บันเทิง

รวมคู่จิ้นสุดฟินแห่งริเวอร์เดล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมคู่จิ้นสุดฟินแห่ง ริเวอร์เดล (Riverdale) ซีซั่น 1

         หลังจากที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับจอทีวีในซีซันที่ 1 ริเวอร์เดล (Riverdale) ซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮอตกำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวของชาวเมืองริเวอร์เดล ความลับที่ตัวละครแต่ละตัวเก็บซ่อนไว้ รวมถึงปมที่ทิ้งไว้ในตอนสุดท้ายของซีซันที่แล้ว ทำให้ผู้ชมและแฟนจำนวนมากเกิดคำถามมากมายว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรกันแน่ นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจนทำให้คนดูติดงอมแงมแล้วนั้น อีกอย่างหนึ่งที่เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆ ชาวไทยยิ่งนักนั่นก็คือความสัมพันธ์ของตัวเอกทั้ง 4 คนที่ซับซ้อนตั้งแต่เปิดเรื่อง ความรู้สึกของแฟนๆ ต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาแตกต่างกันออกไป ผู้ชมแต่ละคนก็มีคู่จิ้นตามระดับความกรี๊ดที่ตัวเองมี

         วันนี้จะขอแนะนำคู่จิ้นที่แฟนๆ ริเวอร์เดลอยากให้ได้อยากให้โดนมากที่สุด นอกจากนี้ จะไปดูกันว่าเดทไนท์ของแต่ละคู่ พวกเขาจะดูรายการอะไรกันบนหน้าจอทีวี ขอบอกก่อนว่ามีการเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนที่สำคัญของซีซัน 1

รวมคู่จิ้นสุดฟินแห่งริเวอร์เดล

  • บาร์ชี่: อาร์ชี่และเบ็ตตี้ (Bachie: Archie & Betty)

         สาวสวยหวานและควอเตอร์แบ็คของทีมอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียน เบ็ตตี้และอาร์ชี่จึงเป็นเสมือนคู่จิ้นระดับมาตรฐานที่หลายคนคาดหวัง เปรียบได้เหมือนเจ้าหญิงและอัศวินสุดหล่อ เบ็ตตี้และอาร์ชี่รู้จักกันตั้งแต่ยังเด็กเติบโตมาด้วยกัน สนิทแน่นแฟ้นขนาดนี้ ไม่คบกันแล้วจะไปคบใครใช่ไหมล่ะ หนุ่มนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลก็ต้องดูรายการเกี่ยวกับกีฬาอยู่แล้วอย่าง มหาวิทยาลัยแห่งโอกาสสุดท้าย (Last Chane U) สาวเบ็ตตี้ก็มักจะคลายเครียดด้วยรายการเบาสมอง ตลกผ่อนคลายอย่าง ภาพยนตร์ เดอะ เมเยอโรวิทซ์ สตอรีส์ (The Meyrowitz Stories)

ระดับความจิ้น: 8/10

รวมคู่จิ้นสุดฟินแห่งริเวอร์เดล

  • บั๊กเฮด: เบ็ตตี้และจั๊กเฮด (Bughead: Betty & Jughead)

         สปอยเลอร์! หลังจากที่ค้นหาดูใจกันมากว่าหลายตอน ในที่สุดคู่ที่แฟนๆ ลุ้นกันมากที่สุดคู่นึงก็ลงเอยกัน อาจจะมองว่าจั๊กเฮดและเบ็ตตี้มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้วทั้งฐานะทางครอบครัวและการศึกษา แต่ความสวยสง่าของเบ็ตตี้ที่ชวนหลงใหลและเสน่ห์น่าเคลิบเคลิ้มของจั๊กเฮด ก่อเกิดเป็นเคมีที่ลงตัว คู่นี้ยังเป็นคู่รักนักสืบ ที่มีความสนใจเรื่องคดีการเสียชีวิตของเพื่อนเหมือนๆ กัน เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่น่าติดตามอีกคู่หนึ่ง ต้องรอดูต่อไปว่าความรักของคู่นี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร เมื่อจั๊กเฮดต้องสวมหมวกอีกใบเพื่อสืบทอดภารกิจต่อจากพ่อของเขา ในเมื่อพวกเขาชอบเรื่องราวสืบสวนสอบสวนและความยุติธรรม ก็ไม่มีเรื่องไหนเหมาะไปกว่า ภาพยนตร์เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า(First They Killed My Father) และซีรีส์การเมืองสุดเข้มข้น เดสซิกเนเทต เซอร์ไวเวอร์ (Designated Survivor) ที่จะทำให้ค่ำคืนของพวกเขาสนุกหยุดไม่อยู่

ระดับความจิ้น: 10/10

รวมคู่จิ้นสุดฟินแห่งริเวอร์เดล

  • เบโรนิก้า: เบ็ตตี้และเวโรนิกา (Beronica: Betty & Veronica)

         คู่จิ้นแฟนตาซีของแฟนๆ ที่เปิดซีรีส์มาตอนแรกก็มีฉากวาบหวิวเรียกคะแนนจิกหมอนกันถล่มทลาย ความสนิทสนมของ 2 สาวดาวโรงเรียนที่ไปไหนไปกัน เฮไหน เฮนั่น ทำให้ใครๆ ก็จิ้นคู่นี้ ลองดูแววตาที่เค้ามองกันสิ ความห่วงใยใส่ใจที่มีให้กัน แหม... ใครจะห้ามไม่ให้จิ้นได้ล่ะ นอกจากนี้เบื้องหลังชีวิตของเวโรนิกาที่ไม่ได้เรียบหรู พิสูจน์ให้เห็นว่าเบ็ตตี้คือคนที่อยู่ข้างเธอและพร้อมจะช่วยเหลืออยู่เสมอ รู้ใจกันสุดๆ แบบนี้หนีกันไม่พ้นหรอก หาก 2 สาวจะใช้เวลาร่วมกันหน้าทีวี สารคดีนักร้องสาว กาก้า: ห้าฟุตสองนิ้ว (Gaga: Five Foot Two) และอเมริกัน แวนดัล (American Vandal) ซีรีส์สืบสวนแบบฮาๆ ต้องอยู่ในลิสต์แน่ๆ

รายการที่พวกเขาดูด้วยกัน: กาก้า: ห้าฟุตสองนิ้ว และ อเมริกัน แวนดัล

ระดับความจิ้น: 8/10

รวมคู่จิ้นสุดฟินแห่งริเวอร์เดล

  • อาโรนิกา: อาร์ชี่และเวโรนิกา (Archie & Veronica)

         ตั้งแต่วินาทีที่เวโรนิกาย้ายมาเมืองริเวอร์เดลและพบกับอาร์ชี่เป็นครั้งแรก ผู้ชมสามารถรับรู้ได้ถึงเคมีที่ร้อนแรงและชัดเจนจากทั้งคู่ แม้ว่าอาร์ชี่จะผูกพันธ์กับสาวๆ หลายคนเกือบตลอดทั้งซีซัน แต่ในที่สุดความสนิทและเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ ดึงดูดพวกเขา 2 คนเข้าหากัน หนุ่มหล่อหุ่นแน่นกับสาวผมเข้มปากแดงสุดเซ็กซี่ นี่แหละ Power Couple ของรายการทีวีซีซันนี้เลย ถูกอกถูกใจแฟนๆ ขาจิ้นที่คอยลุ้นกันมานาน ค่ำคืนโลว์คีย์ของสองคนนี้ พวกเขาจะต้องบิงจ์วอชเรื่องริเวอร์เดล (Riverdale) และการ์ตูนแบบเสียดสีฮาๆอย่าง โบแจ๊ก ฮอร์สแมน (Bojack Horseman)

ระดับความจิ้น: 9

รวมคู่จิ้นสุดฟินแห่งริเวอร์เดล

  • จั๊กชี่: จั๊กเฮดและอาร์ชี่ (Jugchie: Jughead & Archie)

          หากพูดถึงคู่จิ้นจากตัวละคร คู่ชายหนุ่มมักจะหนีไม่พ้นกระแสจิ้นของสาวกชาวยาโออิ จั๊กเฮดและอาร์ชี่ เพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันเสมอทั้งยากทุกข์และสุข พวกเขาไม่มีความลับระหว่างกัน แสดงถึงความเชื่อใจแบบสุดๆ นอกจากนี้ความสนิทสนมกันนอกจอของ เคเจ อาปา(KJ Apa) และโคล สเปราส์ (Cole Sprouse) นักแสดงผู้สวมบทอาร์ชี่และจั๊กเฮด ก็ช่วยเพิ่มพลังความจิ้นให้กับคู่นี้เข้าไปอีก ลองส่องโซเชียลมีเดียของพวกเขาดูสิ หากหนุ่มๆ จะใช้เวลาร่วมกันวันหยุด พวกเขาคงจะหยิบรีโมทแล้วเปิดดู สตาร์เทรค: ดิสคัฟเวอรี (Star Trek: Discovery) และแสตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) แน่ๆ

ระดับความจิ้น: 9/10

          นี่เป็นเพียงคู่จิ้นของตัวละครเอกแห่งริเวอร์เดลเท่านั้น ยังมีตัวละครอื่นๆ อีกมากมายที่ถูกอกถูกใจผู้ชม เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเมืองริเวอร์เดลที่ลึกลับแห่งนี้ พบกับริเวอร์เดล ซีซัน 2 ที่จะกลับมาเขย่าจอทีวี  12 ตุลาคมนี้พร้อมกับรายการอื่นๆที่น่าสนใจได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ