บันเทิง

‘เรยา’ ไม่ใช่ ‘ชมพู่’ ไม่ทำ ‘ดอกส้มสีทอง 2’ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสส์ใหญ่ “บรอดคาซท์” ย้ำชัด “เรยา” จะต้องเป็น “ชมพู่” อารยา เอ ฮาเก็ต 


        มีข่าวลือว่าโปรเจ็คละคร “ดอกส้มสีทอง” ภาคสอง มีอันต้องพับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่านางเอกสาวเจ้าของบท "เรยา" อย่าง "ชมพู่" อารยา เพิ่งจะคลอดลูกแฝด "สายฟ้า-พายุ" ไปหมาดๆ ทำเอาหลายคนบ่นเสียดายเพราะรอคอยละครเรื่องนี้มานาน งานนี้เจอ "หน่อง" อรุโณชา เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงนักแสดงนำของเรื่องเพื่อให้ละครกลับมาทำอีกครั้งไหม
        "จริงๆ เรื่องโปรเจ็คดอกส้มสีทอง 2 มันก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้ต้องเลื่อนออกไป คือทางบรอดคาซท์เองก็มีเรื่องอื่นที่ต้องทำ รวมกับทางชมพู่เขาก็มีน้อง ต้องเลี้ยงน้อง ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าจะเลิกทำไปเลย จริงๆ แล้วก็คงต้องมีการปรึกษากันกับทางช่องก่อนว่าจะยังไงดี เอาเป็นว่าขอใช้คำนี้ดีกว่าว่า เลื่อนยาวออกไปหน่อย (ยิ้ม) แต่ยังไม่ถึงขั้นที่พักโปรเจ็คเรื่องนี้ไปเลย ก่อนหน้านี้คือที่เราเลื่อนมาก่อนที่น้องชมจะท้อง ก็เพราะว่าเรามีคิวปิดส์ 8 เรื่องถ่าย 2 ปี พอมาตอนนี้นน้องชมมีลูกแล้ว และต้องเลี้ยงน้อง ก็ใช้เวลาเป็นปี เราเลยไม่กล้าคิดอะไรที่มันยาวๆ คงต้องรอทางน้องชมก่อนว่าจะยังไง

 

‘เรยา’ ไม่ใช่ ‘ชมพู่’ ไม่ทำ ‘ดอกส้มสีทอง 2’ !!


        ถามว่าเสียดายไหมที่โปรเจ็คต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดอย่างนี้ ก็เสียดายอยู่ แต่ตอนนี้เรามีแรงเงา 2 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ คือเราเข้าใจว่าแฟนๆ ก็รอคอยเรื่องดอกส้มฯ แต่ด้วยจังหวะอาจจะมีอะไรเข้ามาแทรกนิดหนึ่ง ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ยังให้ความสนใจและรอคอยเรื่องนี้ อย่างที่บอกว่าคงต้องปรึกษากับทางช่องก่อน เพราะว่าด้วยตอนนี้มันมีหลายๆ อย่างและด้วยระยะเวลา เราก็ไม่กล้าที่จะพูดว่าจะเมื่อไหร่ อย่างไร คงต้องรอทางน้องชมมีความพร้อมให้มากกว่านี้" ผู้บริหารสาวเผย
        ถามต่อว่ายังอยากที่จะทำเรื่องนี้อยู่ไหม
        “ในส่วนตัวของเราตั้งใจมากที่อยากจะทำเรื่องนี้ แต่ด้วยมีอะไรหลายอย่างเข้ามา ทำให้เราต้องขยับไป (ถ้าสมมติชมพู่ไม่ได้จริงๆ จะเปลี่ยนตัวคนที่จะมาเล่นเป็นเรยาไหม) โห้!!! ถ้าอย่างนั้นขอโทรหาน้องชมด่วนเลย (หัวเราะ) คือในใจเรายังไงบทเรยาก็ต้องเป็นน้องชม เขาเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้ว” หน่องกล่าว

 

‘เรยา’ ไม่ใช่ ‘ชมพู่’ ไม่ทำ ‘ดอกส้มสีทอง 2’ !!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ