บันเทิง

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดการรอคอย!! “ช่องเวิร์คพอยท์” ส่งละครซีรีส์ยอดฮิต “เจ็ดวันจองเวร 2” ลงจอ เริ่ม 25 ก.ย.นี้ !!

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2
    สิ้นสุดการรอคอย!!...  กับละครซีรีส์แนวลึกลับที่หลายคนต่างเผ้ารอชมต่อเนื่องจากซีซั่นแรก  มาวันนี้ช่องเวิร์คพอยท์  ต่อเนื่องบุกละคร ด้วยการส่ง  “เจ็ดวันจองเวร 2”  จากนวนิยายยอดฮิตสู่ซีรีส์ สยองขวัญน่าติดตาม  มาสู่บนจอโทรทัศน์กับโปรดักชั่นจัดเต็มระดับภาพยนตร์อีกครั้ง  หวังเอาใจคอละครที่ชอบแนวสืบสวนสยองขวัญให้ได้หลอนกัน  โดยในภาคนี้ยังเป็นการสร้างขึ้นจากเค้าโครงเรื่องของนิยายชุด เจ็ดวันจองเวร ของนักเขียนชื่อดัง ภาคินัย เช่นเดิม  ภายใต้การผลิตของ ค่าย “ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ” 

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2
    ความสนุกและน่าติดตามของ  “ เจ็ดวันจองเวร 2”  ในภาคนี้  เป็นเรื่องราวของ หมอชล (วีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี )  ระหว่างที่รอการพิจารณาของศาล  กับคดีเรื่องของรักสามเศร้า จากซีซั่นก่อน  หมอชลได้กลายเป็นคนเห็นผี หลังผ่านความตายมา  โดยมี  สารวัตรคาวี (เจสัน ยัง) ให้ความช่วยเหลือทั้งเรื่องคดี และให้กำลังใจหมอชลมาโดยตลอด  แต่ก็มีเรื่องราวที่ทำให้  หมอชล และ สารวัตรคาวี  ได้เข้าไปพัวพัน  นั่นคือ  
    การตามหาคดีการตายของ อลิสา (ฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) เจ้าสาวของก้อง ที่ตายในคืนวันแต่งงาน  และการหายตัวไปของ ก้อง (กันต์ กันตถาวร) เช่นกัน  โดยปรากฏว่าทั้งสองคดีนี้ล้วนพัวพันกับ เจตน์ (โทนี่  รากแก่น)  ซึ่งเพื่อนสนิทของก้อง และอลิสา  นั่นเอง      เรื่องราวของการสืบหาความจริง  เพื่อน – คนรัก – ฆาตกร   จึงได้เริ่มต้นขึ้น

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2
    ละครซีรีส์ “เจ็ดวันจองเวร 2”   นำแสดงโดย  โทนี่ รากแก่น , วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , เจสัน ยัง , เชียร์ – ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , กันต์ กันตถาวร , ลิฟท์ – สุพจน์ จันทร์เจริญ ,            ฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล  
    เตรียมรอความชมความหลอนและสยองขวัญได้ใน  “เจ็ดวันจองเวร 2” ออกอากาศทุกวัน            จันทร์ – อังคาร  เวลา  4 ทุ่ม  โดยจะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันจันทร์ที่  25 กันยายน 2560 นี้           ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23  

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2

เรื่องย่อ  ละครซีรีส์  “เจ็ดวันจองเวร 2”

ดัดแปลงจากเค้าโครงเรื่องของนิยายชุด Five Fear และเรื่องเดี่ยวคือ ลิฟต์ซ่อนศพ  โดย ภาคินัย 

บทโทรทัศน์ :   ลัดดาวัลย์  รัตนดิลกชัย ศนิพงศ์ สุทธิพันธุ์ ผดุง สมาจาร

ผลิตโดย :       บริษัท  ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ

ออกอากาศ :    ทุกวันจันทร์ – อังคาร  เวลา  22.00 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

                    เริ่มออกอากาศวันแรก  จันทร์ที่ 25 กันยายน 2560 

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2

รายชื่อนักแสดง เจ็ดวันจองเวร2

1.โทนี่                          รากแก่น                                   รับบทเป็น        เจตน์ 

2.ณัฐฐาวีรนุช             ทองมี (จ๋า)                               รับบทเป็น        หมอชล 

3.เจสัน                        ยัง                                            รับบทเป็น        สารวัตรคาวี 

4.ทิฆัมพร                    ฤทธิ์ธาอภินันท์                        รับบทเป็น        เมษายน

5.กันต์                                     กันตถาวร                                รับบทเป็น        ก้อง

6. สุพจน์                      จันทร์เจริญ  (ลิฟท์)                  รับบทเป็น        สารวัตรพฤกษ์

7.นลินทิพย์                  เพิ่มภัทรสกุล  (ฝน)                  รับบทเป็น        อลิสา  

8. จันจิรา                     จันทร์พิทักษ์ชัย                        รับบทเป็น        รุ้ง         

9. ชลัฎ ณ  สงขลา                                                      รับบทเป็น        กฤติ

10. วัฒนชัย                 ตรีเดชา                                    รับบทเป็น        จ่าเทพ

11.สุรพล                     พูนพิริยะ                                  รับบทเป็น        ทนายทอง

12.ทิพย์วรรณ              ปิ่นภิบาล                                 รับบทเป็น        แม่ชล

13.ธนฉัตร                   ตุลยฉัตร                                  รับบทเป็น        กันต์

14.บริวัตร                    อยู่โต                                       รับบทเป็น        พัท

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2

 

เรื่องย่อ

            ซีรีย์โรแมนติค-สยองขวัญ-ซ่อนเงื่อน  ต่อเนื่องจากซีซั่น 1 ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านความสนุกระทึกขวัญของผีหลากหลายรูปแบบสุดอลังการ และเรื่องราวความรักสะเทือนอารมณ์ ซึ่งถ่ายทำด้วย     โปรดักชั่นคุณภาพระดับภาพยนตร์ และสร้างขึ้นจากเค้าโครงเรื่องของนิยายชุด 7 วันจองเวรของนักเขียนชื่อดัง ภาคินัย 

            สำหรับซีซั่นนี้ทีมงานผู้สร้างเดิมคือ บริษัท ทาเลนต์ วัน จำกัด ได้สร้างขึ้นจากเค้าโครงเรื่องของนิยายชุด Five Fear และเรื่องเดี่ยวคือ ลิฟต์ซ่อนศพ  นักเขียนชื่อดังคนเดิม ภาคินัย รวมทั้งได้นำตัวละครที่ทุกคนประทับใจจากซีซั่น 1 กลับมาถ่ายทอดความสนุกด้วยเช่นกัน

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2

เรื่องย่อ

        หลังจากซีซั่น 1 ซึ่งเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง ซัน (ชาคริต แย้มนาม) ชล (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) และ นุสรา (เอ๋ มณีรัตน์) จบลงด้วยการตายของซัน เพื่อช่วยให้ชลรอดชีวิตมาได้นั้น ซีซั่น 2 เริ่มต้นที่ช่วงเวลาระหว่างชลรอการพิจารณาคดีของศาล โดยมีสารวัตรคาวี (เจสัน ยัง) ให้ความช่วยเหลือทั้งเรื่องคดี และให้กำลังใจชล

            ในตอนนั้นเองคาวีได้รับมอบหมายให้ทำคดีใหม่ คือ การตามหา  ก้อง (กันต์ กันตถาวร) ซึ่งหายตัวไป ร่วมกับนายตำรวจรุ่นพี่ คือ  พฤกษ์ (ลิฟต์ สุพจน์) ซึ่งทำคดีการตายของ  อลิสา (ฝน  นลินทิพย์) เจ้าสาวของก้อง ซึ่งตายในวันแต่งงาน ปรากฏว่าทั้งสองคดีนี้ล้วนพัวพันกับ เจตน์ (โทนี่ รากแก่น)           นักธุรกิจเพื่อนสนิทของก้องซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคนร้ายกาจเย็นชา  แต่การตามหาคนหาย คดีก้อง และการสืบเรื่องคนตาย คดีอลิสา กลับกลายเป็นปริศนาสยองขวัญ  เมื่อชล ซึ่งกลายเป็นคนเห็นผี หลังผ่านความตายในซีซั่นแรก  เห็นวิญญาณของอลิสาติดตามตัวเจตน์      ผีอลิสาชักนำชลไปสู่ความจริงเกี่ยวกับการตายของตน   ส่วนเจตน์ซึ่งมีสัมผัสที่หก เมื่อรู้ว่าชลเห็นผี เขาพยายามจะดึงให้ชลมาช่วยเขาตามหาก้อง ซึ่งเขาพบว่าก้องมีเบื้องหลังเกี่ยวพันกับความตายของคนหลายคน

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2

            ชลถูกผีอลิสาชักนำให้มาเกี่ยวพันกับเจตน์ผู้มีซิกเซ้นส์  จนต้องร่วมกันผจญกับผีอาฆาตอีกมากมายระหว่างการตามหาตัวก้องและสาเหตุการตายที่แท้จริงของอลิสา อาทิ ผีซ่อนในลิฟต์ ผีในหอพัก ผีหญิงอ้วนเผละ และผีพิสดารอีกหลายแบบ โดยมีสารวัตรคาวีที่สืบจนพบว่า เจตน์คือผู้ร้ายที่อยู่กับก้องเป็นคนสุดท้ายก่อนก้องหายตัวไปจริงๆ! คาวี  เจตน์ และชล จะทำอย่างไรเมื่อระหว่างการผจญกับผี คนร้าย และความตายนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสามได้เปลี่ยนแปลงไป

จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2 จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2 จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2 จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2 จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2 จอแก้ว ซีรีส์ เจ็ดวันจองเวร 2


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ