บันเทิง

'ป้อง' รับถ่าย 'เพลิงบุญ' เพิ่ม รอลุ้นตอนจบพฤหัสนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เผยถ่ายทำ "เพลิงบุญ" เพิ่มจริง แต่ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนตอนจบ รอลุ้น!! จุดจบ "ใจเริง"


    สนั่นโซเชียล เมื่อ "จ๋า" ยศสินี เปรยว่ามีการเปลี่ยนตอนจบของละคร "เพลิงบุญ" โดยเปรยว่า "เก๋" บุญพิทักษ์ ที่เคยรับบท "ใจเริง" มาดลใจ ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา  ล่าสุดเจอพระเอกของเรื่องนี้อย่าง "ป้อง" ณวัฒน์ เลยถามถึงเรื่องนี้  
    "ก็เพิ่งทราบจากข่าวเหมือน คือไปถ่ายเพิ่มมา แต่เป็นการถ่ายแบบเนื้อไม่พอ ไม่ได้ถ่ายตอนจบ หรือเปลี่ยนอะไร คือเพิ่งรู้พร้อมกัน แต่จริงๆ อยู่ที่การตัดต่อด้วยล่ะมั้ง และเป็นด้วยเรื่องของตัวละครใจเริงว่าเป็นยังไง เอาจริงๆ ยังไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าร่วมรู้พร้อมกันวันพฤหัสนี้ ตอนจบแหละ"
    แสดงว่าได้บทตอนจบมาอยู่แล้วตั้งแต่แรกใช่ไหม
    "ใช่ ก็ได้มาเหมือนตอนจบที่เราอ่านปกติ แต่เพิ่งรู้เหมือนกันตอนที่พี่แอน ทองประสม ไปแซวพี่จ๋า  (ผู้จัด) เลยรู้ว่ามีการเปลี่ยนตอนจบเหรอ  เอาจริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวค่อยมารอดู เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าเวอร์ชั่นก่อนมันจบยังไง แต่ถ้านิยายในหนังสือก็คือใจเริงตาย อันนี้เรารู้ เพราะเป็นไปตามนวนิยาย แต่ตอนจบอันนี้เราไม่รู้จริงๆ ว่าก่อนเปลี่ยนคือยังไง เพราะถ้าพูดไปว่าไม่ตาย แล้วพอตอนจบตาย ซวยอีก" 
    ตอนที่ไปถ่ายใหม่ คือไปถ่ายช่วงไหน แล้วเขาให้เหตุผลของการถ่ายใหม่ยังไง
    "ไม่ได้ถ่ายตรงตอนจบ ถ่ายแทรกเรื่องราว เพราะบางทีตัดต่อไปมันอาจจะมีที่เนื้อไม่พอบ้าง  ก็มาถ่ายเพิ่มฉากเข้าไป ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วมีการถ่ายเพิ่มถ่ายตัดออก แต่ไม่ได้ถ่ายเพิ่มเพื่อเปลี่ยนจบอะไร สำหรับตัวผมนะ แต่ในส่วนตัวใจเริง ที่เจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) แสดงอันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน"
    ต้องกลับไปถาม "จ๋า" ยศสินี ผู้จัดไหม
    "เดี๋ยวคงไปถาม เพราะว่าอันนี้เราเพิ่งรู้จากนักข่าวจริงๆ เดี๋ยวคงต้องไปไลน์ถามหน่อย หรือไม่ก็ลุ้นดูตอนจบก็มันดี"

 

 

\'ป้อง\' รับถ่าย \'เพลิงบุญ\' เพิ่ม รอลุ้นตอนจบพฤหัสนี้ (คลิป)


    เป็นยังไงบ้างที่พอมาเล่นช่อง 3  แล้วกระแสตอบรับดีขนาดนี้
    "ก็ดี ไม่ว่าจะช่องไหนก็ตามถ้ามีคนชอบ มีคนดูเราก็ดีใจอยู่แล้ว ดีใจแทนทีมงาน-นักแสดงทุกคน เพราะเราก็เล่นละครมาพอสมควร เรื่องที่มันไม่ดังก็มี มันก็จะหงอยๆ หน่อย (ยิ้ม) แต่เรื่องไหนที่มันดังเราก็ดีใจ แฮปปี้ แต่อันนี้ก็มีเกลียดตัวละครนะ เกลียดพี่ฤกษ์ แต่เราก็ต้องดีใจเพราะเราเล่น คงเล่นได้ถึงมั้งเขาก็เลยอิน เล่นจนเขาลืมว่าเป็นป้องก็โอเค (หัวเราะ)"
    จะมีโอกาสกลับมาเล่นช่อง 3 อีกไหม 
    "โอกาสที่จะกลับมาเล่นช่อง 3 อีกเหรอ ก็ต้องคุยกันในอนาคตครับ พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ถ้าห้ามก็คงไม่ได้มา แต่ที่พี่จ๋าบอกว่ากว่าจะได้ตัวผมมานี่คืออาจจะเป็นเรื่องคิวมากกว่า อีกอย่างก็คนละช่อง คนละค่าย ก็อาจจะมีวิธีที่ไม่เหมือนนักแสดงในช่องของเขาเอง ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้นหรอกครับ เพราะว่ากับพี่บอยก็คุยง่ายครับ ถ้าบทดี คิวได้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่มา"

 

\'ป้อง\' รับถ่าย \'เพลิงบุญ\' เพิ่ม รอลุ้นตอนจบพฤหัสนี้ (คลิป)


    แล้วกับทางช่อง 7 ล่ะ 
    "ช่อง 7 เหรอ จริงๆ ก็มีอยู่เรื่อยๆ นะ ทั้งช่อง3 ช่อง7 หรือช่องทรู คือเขาเห็นว่าบทเหมาะกับเราก็เสนอมา ก็ต้องคุยดูทั้งเวลา ทั้งบททุกอย่าง ช่อง 7  อยากให้ไปประกบอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เหรอ ก็ดี เคยเล่นกันแล้วเรื่องหนึ่ง เล่นกับคุณแม่ก็ดี  (ยิ้ม) ก็ถ้ามีโอกาสก็เดี๋ยวคุยกันว่ายังไง ถ้าคิวได้ก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่ผมไม่เคยพูดนะว่าต้องเป็นอั้มเท่านั้น คือหลักๆ เวลารับงานผมจะดูเรื่องก่อน แล้วก็ดูคิว ดูบทว่ามันโอเคกับเรามั้ย บทมันเด็กไปรึเปล่าหรือแก่ไป เราก็ดูความเหมาะสม นักแสดงร่วมจริงๆ ใครก็ได้ ยิ่งถ้าคนที่เราไม่เคยร่วมงานมาก่อนก็ดีซะอีก ได้เรียนรู้ฝีมือของเขา ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ เราก็ได้อะไรใหม่ๆ เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวหรอกว่าต้องเล่นกับคนนั้นคนนี้ คือถ้าบทได้ดี คิวโอเค ก็โอเค แต่ถ้านักแสดงที่เรารู้จักเคยเล่นมาก่อนก็ยิ่งดี เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว กดดันมั้ยเหรอ ยังไม่ได้รับเลย (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไร อั้มก็อั้มไปแล้วกัน เพราะอั้มก็ดัง (หัวเราะ)" ป้องกล่าว

 

\'ป้อง\' รับถ่าย \'เพลิงบุญ\' เพิ่ม รอลุ้นตอนจบพฤหัสนี้ (คลิป)
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ