บันเทิง

'มิ้นต์'ผวาหนักมากเจอคนบุกบ้าน รับใช้ชีวิตด้วยความระแวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ้นต์"ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับใช้ชีวิตด้วยความระแวง หลังถูกชายนิรนามคุกคาม

         สร้างความหวาดหวั่นให้กับนางเอกสาว "มิ้นต์"ชาลิดา อย่างมากหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายนิรนามที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับ เข้ามาคุกคามชีวิตนางเอกสาวและครอบครัว ล่าสุดได้พบ "มิ้นต์"ในงานฉลอง 20 ล้านเครื่อง irobot ณ แฟชั่นฮอล์ชั่น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงต้องถามไถ่

'มิ้นต์'ผวาหนักมากเจอคนบุกบ้าน รับใช้ชีวิตด้วยความระแวง

         "มิ้นต์ค่อนข้างกังวลและกลัวมาก เพราะมิ้นต์ไม่ทราบว่าเขามาบ้านมิ้นต์เป็นระยะเวลาค่อนข้างนานมากโดยที่เราไม่รู้ตัว แล้วเขาก็รู้เหตุการณ์ทุกอย่างว่ามีคนอยู่ในบ้านกี่คน และจากคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด เขาได้มาหยิบเอกสารหน้าบ้านไป เหมือนเป็นความเคยชิน มิ้นต์อยู่บ้านใหม่มายังไม่รู้เลยว่าเอกสารหน้าไปรษณีย์เป็นยังไง แล้วเขาได้โทรมาทางเบอร์เลขาคุณแม่ที่เป็นคนรับงานให้มิ้นต์ ก็สลับเปลี่ยนกันใช้กับคุณแม่เป็นระยะเวลานานมาก และมีการนำรูปที่ค่อนข้างไม่เหมาะสมอย่างที่ทุกคนน่าจะเห็นแล้วแหละไปลงโซเชียลว่ามิ้นต์ทำอย่างนี้ คุ้มค่าจ้างที่จ่ายไปมากเลย แต่มิ้นต์ก็คิดว่ามันก็มีคนแบบนี้แหละเป็นเรื่องธรรมดา จนเขาเริ่มเข้าใกล้ตัวเรามากแล้วก็เลยเริ่มกังวล จนวันที่มาล็อกกุญแจหน้าบ้าน แม่อยู่บ้านคนเดียวนะ"

'มิ้นต์'ผวาหนักมากเจอคนบุกบ้าน รับใช้ชีวิตด้วยความระแวง

 

 ุ       ถามว่า คนนั้นเป็นคนที่คลั่งไคล้เรา "มิ้นต์ไม่รู้ คือเขาโทรมาแล้วเราบล็อกเบอร์เขาไป เขาก็หาเบอร์ใหม่โทรมา 20 เบอร์ เป็นระยะเวลาเกือบ 3-4 เดือน มิ้นต์ไม่ทราบว่าเขารู้ที่อยู่บ้านมิ้นต์นานแค่ไหน แต่ทางตำรวจได้ไปถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ เขาบอกว่ามาทุกวัน ทุก 7 โมงเช้าเขามานั่งดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ พอเขามาล็อกประตูบ้าน วันนั้นมิ้นต์ถ่ายละครอยู่ เราก็ค่อนข้างตกใจ เราเคยชินในการออกไปข้างนอก ทุกวันนี้ต้องระวังมากขึ้นเพราะว่าหลายวันเหมือนกันก่อนที่จะจับได้ แต่พอจับได้แล้วเนี่ย มันก็เป็นเรื่องของศาลตัดสิน ซึ่งเขายังไม่ได้ก่อความวุ่นวายอะไรมาก"มิ้นต์บอก

         ทั้งนี้เจ้าตัวกล่าวเสริมว่า "ล่าสุดมิ้นต์ตกใจมากเลย เขาส่งจดหมายมาที่บ้านมิ้นต์ในวันที่ 13 หลังจากเขาโดนจับไปไม่กี่วัน แสดงว่าเขาออกมาแล้ว พอโทรเช็กกับสถานีตำรวจ เขาก็ยังไม่รู้ว่าออกมาแน่ชัดหรือยัง เพราะตอนนี้ตัวเขาอยู่ที่ศาล มิ้นต์ก็ได้แจ้งความกับทางตำรวจไปแล้วว่ามีจดหมายของเขาส่งมา และมีการโทรมาอีกแล้วทุกวัน ก่อนหน้านี้มิ้นต์เดินทางไปต่างประเทศ เขาก็ยังโทรติดต่อเบอร์ที่เป็นผู้จัดการไม่ได้เพราะไม่รับสาย เขาก็โทรมาทางญาติมิ้นต์แล้วบอกว่าอยากมาขอโทษที่มาล็อกกุญแจบ้าน ซึ่งมันยังไม่จบน่ะค่ะ ก็ต้องรอในเรื่องกฎหมายไปเพราะว่าไม่ทราบว่าใครมาประกันตัวนะ" 

'มิ้นต์'ผวาหนักมากเจอคนบุกบ้าน รับใช้ชีวิตด้วยความระแวง

        ถามว่าแล้วตอนนี้ดูแลตัวเองอย่างไร "ระแวงเลย ทุกวันนี้มางานก็กังวล ไม่มั่นใจ คือเราไม่เคยเห็นเขาตัวจริง เคยเห็นแต่ในรูปตามบัตรประชาชนแค่นั้น(ที่บ้านต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยไหม) ตอนนี้ไม่เปิดประตูทิ้งไว้ แม่บ้านจะพยายามดูค่ะ เขาก็เป็นผู้หญิงด้วยนะ ก็พยายามจะติดกล้องเพิ่มขึ้นนะ(ทำให้เราใช้ชีวิตยากขึ้นไหม) คือความลำบากใจ ความกังวลมันมีมาก แต่ว่าความดูแลในความปลอดภัยก็ต้องเพิ่มขึ้นระดับหนึ่ง"นางเอกสาวบอก

         ถามว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตั้งจุดตรวจเพิ่มไหม "ก็เคยมีตำรวจนอกเครื่องแบบมาตรวจสอบนะ  แต่ก็อยากฝากไปถึงญาติเขา เพราะมิ้นต์ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาออกมาแน่ชัดรึยัง แต่การที่โทรออกมาได้แสดงว่าไม่น่าจะอยู่ในการควบคุมของตำรวจแล้วนะ อยากฝากถึงญาติเขาว่าอยากให้ช่วยดูแล เราไม่ได้ติดใจอยากเอาความอะไร แต่แค่เป็นเรื่องความปลอดภัย เพราะเขามีคดียาเสพติด ก็ค่อนข้างอันตรายนะ (ภูผาว่าไงบ้าง) เขาได้ส่งข้อความไปหาภูผาด้วยว่าช่วยควบคุมมิ้นต์หน่อย อย่าให้ไปยุ่งกับเขา เขาส่งไปหลายที่ กับคนใกล้ตัวเขาได้ส่งข้อความไปเหมือนกัน"มิ้นต์กล่าวทิ้งท้าย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ