น มันก็สบายใจ เราเรียกกันว่าคุณ โดยไม่ได้แบบว่าต้องมาเรียกกันว่าเป็นแฟนกัน เป็นคนที่คุยกัน เพราะว่าผมก็คุยกับเขาคนเดียวมาตั้งนานแล้ว ถ้าในอนาคตถ้าอยากจะพัฒนาก็ติดตามชม (ยิ้มหวาน)"    

 

'เวียร์' หยอดหวาน 'เบลล่า' คือคนเดียวที่คุยมานานแล้ว (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ