บันเทิง

‘โบว์’ ชี้แจงเหตุสุดทนขึ้นจอดำดราม่า ‘ช่างแม่ง’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์” แวนด้า สหวงษ์ เผยขึ้นจอดำพร้อมข้อความ “ช่างแม่ง” เพราะทนไม่ไหวนักเลงคีย์บอร์ดด่า “ปอ” ทฤษฎี และ “มะลิ” พาขวัญ

         หลังจากขึ้นจอดำพร้อมกับข้อความ “ช่างแม่ง” สื่ออารมณ์ดราม่าในอินสตาแกรม ล่าสุดในงานต้อนรับสมาชิกใหม่ครอบครัว “VEEDAA” ที่คริสตัลบอลรูม CDD เลยถามถึงประเด็นดราม่านี้ที่ขึ้นจอดำ

‘โบว์’ ชี้แจงเหตุสุดทนขึ้นจอดำดราม่า ‘ช่างแม่ง’ (คลิป)

         “จริงๆ ไม่ใช่แค่คลิปน้องมะลิที่เห็น มันเป็นความเก็บกดมาตั้งแต่ตอนที่ปอป่วยแล้ว อาจจะมีความรู้สึกเกลียดเลยก็ว่าได้ สำหรับคนประเภทนี้ ตอนที่พี่ปอป่วยอยู่ ณ ตอนนั้น เรารู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพี่ปอ ครอบครัวรู้หมด แต่จะมีเพจหนึ่งขึ้นมาโพสต์ภาพศพ แล้วบอกปอตายแล้ว มันมีแบบนี้ทุกวัน ในตอนที่เราอยู่จุดนั้น เห็นปู่ย่าร้องไห้ กับคนประเภทนี้ที่มีความคิดน้อยหรืออะไรไม่รู้ หลังจากนั้นก็มีมาเรื่อยๆ คำติชมโบว์รับนะ โบว์ไม่ใช่ผู้หญิงที่ใครจะแตะ จะติไม่ได้ ทุกครั้งคนติโบว์จะขอบคุณและปรับ แต่สิ่งที่โบว์รับไม่ได้คือ กับคนเหล่านี้มันจะง่ายเกินไปมั้ยที่จะด่าคนอื่นโดยไม่มีการตอกกลับเขาบ้าง จริงๆ มีหลายคนบอกว่าให้ฟ้องกลับบ้าง แต่โบว์ไม่เอา ไม่อยากเสียเวลากับคนประเภทนี้ แค่อยากออกมาระบายอะไรบ้าง”

         ทำไมครั้งนี้ถึงทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

         “โดนข้อความด่าพี่ปอ คือด่าเราไม่เป็นไร โบว์ไม่ว่า คือเขาด่าแรง เราพูดออกอากาศไม่ได้ มีมาด่าเรื่อยๆ บางทีเราไม่เห็นแต่มีคนส่งมาให้ดู เอาตรงๆ น้ำตาไหล มันทุกข์ใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เวลาโบว์ไลฟ์สด โบว์อยากให้คนรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของโบว์เป็นยังไง หลายคนจะมีคำถามส่าแม่โบว์เกิดอะไรขึ้น ทุกคนจะงง โบว์เลยไลฟ์ส่วนตัวขอระบายนิดนึง โบว์เข้าใจว่าอย่าไปใส่ใจหรือให้ค่ากับคนพวกนี้ แต่บางทีโบว์ไม่ได้เข้มแข็งตลอดเวลา โบว์อยู่คนเดียวเวลามีปัญหาอะไรไม่เคยปรึกษาใคร ง่ายสุดคือเข้าห้องแล้วร้องไห้กับเสื้อผ้าพี่ปอ ก็คือจบ เราจะบอกตัวเองว่าช่าง สู้ใหม่ว่ะ"

‘โบว์’ ชี้แจงเหตุสุดทนขึ้นจอดำดราม่า ‘ช่างแม่ง’ (คลิป)

         เรียกว่าสิ่งที่โพสต์ไปคือสุดจะทนแล้ว

         “สุดจะทนแล้ว บางทีมันรับไม่ได้ ทั้งคำหยาบและคำดูหมิ่นพี่ปอ คนเขาตายไปแล้ว อย่าทำแบบนี้ ถ้าถามว่ารู้ตัวคนที่ด่ามั้ย รู้ตัวค่ะแต่เราไม่อยากเสียเวลากับคนพวกนี้ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า

         เคยมีการติดต่อไปพูดคุยกับเขาไหม ว่าทำไมทำแบบนี้

         “ไม่เคยเพราะโบว์รู้สึกว่าถ้าเขาคิดแย่ และไม่มีความคิดขนาดนี้ ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปสนทนากับเขา ถ้าเตือนเขาก็คงไม่ฟัง พูดดีๆ ก็คงไม่ฟัง คนประเภทนี้ถ้าได้เหยียบย่ำคนที่ล้มแล้ว หรือแม้กระทั้งคนตายก็ยังไม่เว้น โบว์ไม่ขอยุ่งดีกว่า แต่ก็อยากให้สิ่งที่เขาพูดหรือทำอะไร ย้อนกลับไปให้เขาโดนเอง

         คนเหล่านี้มาในรูปแบบไหน

         “ตามโซเชียลต่างๆ ค่ะ บางทีไปคอมเม้นต์ไม่ได้อยู่ในไอจีโบว์หรอก แต่ของน้องโบว์พยายามอ่านทุกข้อความ อันไหนที่มีการขัดแย้งโบว์จะลบเลย โบว์ไม่อยากให้มาขัดแย้งหรือมาตีกันในไอจีโบว์

         ถ้าเจอแบบนี้อีกต่อไป จะรับมืออย่างไร

         “ไม่คิดว่าจะรับมือกับคนพวกนี้แล้ว ก็ไปตามเวรตามกรรมเขาแล้วกัน แต่ยังไม่คิดที่จะเลิกอ่านคอมเม้นต์นะคะ(หัวเราะ) ก็ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์พวกนี้ ที่ทำให้โบว์สู้ได้จนถึงวันนี้

‘โบว์’ ชี้แจงเหตุสุดทนขึ้นจอดำดราม่า ‘ช่างแม่ง’ (คลิป)

         เวลาที่เจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้ บอกอะไรให้พี่ปอรับรู้ไหม

         “ส่วนใหญ่จะร้องไห้ต่อหน้าเขาอย่างเดียว จะเข้าไปกอดเสื้อผ้าเขา ของพี่ปอยังอยู่ในห้องเหมือนเดิม มีกางเกงยีนส์ที่พี่ปอแขวนไว้ครั้งสุดท้ายก่อนไปโรงพยาบาล แล้วเราก็จะกอดกางเกงตัวนั้น เวลามีปัญหาเราก็ไม่เคยบอกพ่อแม่ เพราะโบว์จะอยู่กับมะลิสองคน และไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น

         คิดจะฟ้องไหม?

         “เราไม่อยากยุ่งกับคนประเภทนี้ พยายามคิดถึงคำเตือนของหลายๆคนที่บอกเราว่าอย่าไปแคร์เขา อย่าให้ค่ากรือสนใจเขาให้มองตัวเราและคนรอบข้างที่รักเรา”

         ถามถึงประเด็นที่เราชี้แจงว่ามะลิจะมีพ่อแค่คนเดียวมันเกิดอะไรขึ้น?

         “เรื่องนี้มีมานานแล้ว บอกว่าเดี๋ยวโบว์ก็มีผัวใหม่ เวลาออกรายการทำเป็นร้องไห้ เดี๋ยวอีกสองสามเดือนก็มีผัวใหม่ ขุดกระแสตัวเองอยู่ได้ ว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นห่วงเป็นใยกับชีวิตเรามาก อยากบอกว่า ด้วยความที่ตัวตนโบว์เป็นคนขี้เล่นตั้งแต่แรกก่อนคบพี่ปอ แต่คนมาเห็นภาพโบว์ช่วงแรกที่อยู่โรงพยาบาล ซึ่งซึมเศร้า ไม่พูดจา ร้องไห้ และใน 1 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ช่วงฟื้นฟูตัวเอง ความเป็นตัวเรายังไม่ออกมา ณ วันหนึ่งเรารู้สึกว่าเราเข้มแข็งแล้ว ตัดสินใจพอได้แล้ว ไม่ร้องไห้แล้ว เพราะมีอีกหลายคนให้กำลังใจเรา เราไม่อยากให้เขาสูญเปล่า บางทีก็มีคลิปที่เราเล่นขำๆ บ้าง ก็มีคนบางกลุ่มที่รู้สึกผิดหวังในตัวโบว์ ผิดหวังที่โบว์หัวเราะ ที่โบว์เล่นเขาก็ถามว่าเรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นเหรอ ทำไมมาทำตัวตลกแบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นตัวโบว์ หลายคนอาจจะมองว่าโบว์เรียบร้อย ดูนิ่งก็ต้องขอโทษด้วยที่โบว์ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง

‘โบว์’ ชี้แจงเหตุสุดทนขึ้นจอดำดราม่า ‘ช่างแม่ง’ (คลิป)

         ยืนยันว่ามะลิจะมีพ่อแค่คนเดียว?

         “โบว์ไม่ได้คิดเรื่องมีใครใหม่เลย และไม่มีใครกล้ามาจีบด้วยทุกคนยังเห็นโบว์เป็นภรรยาของทฤษฎี สหวงษ์ โบว์ยังพูดเล่นๆเลยว่า ถ้าโบว์ทำตัวดี เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง แล้วถ้าวันหนึ่งโบว์มีสามีใหม่ ความรู้สึกเหล่านั้นจะหายไปหมด คุณพ่อก็ค่อนข้างห่วงมากเรื่องคู่ครอง โบว์ก็บอกไม่ต้องห่วงโบว์อยู่คนเดียวได้ เพราะแค่ดูแลมะลิ และออโต้ ก็เป็นสิ่งที่โบว์มีความสุขที่สุดแล้ว สังคมส่วนหนึ่งตีกรอบไว้แล้วว่าโบว์เป็นภรรยาของพี่ปอคนเดียว"

         ที่โพสต์เพราะมีคนเข้ามาว่ารึเปล่า?

         “เยอะ มีมาเป็นปีๆแล้ว ว่าเราเดี๋ยวก็มีผัวใหม่ๆ ถามว่าอึดอัดไหมก็ไม่ เราเป็นของเราแบบนี้ ถ้าใครรับได้ก็โอเค ถ้าใครรัยไม่ได้โบว์ก็ขอโทษ แต่สิ่งหนึ่งคือ โบว์ไม่ได้เป็นคนชั่ว คนเลว ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน ไม่โกง ไม่ทุจริตก็พอ

         จะมีดราม่ามาอีกไหม?

         “ไม่ พอแล้วครั้งเดียวจบ อย่าเยอะ อย่าอ่อนแอบ่อย จะไม่มานั่งไลฟ์อะไรแบบนี้อีกแล้ว จะโพสต์แต่เรื่องดีๆ แต่ก่อนเคยคิดว่าทำไมดาราถึงตั้งจอดำ พอมาเจอกับตัวเองก็รู้ว่าสุดจะทนว่าดาราเขาก็เหนื่อยนะในการออกมาทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม อย่าไปว่าอะไรเขาเลยค่ะ หลายคนมองว่าดาราหาเงินง่าย สบาย แต่แค่โบว์เข้ามาสัมผัสแค่นี้ก็รู้แล้วว่าลำบาก อยากจะตีคนที่ไปด่าเขาว่าด่าเขาทำไม

‘โบว์’ ชี้แจงเหตุสุดทนขึ้นจอดำดราม่า ‘ช่างแม่ง’ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ