บันเทิง

‘แปม ไกอา' โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘แปม ไกอา หน้ากากโพนี่’ โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์ร่วมพากย์เสียงและร้องเพลงใน “My Little Pony The Movie”

         เรียกได้ว่าเป็นแฟนโพนี่ขนานแท้กับสำหรับสาวเสียงดีอย่าง “แปม ไกอา” หรือเป็นที่รู้จักในนามของ “หน้ากากโพนี่” จาก The Mask Singer ซีซั่น 1 งานนี้ มงคลเมเจอร์ ไม่รอช้า ขอเอาใจแฟนโพนี่ และแฟนหนังเมืองไทยต้อนรับกระแสความคิวท์บนจอภาพยนตร์ครั้งแรกของMy Little Pony The Movie” (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) ดึง แปม ไกอา ร่วมพากย์เสียงเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่จะปรากฎตัวในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ “ซองเบิร์ด เซเรเนด” โพนี่ซูเปอร์สตาร์สาวที่โด่งดังที่สุดในเอเควสเทรีย น้ำเสียงที่เหมือนเวทย์มนตร์อันไพเราะ และเสน่ห์อันล้นเหลือของเธอสะกดหัวใจของทุกชีวิตในดินแดนเหล่าโพนี่ ซึ่งคาแรคเตอร์นี้ได้ เซีย (Sia) ดีว่าสาวมาแรงแห่งยุคนี้ให้เสียงพากย์และร้องเพลงในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษซึ่ง แปม ได้เล่าถึงความรู้สึกของการมีโอกาสร่วมพากย์เสียงในวันนี้ว่า

‘แปม ไกอา' โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์

         “ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่เคยพากย์เสียงมาก่อนจริงๆ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรก จริงๆอยากทำมานานแล้ว พอได้ลองมาทำก็สนุกดีค่ะ ด้วยความที่เป็นหนังโพนี่ด้วย และเราก็เป็นคนที่ชอบโพนี่มากอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทายเราเลยไม่คิดนานเลย ซึ่งวันนี้แปมก็มาพากย์เป็นตัวละครชื่อ ซองเบิร์ด เซเรเนด จริงๆเค้าจะเป็นเซเลบริตี้นิดนึง เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ ก่อนมาพากย์วันนี้เราก็แอบไปดูไกด์ๆมาว่าเวลาพากย์ต้องพูดยังไง พากย์และลงเสียงยังไงให้ได้เหมือนนักพากย์จริงๆก็มีซ้อมมาบ้างเพราะเราไม่ได้เรียนมา แต่พอมาถึงที่นี่มีพี่ๆเค้าคอยสอน เสียงในคาแรคเตอร์นี้เราก็จะยึดตามเซียเลย จะเป็นเสียงโทนทุ้มๆมีความมั่นใจ ซึ่งจริงๆแปมเป็นคนที่มีเสียงทุ้มอยู่แล้วก็ค่อนข้างตรงกับเราเหมือนกัน ยิ่งตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่มีเฉพาะในมูฟวี่เราเลยยิ่งรู้สึกดีใจ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ขอฝาก My Little Pony The Movie (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) ด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แปมได้มาพากย์ละร้องเพลง รวมทั้งเป็นหนังที่แปมชอบมากๆเลยยังไงมาชมกันเยอะๆนะคะ” 

‘แปม ไกอา' โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์

         นอกจากจะมี แปม ไกอา มาร่วมพากย์เสียงในวันนี้แล้ว ยังมีทีมนักพากย์มืออาชีพจากเวอร์ชั่นการ์ตูนซีรี่ย์มาร่วมสร้างสีสันให้การผจญภัยใน My Little Pony The Movie (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) น่ารักสนุกสนานสมบูรณ์แบบและถูกใจแฟนๆภาพยนตร์อย่างแน่นอน นับถอยหลังกันได้เลย เตรียมตะลุยไปพร้อมฮีโร่พันธุ์คิวท์ ค้นพบมหัศจรรย์แห่งมิตรภาพ สนุกสนานไปกับการผจญภัยสุดตระการตาบนจอยักษ์ครั้งแรก และบทเพลงสุดไพเราะที่ขนมาเพียบใน My Little Pony The Movie (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่): 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

‘แปม ไกอา' โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์

‘แปม ไกอา' โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์

‘แปม ไกอา' โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์

‘แปม ไกอา' โชว์พรสวรรค์สุดคิวท์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ