บันเทิง

อะไรจะนานขนาดนั้น ‘พลอย’ขอเวลาเคลียร์ใจ‘ปีเตอร์’อีก30ปี!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พลอย” พลอยพรรณ ทวีรัตน์ รูดซิปปากเรื่องค่าเลี้ยงดูของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จ่ายให้ลูก

         เป็นคู่อดีตสามีภรรยาที่มีข้อตกลงว่าจะไม่พูดถึงกันหลังจากเซ็นใบหย่า ทว่าพูดถึงกันอย่างเนื่องๆ สำหรับ “พลอย” พลอยพรรณ กับ ปีเตอร์ ล่าสุดสาวพลอยได้ออกงาน “Junior Runway Thailand 2017” ที่ ลาน Q Space MC ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จึงต้องขอถามไถ่ถึงเรื่องค่าเลี้ยงดู หลังจากที่พลอยให้สัมภาษณ์กับรายการๆหนึ่งว่า ปีเตอร์ไม่ทำตามข้อตกลง

อะไรจะนานขนาดนั้น ‘พลอย’ขอเวลาเคลียร์ใจ‘ปีเตอร์’อีก30ปี!!!

         "เรื่องเงินค่าเลี้ยงดูที่พี่เตอร์ต้องส่งให้พลอยขอไม่พูดเรื่องนี้แล้วเพราะเคยไปแล้วทีหนึ่งก็ยืนยันคำเดิมนั่นแหละ ก็ถือว่าเรื่องนี้ผ่านไป ซึ่งพลอยก็พูดในส่วนของพลอย เราไม่ได้พูดถึงในส่วนของเขาและก็ไม่ได้พูดอะไรที่มันเป็นส่วนสัญญาด้วย ก็พูดอะไรที่มันเป็นชีวิตของเราตอนนี้ทั้งลูกและเราเป็นอย่างไรบ้างก็พูดตามที่เราเป็นแค่นี้ และก็อย่าเรียกว่าเป็นการ ดิสเครดิตเลยเราก็ทำและพูดอะไรตามที่เราทำทุกวันนี้ จริงๆพลอยก็ไม่ทราบว่าพี่เขาให้สัมภาษณ์เรื่องอะไรมา อย่างพลอยไม่ใช่คนในวงการเวลามีงานมาเราโดนสัมภาษณ์เราก็ตอบตามที่ถาม ซึ่งพลอยไม่ได้ดิสเครดิต ถ้าพี่เขามีงานมีชีวิตที่ดี มันเป็นเรื่องที่ดีที่ลูกเขามองเห็นพ่อว่าเป็นตัวอย่างในชีวิตให้ได้ เราก็ไม่กีดกันอยู่แล้วสมมุติวันนึงลูกไปเจอพ่อนอนอยู่ใต้สะพานลอย พลอยไม่อยากให้มันมีภาพอย่างนั้นเกิดขึ้นคือพลอยเปรียบเทียบให้ฟังว่าเราไปเห็นพ่อหรือแม่เราสิ้นไร้ไม้ตอก

         อย่าเอาไปเขียนเป็นหัวข้อข่าวนะคะ เดี๋ยวสังคมยิ่งจู่โจมพลอยหาว่าดิสเครดิตอีก อย่างที่เขาบอกว่าทำงานเพื่อลูก ตอนเขาไปทำงานพลอยก็เห็นตามภาพที่ออกมาเลยเพราะไม่เคยได้ติดต่อกับเขา ถามว่าพลอยเชื่อภาพไหมพลอยไม่ได้ไม่เชื่อ เราก็มองว่าเขาคงขยันจริงๆ เราก็ใช้ชีวิตในส่วนของเราดีกว่า เชื่อไม่เชื่อมันไม่ได้กระทบอะไรกับชีวิตพลอยเลย"พลอยบอก

อะไรจะนานขนาดนั้น ‘พลอย’ขอเวลาเคลียร์ใจ‘ปีเตอร์’อีก30ปี!!!

         นอกจากนี้คุณแม่ลูกสองยังกล่าวเสริมว่า “จริงๆพลอยไม่ค่อยสนใจเรื่องชื่อเสียงเท่าไหร่เพราะเราไม่ใช่คนในวงการจริงๆ ใครถามอะไรมาเราตอบแบบนั้น ถ้าเผื่อว่าพี่เขามองว่าเราดิสเครดิตก็ขอโทษด้วยแล้วกันคือพี่เขาอยู่วงการมา 10-20 ปี เราอยู่มาไม่กี่ปีโดยที่ไม่มีใครแนะนำพลอยรับงานเองทุกอย่าง ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว เวลาพลอยทำอะไรก็ทำตามสามัญสำนึกของคนเป็นแม่ปกติที่คนเขาทำกัน” พลอยบอก

อะไรจะนานขนาดนั้น ‘พลอย’ขอเวลาเคลียร์ใจ‘ปีเตอร์’อีก30ปี!!!

         ถามต่อว่าปีเตอร์ให้สัมภาษณ์ว่าพลอยไม่ส่งตารางบินให้ปีเตอร์ดูล่ะ

         “เรื่องที่เขาบอกว่าพลอยไม่ส่งตารางบินให้เขาทำให้ไม่รู้เรื่องที่จะมาช่วยดูลูก พลอยบอกเลยว่าเรื่องพวกนี้เราไม่เคยปิดกั้น การส่งตารางบินมันเลยไม่จำเป็นเพราะตรงนี้มันเป็นตารางชีวิตพลอย บางทีมันก็ยากเพราะบางไฟท์บินเราก็ถูกเรียกสแตนบาย เราก็ไม่รู้อนาคตตัวเอง พลอยเลยรู้สึกว่าไม่อยากมานั่งอัพเดทชีวิตของตัวเองให้พี่เขาฟัง ถ้าพี่เขาสะดวกแบบไหนก็ทำแบบที่เขาสบายใจเลยเพราะตารางชีวิตลูกคืออยู่บ้าน ลูกมีพี่เลี้ยง เขามีเบอร์โทรกัน พลอยเปิดอยู่แล้วกับการที่เขาจะเข้ามาเมื่อไหร่ก็ได้ ซึ่งช่วงนี้เขาดีมาก เขาเริ่มกลับมาหาและคิดถึงลูกจริงจัง นัดวันที่แน่นอนพลอยก็ไปส่งลูกให้เขาและไปรับกลับ ก็รู้สึกว่ามันดีกับเด็กที่ได้เจอหน้าพ่อประจำ อย่างแพนเตอร์เขาเริ่มซึมซับกับสิ่งที่ทำเวลาอยู่กับพ่อ เขาก็มาเล่าให้เราฟังพ่อเป็นฮีโร่ของแพนเตอร์คือพ่อไม่ได้ตายจากไปก็ยังมาเจอได้ดีกว่าบางคนที่พ่อจากไปเลยแล้วไม่กลับมา แต่ตอนนี้ยังสามารถแก้และปรับตัวได้ก็โอเคอยู่ค่ะ แต่เรื่องปัญหาที่มันค้างคาใจของพลอยและพี่เตอร์มันยังไม่ได้หายไปไหน แต่มันป่วยการณ์ที่จะเอามาพูดถึงมากกว่า อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป คือมันเป็นปัญหาของพลอยและเขา มันไม่ใช่ปัญหาของลูกฉะนั้นตอนนี้พลอยไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับเขาแล้ว เรื่องนี้มันเลยพักเอาไว้และอยู่เบื้องหลังไกลมากๆแต่ตอนนี้ลูกเราอยู่ระหว่างพ่อกับแม่เราก็พยายามเชื่อมยังไงก็ได้ให้มันดีเหมาะสมกับลูกมากที่สุด ซึ่งตอนนี้เราก็เลยจะคุยกันแบบส่งสติ้กเกอร์ พูดมากไม่ค่อยดีปากไม่ค่อยดีกันทั้งคู่(ยิ้ม)อย่างตอนไปส่งลูกก็ไม่ได้มองหน้า เขาบอกให้ส่งก็ส่งคุยเท่าที่จำเป็นดีกว่า อารมณ์เราคงต้องอายุสัก 60-70 ปีค่อยมานั่งคุยกันได้เพราะตอนนั้นคงโตแล้ว”พลอยบอก

อะไรจะนานขนาดนั้น ‘พลอย’ขอเวลาเคลียร์ใจ‘ปีเตอร์’อีก30ปี!!!

อะไรจะนานขนาดนั้น ‘พลอย’ขอเวลาเคลียร์ใจ‘ปีเตอร์’อีก30ปี!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ